Top 9 Thương hiệu hàng tiêu dùng phổ biến nhất Việt Nam

Huyền Trang 6550 0 Báo lỗi

Hàng ngày chúng ta tiêu dùng rất nhiều loại sản phẩm, dịch vụ. Trong số đó có những thương hiệu ta chỉ dùng lần đầu rồi không bao giờ dùng lại, có những thương ... xem thêm...

  1. Top 1

    Vinamilk

    Gọi điện

    Vinamilk là tên gọi tắt của Công ty Cổ phần sữa Việt Nam được thành lập vào năm 1976, các sản phẩm của công ty bao gồm sữa và các sản phẩm từ sữa. Hiện nay Vinamilk chiếm tới 76% thị phần sữa tại thị trường Việt Nam và có mạng lưới phân phối trên cả 64 tỉnh thành Việt Nam. Công ty có tới hơn 200 mặt hàng gồm có sữa tươi, sữa chua, sữa đặc, sữa bột, bột dinh dưỡng, kem, các loại nước giải khát...


    Theo khảo sát có khoảng 94% người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm của Vinamilk với tần suất mua 27 lần/năm. Vinamilk hiện là doanh nghiệp hàng đầu của ngành công nghiệp chế biến sữa, chiếm hơn 54,5% thị phần sữa nước, 40,6% thị phần sữa bột, 33,9% thị phần sữa chua uống, 84,5% thị phần sữa chua ăn và 79,7% thị phần sữa đặc trên toàn quốc. Ngoài việc phân phối mạnh trong nước với mạng lưới hơn 220.000 điểm bán hàng phủ đều 63 tỉnh thành, sản phẩm Vinamilk còn được xuất khẩu sang 43 quốc gia trên thế giới như Mỹ, Pháp, Canada, Ba Lan, Đức, Nhật Bản khu vực Trung Đông, Đông Nam Á...


    Bên cạnh việc chú trọng vào chất lượng sản phẩm và các kênh phân phối, những năm qua, Vinamilk định hướng phát triển bền vững tập trung vào 5 nội dung, từ trách nhiệm với sản phẩm, trách nhiệm với người lao động, phát triển kinh tế địa phương, hỗ trợ phát triển cộng đồng đến câu chuyện môi trường và năng lượng, với cam kết mang đến cho cộng đồng nguồn dinh dưỡng và chất lượng cao cấp hàng đầu. Hiện nay, Vinamilk vẫn đang tiếp tục khẳng định mình với tinh thần luôn cải tiến, sáng tạo không chỉ về công nghệ sản xuất mà còn về chủng loại sản phẩm.


    Các sản phẩm của Vinamilk luôn đạt chất lượng hàng đầu theo tiêu chuẩn quốc tế và đáp ứng được sở thích của từng nhóm đối tượng sử dụng. Năm 2020, Vinamilk đã ra mắt và cải tiến đổi mới nhiều sản phẩm, nổi bật có cà phê đóng chai Hi! café, sữa bột trẻ em có tổ yến, sữa chua Organic chuẩn châu Âu, sữa tươi tiệt trùng có chứa tổ yến… Các dòng sản phẩm giúp tăng cường đề kháng, bổ trợ sức khỏe cũng được Vinamilk tích cực giới thiệu đến người tiêu dùng để tăng cường sức khỏe, đề kháng phòng ngừa dịch bệnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 10, đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM

    Điện thoại: 028 5415 5555

    Email: vinamilk@vinamilk.com.vn

    Website: https://www.vinamilk.com.vn/vi

    Fanpage: www.facebook.com/vinamilkofficial

    Gọi điện
    Thương hiệu Vinamilk
    Thương hiệu Vinamilk
    Thương hiệu Vinamilk
    Thương hiệu Vinamilk

  2. Top 2

    Chinsu

    Gọi điện

    Chinsu là dòng sản phẩm nước tương nước mắm của tập đoàn Massan Food. Các sản phẩm nước tương nước mắm của công ty được tiêu thụ rộng rãi tại thị trường Việt Nam, hầu như trong mỗi gia đình người Việt đều có ít nhất một sản phẩm của Massan với các thương hiệu như Tam Thái Tử, Nam Ngư, Omachi...


