Top 6 Thương hiệu lược điện được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay

  1. Top 1 Lược điện K-Skin
  2. Top 2 Lược điện Fiko
  3. Top 3 Lược điện Kemei
  4. Top 4 Lược điện Nova
  5. Top 5 Lược điện Bumas
  6. Top 6 Lược điện Simplus

Top 6 Thương hiệu lược điện được mọi người ưa chuộng nhất hiện nay

Sunny Day 81 0 Báo lỗi

Lược điện thường được thiết kế để dễ sử dụng, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và người có kinh nghiệm trong việc tạo kiểu tóc. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng ... xem thêm...

  1. K-Skin là thương hiệu nổi tiếng trong ngành thiết bị làm đẹp gia dụng tại Trung Quốc trong hơn 20 năm qua do công ty Jindao phát triển. Dòng lược điện bán chạy và được nhiều chị em yêu thích nhất hiện nay là sản phẩm lược chải đa năng làm thẳng và uốn tóc K-Skin.


    Ưu điểm:

    • Sở hữu ngay một mái tóc tuyệt vời cho những buổi tiệc tùng, dạo phố cùng bạn bè chỉ với vài bước đơn giản. Máy có chức năng chính là duỗi thẳng tóc, ngoài ra máy có thể tạo các kiểu tóc khác như uốn cúp, uốn lọn, uốn xoăn...
    • Tóc thẳng nhanh trong 3 phút.
    • Chăm sóc tóc ở nhiệt độ ổn định, không làm hư hại tóc
    • Làm nóng nhanh trong 30 giây, lược đặc biệt chống bỏng, cách nhiệt hai lớp.
    • Công nghệ nhiệt PTC và Công nghệ Anion giải phóng anion giúp làm nóng nhanh duy trì nhiệt độ không thay đổi không gây hư hỏng cho tóc, duy trì mái tóc khỏe mạnh và giảm hư tổn.
    • Có 5 mức điều chỉnh nhiệt độ, phù hợp với các loại tóc khác nhau.
    • Sở hữu bằng sáng chế phát minh toàn cầu.
    • Bề mặt lưỡi bằng gốm sứ (tourmaline ceramic) giúp tỏa nhiệt đồng đều, không làm hư tổn tóc.
    • Chui cầm có thể xoay 360 độ, dễ dàng thao tác khi sử dụng máy.


    Lược điện đa năng làm thẳng và uốn tóc KSKIN với phát minh kỹ thuật mới nhất, sử dụng vật liệu tiên tiến sẽ đảm bảo an toàn cho tóc bạn nhưng vẫn giúp bạn tạo được những mẫu tóc thời thượng nhất.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-điện-làm-thẳng-uốn-tóc-KSKIN-KD380-Nóng-nhanh-5-cơ-chế-nhiệt-giúp-bảo-vệ-tóc-i.432969492.3043140967?

    Lược điện K-Skin
    Lược điện K-Skin
    Lược điện K-Skin
    Lược điện K-Skin

  2. Trong thế giới ngày nay, việc chăm sóc và làm đẹp tóc không còn xa lạ với nhiều người, và lược điện không dây Ion âm Fiko đã tỏa sáng như một lựa chọn hàng đầu cho những ai muốn tóc luôn mềm mại, suôn mượt. Với những tính năng đặc biệt và tiện ích mà sản phẩm mang lại, hãy cùng khám phá sức hút của lược điện này.

    Ưu điểm:

    • Làm thẳng tóc trong 3s: Với thiết kế thông minh và răng lược cố định làm bằng gốm ceramic, lược Fiko EC01 biến mái tóc xoăn rối thành mượt mà chỉ trong vòng 3 giây sử dụng.
    • Chăm sóc tóc suôn mượt: Với khả năng tỏa ra 50 triệu Ion âm, sản phẩm giúp trung hòa tĩnh điện trên tóc, mang lại vẻ bóng mượt và khỏe mạnh cho mái tóc.
    • Hỗ trợ mọc tóc: Răng lược chải tóc được bao phủ keratin giúp kích thích mọc tóc, tạo điều kiện tốt cho sự phát triển của tóc.
    • Dock sạc tiện lợi: Lược điện đi kèm với dock sạc, tiện lợi cho việc cất giữ và sạc pin thuận lợi, giúp bạn luôn sẵn sàng cho việc sử dụng.
    • Màn hình LED hiển thị thông minh: Màn hình LED hiển thị mức pin, nhiệt độ cài đặt và nhiệt độ hiện tại, giúp người dùng dễ dàng theo dõi và điều chỉnh các thông số


    Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, lược điện không dây Ion âm Fiko không chỉ là một công cụ làm đẹp tóc mà còn là người bạn đồng hành đắc lực của mọi người trong việc tạo kiểu và chăm sóc tóc hàng ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-điện-không-dây-ion-âm-FIKO-EC01-Chăm-sóc-tóc-suôn-mượt-tạo-kiểu-Tặng-dock-sạc-không-dây-i.1080371517.22858241796?