    Theo khảo sát có tới 93% người được hỏi có sử dụng và biết tới các sản phẩm của Chinsu. Tuy nhiên gần đây các sản phẩm của Chinsu dính nghi án sử dụng hóa chất độc hại cho sức khỏe người tiêu dùng và bị nhiều người tẩy chay. Đằng sau thành công của Chinsu là quá trình nỗ lực không ngừng nghỉ của Công ty cổ phần Hàng tiêu dùng Masan. Hơn 20 năm để có vị thế như hôm nay trong ngành gia vị, Masan đã không ngừng sáng tạo và nâng cao chất lượng sản phẩm.

    Công ty Masan Consumer
    được thành lập vào năm 1996 với tên gọi đầy đủ là Công ty Cổ phần Hàng Tiêu dùng Masan. Thương hiệu Chinsu xuất hiện lần đầu tiên trên thị trường vào năm 2002, với sản phẩm nước tương Chinsu. Tiếp đến hãng cho ra mắt mặt hàng tương ớt Chinsu năm 2003, nước tương Tam Thái Tử năm 2007. Chinsu và Nam Ngư là hai cái tên chủ lực đưa Masan chiếm lĩnh thị trường hàng tiêu dùng Việt. Với danh mục sản phẩm đa dạng phong phú, công ty trở thành đầu mối cung cấp sản phẩm tiêu dùng cho khoảng 300 nhà phân phối, được đặt tại 8 trung tâm phân phối, những địa điểm có tiềm năng phát triển mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 23 Lê Duẩn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP.HCM

    Điện thoại: 0902 662 660

    Email: info@msc.masangroup.com

    Website: https://www.masanconsumer.com/

    Fanpage: www.facebook.com/tapdoanmasan

    Gọi điện
    Thương hiệu Chinsu
    Thương hiệu Chinsu
    Thương hiệu Chinsu
    Thương hiệu Chinsu
  3. Top 3

    Hảo Hảo

    Gọi điện

    Hảo Hảo là thương hiệu mì gói của công ty Nhật Bản Acecook có mặt tại thị trường Việt Nam nhiều năm nay. Các sản phẩm của Hảo Hảo rất đa dạng từ nhiều vị mì gói, mì ly, mì lẩu, miến, phở... đáp ứng đa dạng như cầu của người tiêu dùng. Hiện nay Hảo Hảo đang giữ vị trí dẫn đầu về thị phần sản phẩm mì ăn liền tại thị trường Việt Nam nhưng gặp rất nhiều cạnh tranh từ đối thủ tiềm năng như Omachi, Kokomi, Sagami... Tỷ lệ người biết đến và sử dụng sản phẩm của Hảo Hảo lên tới 73% và Hảo Hảo từng tự hào phục vụ 2 tỷ bữa ăn ngon mỗi năm.


    Giữa một thị trường với hơn 60 doanh nghiệp mì ăn liền như Việt Nam, Hảo Hảo đã chứng tỏ tầm nhìn và sự đột phá của mình trong việc trở thành thương hiệu mì gói đầu tiên mang đến vị mì tôm chua cay được đông đảo người tiêu dùng đón nhận từ hai mươi năm trước. Ngày nay, Hảo Hảo tiếp tục thể hiện sự am hiểu thị trường của mình với nhiều hương vị mì đa dạng khác như Hảo Hảo vị gà, Hảo Hảo sa tế hành, Hảo Hảo tôm xào chua ngọt, mì xào Hảo Hảo tôm hành hay Hảo Hảo chay rau nấm… Tất cả tạo nên những sự lựa chọn đa dạng nhằm đáp ứng tất cả các khẩu vị ẩm thực của người Việt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Lô số II-3, đường số 11, nhóm CN II, KCN Tân Bình, Phường Tây Thạnh, Quận Tân Phú, TP.HCM
    Điện thoại:
    028 3815 4064
    Email:
    info@acecookvietnam.com
    Website:
    https://acecookvietnam.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/AcecookVietnam.vn

    Gọi điện
    Thương hiệu Hảo Hảo
    Thương hiệu Hảo Hảo
    Thương hiệu Hảo Hảo
    Thương hiệu Hảo Hảo
  4. Top 4

    Dutch Lady - Cô gái Hà Lan

    Gọi điện

    Dutch Lady - Cô gái Hà Lan là thương hiệu sữa của tập đoàn FrieslandCampina đã có 90 năm hoạt động kinh doanh tại thị trường Việt Nam, đây cũng là thương hiệu ngoại có mặt lâu đời nhất tại Việt Nam. Dutch Lady kinh doanh sữa và các sản phẩm từ sữa như sữa bột, sữa nước, sữa chua...