    Lược điện Sinori
    Lược điện Sinori
    Lược điện Sinori
    Lược điện Sinori
  3. Top 3

    Lược điện Kemei

    Lược điện Kemei là dòng sản phẩm chất lượng hàng đầu được đại đa số chị em tin tưởng và sử dụng. Với dòng máy mới nhất của hãng còn tích hợp nhiều tính năng có thể điều chỉnh 5 mức nhiệt độ có thể dùng là tóc thẳng uốn xoăn, tạo kiểu tóc thích hợp sử dụng cho mọi loại tóc.


    Ưu điểm:

    • Điều chỉnh mức nhiệt từ 130 -210 độ, giúp bạn thỏa sức tạo kiểu với nhiều loại tóc khác nhau từ tóc siêu cứng, tóc dày và rậm, tóc bình thường, tóc mềm và mịn , tóc hư tổn. Bạn sẽ thoải mái chọn mức nhiệt phù hợp, bảo vệ mái tóc yêu quý mà vẫn có thể tha hồ tạo kiểu.
    • Máy làm nóng cực kỳ nhanh chỉ đợi khoảng 30s máy đã đạt mức nhiệt độ tùy chỉnh, giúp bạn tiết kiệm thời gian làm tóc rất nhiều.
    • Máy sử dụng công nghệ tạo điện trở nhiệt PTC giúp máy duy trì nhiệt độ ổn định, giúp giảm thiểu hư tổn cho tóc do sử dụng máy nhiệt độ không ổn định.
    • Thiết kế các rãnh độc đáo, giúp tóc dễ dàng vào nếp.


    Với màu trắng sang trọng và kiểu thiết kế tinh tế không những tôn lên sự quý phái cho các quý cô mà còn hợp nhãn trong mắt người nhìn.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-điện-KEMEI-dùng-để-chải-thẳng-hoặc-uốn-tạo-kiểu-cho-tóc-2-trong-1-i.196052054.21522650664?

    Lược điện Kemei
    Lược điện Kemei
    Lược điện Kemei
    Lược điện Kemei
  4. Top 4

    Lược điện Nova

    Với những bạn đam mê làm đẹp thì không thể bỏ qua cơ hội để sở hữu sản phẩm lược điện nova 3 in 1 đa năng Nova uốn, sấy, làm xoăn… Được coi là sản phẩm làm đẹp để có thể tạo kiểu tóc vô cùng tiện dụng và được rất nhiều khách hàng lựa chọn.


    Ưu điểm:

    • Với sản phẩm này, bạn chỉ cần tốn 5 đến 10 phút là đã có thể tạo được một mái tóc bồng bềnh như mong muốn.
    • Máy được thiết kế với kiểu dáng thân thiện và nhỏ gọn ở trong tay người dùng. Lớp vỏ của máy được làm bằng nhựa cao cấp vô cùng bền bỉ, và cách nhiệt cách điện lên bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng.
    • Bề mặt của lược điện 3 in 1 sản phẩm được sử dụng công nghệ nano an toàn và không làm hỏng tóc, giúp cho thời gian làm tóc nhanh xoăn hơn.
    • Vỏ lược điện đa năng Nova rất đặc biệt, không làm da đầu bị nóng cũng như không làm rối tóc, công suất hoạt động mạnh mẽ và máy có trọng lượng cùng kích thước khá nhỏ nhẹ, không tốn nhiều sức của người dùng.


    Lược điện Nova là chiếc lược điện một mảnh phong cách cho bất kỳ ai muốn có được một mái tóc đẹp ngay tại nhà mà không cần tốn chi phí ra tiệm làm tóc.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-Điện-Chải-Tóc-Nova-Tạo-Kiểu-Tóc-Uốn-Cúp-Cụp-Xoay-Tròn-Chuyên-Nghiệp-i.543264908.23884779401?

    Lược điện Nova
    Lược điện Nova
    Lược điện Nova
    Lược điện Nova
  5. Lược điện Bumas là một sản phẩm mới ra mắt của Solove, mang đến giải pháp chăm sóc tóc hiệu quả và tiện lợi cho người dùng. Với công nghệ tiên tiến và tính năng đặc biệt, sản phẩm này không chỉ giúp tóc luôn suôn mượt mà còn giúp bạn tạo kiểu tóc dễ dàng theo ý muốn.