    Để luôn giữ vững chuẩn chất lượng hơn 145 năm qua, tại hơn 100 quốc gia, các hộ nông dân tuân thủ các quy định một cách nghiêm ngặt, khắt khe cao độ. Quy trình quản lý chất lượng mang tên Foqus áp dụng đồng bộ, không khoan nhượng tại hơn 100 quốc gia mà tập đoàn đặt chân đến, trong đó có Việt Nam. Hệ thống kiểm tra chất lượng này được xây dựng dựa trên tiêu chuẩn FSSC 22000 và các hệ thống chất lượng toàn cầu như HACCP, GMP với tên gọi chung là "tiêu chuẩn Hà Lan" chuẩn mực của ngành sữa toàn cầu.


    Hệ thống bao gồm những quy trình kiểm soát chất lượng sữa chặt chẽ ngay từ khâu nuôi bò, vắt sữa, làm lạnh, sản xuất, bảo quản và phân phối sản phẩm sữa. Nhằm mang lại sản phẩm an toàn, chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất các mong đợi của người dùng. Cô Gái Hà Lan tự hào với đội ngũ quản lý chất lượng giàu kinh nghiệm, đưa những quy chuẩn an toàn cho sản phẩm.


    Tại các nhà máy trên toàn thế giới, Foqus cũng đưa ra những chính sách, tiêu chuẩn và hướng dẫn rõ ràng phù hợp với đất nước sở tại. Ví dụ tại Việt Nam, các cơ sở sản xuất và phân phối đều có những tiêu chuẩn riêng, đồng thời thực hiện quy định nghiêm ngặt của thế giới, pháp luật Việt Nam. Theo bộ tiêu chuẩn đánh giá trên, các nhà máy sẽ được phân loại theo các cấp độ từ D (thấp nhất), C, B cho đến A (cấp độ cao nhất). Hiện nhà máy Hà Nam của Cô Gái Hà Lan được đánh giá cấp độ A - cấp cao nhất của Foqus về quản lý chất lượng và an toàn thực phẩm, theo tiêu chuẩn quốc tế.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Xã Bình Hòa, Huyện Thuận An, Tỉnh Bình Dương
    Điện thoại: 065 0375 4422
    Email: cskh@frieslandcampina.com
    Website: https://www.dutchlady.com.my/
    Fanpage: www.facebook.com/dutchladyvn

    Gọi điện
    Thương hiệu Dutch Lady - Cô gái Hà Lan
    Thương hiệu Dutch Lady - Cô gái Hà Lan
    Thương hiệu Dutch Lady - Cô gái Hà Lan
    Thương hiệu Dutch Lady - Cô gái Hà Lan
  5. Top 5

    Tường An

    Gọi điện

    Năm 1977, thương hiệu Tường An ra đời với sứ mệnh bảo vệ an ninh thực phẩm quốc gia, cùng kề vai sát cánh với người Việt trong suốt những năm tháng đất nước còn khó khăn. Hòa vào nhịp chảy của giai đoạn đổi mới, Tường An tiếp tục tiên phong sản xuất dầu ăn đóng chai đầu tiên tại Việt Nam với những sản phẩm chủ lực mà nhắc đến người Việt nào cũng nhớ tên Tường An Cooking Oil & Bơ thực vật Tường An Margarine.


    Năm 1992, thương hiệu một lần nữa tạo ra bước ngoặt mới, mang đến sản phẩm Dầu đậu nành đầu tiên của Việt Nam với mong muốn hướng người tiêu dùng Việt đề cao tiêu chí sức khỏe. Nhu cầu ăn uống của người Việt dần thay đổi theo bước tiến hội nhập văn hóa, kinh tế và xã hội. Bữa cơm gia đình đã không còn dừng lại ở chuẩn ăn ngon, mà thay vào đó, lợi ích cho sức khỏe dần trở thành tiêu chí hàng đầu. W&S - Tập đoàn quản lý cộng đồng khảo sát trực tuyến lớn nhất Đông Nam Á công bố khảo sát hai tiêu chí đầu tiên người dùng chọn dầu ăn chính là tốt cho sức khỏe và tốt cho tim mạch.


    Nhưng liệu người tiêu dùng đã biết, một trong những yếu tố tiên quyết định hình chất lượng dầu ăn chính là công nghệ tinh luyện. Dầu ăn muốn tốt cho sức khoẻ, trước hết phải an toàn cho sức khỏe. Và dầu ăn chỉ an toàn nếu được trải qua quá trình tinh luyện công nghệ cao, loại bỏ tạp chất có hại, lưu giữ tối ưu dưỡng chất (Omega 3,6,9 & Vitamin A, E), để chất lượng dầu đạt ngưỡng tinh khiết tuyệt đối. Hiểu rõ chuẩn mực ấy, cùng sứ mệnh nâng cao chất lượng bữa cơm của hàng triệu gia đình Việt, Tường An mang đến dòng sản phẩm Thượng hạng hoàn toàn mới: Tường An Premium, đột phá với 7 bước tinh luyện Công nghệ Châu Âu, cho chất lượng dầu tinh khiết tuyệt đối, an toàn cho sức khỏe. Đồng thời lưu giữ tối ưu nguồn dưỡng chất quý giá có trong dầu ăn, tốt cho sức khỏe và hệ tim mạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lầu 10, tòa nhà Empress Tower, số 138-142 đường Hai Bà Trưng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP.HCM
    Điện thoại:
    1800 1575 & 028 3827 7805
    Email:
    dichvukhachhang@tuongan.com.vn

    Website: https://www.tuongan.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/TuongAnbiquyetgionngon/

    Gọi điện
    Thương hiệu Tường An
    Thương hiệu Tường An
    Thương hiệu Tường An
    Thương hiệu Tường An
  6. Top 6

    Oishi

    Gọi điện

    Công ty Liwayway của Philippines vào năm 1974, cho ra đời sản phẩm snack Tôm Oishi đầu tiên, dựa vào công nghệ sản xuất snack hiện đại của Nhật Bản. Khi các sản phẩm snack Oishi du nhập vào thị trường Việt Nam, chúng cũng nhanh chóng trở thành một hiện tượng lớn. Sản phẩm Oishi được người tiêu dùng Việt ở khắp mọi miền đất nước, ở mọi lứa tuổi yêu thích và thậm chí ở Việt Nam từ "Oishi" còn được sử dụng thay thế cho từ "snack". Với tiềm năng phát triển ở mảng thức ăn nhẹ lớn như vậy, Liwayway đã quyết định thành lập công ty công nghiệp thực phẩm Liwayway Việt Nam vào năm 1997.

    Liwayway Việt Nam cung ứng cho thị trường không chỉ các sản phẩm snack mà còn cả những sản phẩm bánh kẹo, đồ uống mang tên thương hiệu Oishi. Một số sản phẩm nổi tiếng và quen thuộc với người tiêu dùng như nước ngọt Oishi C+, kẹo Oishi hương me, vải thiều, thập cẩm… Nhiều năm liền công ty và thương hiệu Oishi được các tổ chức uy tín bình chọn là Hàng Việt Nam chất lượng cao, sản phẩm vệ sinh an toàn thực phẩm và đạt nhiều giải thưởng cao quý khác.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KCN Vietnam Singapore, số 14 đường số 5 VSIP, Dĩ An, Bình Dương

    Điện thoại: 027 4374 3118

    Email: phanhoi@oishi.com.vn

    Website: https://oishi.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/OishiVietnam

    Gọi điện
    Oishi
    Oishi
    Oishi
    Oishi
  7. Top 7

    Ajinomoto

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 1991 cung cấp chủ yếu các sản phẩm gia vị, hạt nêm với nguồn vốn 100% đến từ Tập đoàn Ajinomoto Nhật Bản. Với kinh nghiệm và hiểu biết về thói quen ăn uống của người Việt nên công ty có tới 77% tỷ lệ hộ gia đình mua sản phẩm tần suất là 6 lần/năm.


    Với tôn chỉ “Chúng tôi tạo nên cuộc sống tốt đẹp hơn trên quy mô toàn cầu bằng cách đóng góp vào những tiến bộ quan trọng trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe và bằng các hoạt động vì cuộc sống”, Tập đoàn Ajinomoto đã và đang đóng góp cho sự phát triển của các nền kinh tế bằng cách tạo ra những sản phẩm đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người dân trên toàn thế giới.


    Với thế mạnh về công nghệ sản xuất axit amin và khả năng phát triển đổi mới công nghệ, Tập đoàn Ajinomoto hiện đang tiến hành hoạt động kinh doanh trong ba lĩnh vực chính: sản phẩm thực phẩm, sản phẩm sinh học và hóa chất tinh khiết, sản phẩm dược phẩm và sức khỏe với hàng ngàn sản phẩm đa dạng. Hiện nay Tập đoàn Ajinomoto có 123 nhà máy cùng nhiều văn phòng đại diện, và đội ngũ hơn 34.000 nhân viên trên toàn cầu. Các sản phẩm đa dạng của Tập đoàn Ajinomoto đang được phân phối đến hơn 130 quốc gia, đóng góp cho cuộc sống hạnh phúc của con người trên toàn thế giới.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Lầu 5, tòa nhà Golden, 6 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường Đakao, Quận 1, TP.HCM
    • Chi nhánh: https://www.ajinomoto.com.vn/vi/lien-he

    Điện thoại: 028 3521 0830

    Email: tvkh@ajinomoto.com.vn

    Website: https://www.ajinomoto.com.vn/vi/

    Fanpage: www.facebook.com/Ajinomoto.cungtrainghiem

    Gọi điện
    Ajinomoto
    Ajinomoto
    Ajinomoto
    Ajinomoto
  8. Top 8

    TH True Milk

    Gọi điện

    TH True Milk là một trong những thương hiệu sữa hàng đầu tại Việt Nam, có trụ sở chính tại tỉnh Thái Bình và được thành lập vào năm 2009. Với hơn 200.000 đầu bò và hệ thống trang trại hiện đại, TH True Milk đã trở thành một trong những doanh nghiệp sản xuất sữa lớn nhất không chỉ ở Việt Nam mà còn tại khu vực Đông Nam Á.

    Dù là một thương hiệu mới so với Vinamilk, nhưng TH True Milk đã nhanh chóng chiếm lĩnh thị trường sữa Việt Nam và trở thành một lựa chọn phổ biến cho người tiêu dùng. Sự tập trung vào việc cung cấp các sản phẩm sữa có nguồn gốc thiên nhiên, an toàn và dinh dưỡng là điểm mạnh của thương hiệu. Sữa TH True Milk được đánh giá cao bởi vị thơm ngon và hương vị béo ngậy.

    Công ty sở hữu nhà máy sản xuất và chế biến sữa hiện đại nhất thế giới, có khả năng sản xuất đáp ứng 40% dung lượng thị trường sữa tươi trong phân khúc bán lẻ nội địa. Với hơn 70 sản phẩm sữa và thực phẩm từ sữa, TH True Milk cam kết tạo ra dòng sản phẩm sạch và an toàn. Các sản phẩm của thương hiệu có sẵn tại nhiều cửa hàng, siêu thị trên toàn quốc, và đã được đánh giá là "Nhà cung cấp đáng tin cậy tại Việt Nam" từ năm 2010.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 2 - Tòa nhà BAC A BANK, số 09 Đào Duy Anh, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội
    • Tháp B, Tầng 6 - Tòa nhà Viettel, số 285 Cách Mạng Tháng 8, Phường 12, Quận 10, TP.HCM

    Điện thoại: 024 3573 9777 & 028 6291 8888

    Eamil: chamsockhachhang@thmilk.vn

    Website: https://www.thmilk.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/thmilk/

    Gọi điện
    TH True Milk
    TH True Milk
    TH True Milk
    TH True Milk
  9. Top 9

    Cái Lân

    Gọi điện

    Từ khi khởi đầu, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân đã không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ mới trong quy trình sản xuất và phát triển nguồn nhân lực. Với mỗi bước tiến, Cái Lân đã cố gắng củng cố vị thế của mình trên thị trường.


    Thương hiệu Calofic đã trở thành một tên quen thuộc với khách hàng thông qua các nhãn hiệu dầu thực vật nổi tiếng như Neptune Gold - biểu tượng của chất lượng, Simply - Cho một trái tim khỏe mạnh, Meizan - Món ăn ngon, tốt cho sức khỏe, Kiddy - Tăng cường dưỡng chất, thông minh vượt trội, Cái Lân - Mang lại may mắn cho mọi nhà. Cái Lân cũng sản xuất và cung cấp sản phẩm đóng gói trong can và thùng với nhiều kích cỡ khác nhau, cũng như shortening đóng gói trong bịch các tông, và bơ dành cho thực phẩm và bánh kẹo.

    Nhờ vào sự không ngừng nỗ lực, nhãn hiệu Neptune Gold của thương hiệu đã được khách hàng đánh giá cao và đoạt những giải thưởng quan trọng như "Hàng Việt Nam Chất lượng cao", "Top 20 Nhãn hiệu Cạnh tranh - Nhãn hiệu nổi tiếng Việt Nam", "Tin & Dùng"... Đặc biệt, Công ty TNHH Dầu thực vật Cái Lân còn tích cực tham gia nhiều hoạt động xã hội và từ thiện, góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