    Ưu điểm:

    • Chăm sóc tóc suôn mượt: Lược điện Bumas tỏa ra và cung cấp 40 triệu ion âm nồng độ cao, giúp trung hòa điện tích dương trên bề mặt tóc sau quá trình làm nóng, tạo điều kiện cho mái tóc trở nên chắc khỏe và suôn mượt.
    • Làm thẳng tóc trong 3 giây: Thiết kế độc đáo với 7 răng lược cố định và 16 răng lược linh động giúp mái tóc xoăn rối trở nên thẳng mượt chỉ sau 3 giây sử dụng.
    • Nút bấm linh hoạt: Sản phẩm được trang bị một nút bấm cơ linh hoạt, giúp bạn dễ dàng uốn tóc theo ý muốn và thoải mái trong việc lựa chọn style của mình.
    • Dễ dàng sử dụng: Với trọng lượng nhẹ chỉ 205g và dây cáp có thể xoay 360 độ, việc chải thẳng và uốn tóc trở nên dễ dàng và thoải mái, không lo vướng víu và đau mỏi.
    • An toàn tuyệt đối: Sản phẩm tích hợp bộ vi xử lý cảm biến nhiệt độ, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng. Chế độ tự động ngắt thông minh sau 30 phút sử dụng giúp tránh hiện tượng quá nhiệt và cháy nổ.


    Trên đây là những ưu điểm nổi bật của lược điện Bumas sản phẩm không chỉ mang lại hiệu quả chăm sóc tóc mà còn đem đến sự tiện lợi và an toàn cho người sử dụng.


    Link mụa hàng: shopee.vn/Lược-Điện-Duỗi-Thẳng-Ion-Âm-BUMAS-H10-Tóc-Luôn-Thẳng-Mượt-Bằng-Tác-Động-Nhiệt-Chăm-Sóc-Tóc-Chắc-Khỏe-Với-Ion-Âm-i.573131485.18993556175?

    Lược điện Bumas
    Lược điện Bumas
    Lược điện Bumas
    Lược điện Bumas
  6. Simplus là thương hiệu chuyên cung cấp các thiết bị gia dụng chất lượng cao tại khu vực Đông Nam Á. Thương hiệu tự hào mang đến các sản phẩm thông minh, đáng tin cậy và tiết kiệm chi phí để giúp cuộc sống của bạn trở nên tiện lợi hơn. Từ chăm sóc sức khỏe cá nhân đến cải thiện tiện nghi trong ngôi nhà, Simplus cam kết đem lại trải nghiệm sống trọn vẹn mỗi ngày.

    Ưu điểm:

    • Sản phẩm Simplus được trang bị công nghệ chăm sóc tóc cùng với 20 triệu kép ion âm, giúp làm mềm và mượt tóc một cách hiệu quả.
    • Chỉ cần 10 giây, Simplus sẽ nhanh chóng làm nóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian trong quá trình tạo kiểu tóc.
    • Đảm bảo nhiệt độ giữ ổn định và phân phối đều trên mỗi sợi tóc.
    • Răng lược gốm tỏa nhiệt đều và nhanh: Với 25 răng lược gốm, sản phẩm tạo ra nhiệt độ đều và nhanh chóng trên toàn bộ mái tóc.
    • Chống bỏng PET: Chất liệu chống bỏng PET giúp bảo vệ da đầu khỏi nguy cơ bỏng khi sử dụng.
    • 6 mức nhiệt độ, màn hình hiển thị LCD: Cho phép bạn linh hoạt điều chỉnh nhiệt độ theo ý muốn, với màn hình LCD dễ đọc.
    • Tự động tắt nguồn và bảo vệ quá nhiệt: Tự động tắt sau 60 phút sử dụng để đảm bảo an toàn, bảo vệ quá nhiệt cho máy và tóc của bạn.
    • Dây nguồn xoay 360° và đuôi móc: Thiết kế tiện lợi giúp bạn dễ dàng sử dụng và cất giữ sản phẩm.


    Với những ưu điểm nổi bật và tính năng thông minh, lược điện Simplus không chỉ là một sản phẩm chăm sóc tóc, mà còn là một trợ thủ đắc lực giúp bạn tự tin và nổi bật với mái tóc đẹp mỗi ngày.


    Link mua hàng: shopee.vn/Lược-điện-duỗi-tóc-Simplus-Ion-âm-20-triệu-Uốn-xoăn-ZFSH001-Bảo-Hành-1-Năm-1-Đổi-1-i.497364265.25053370690?

    Lược điện Simplus
    Lược điện Simplus
    Lược điện Simplus
    Lược điện Simplus




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy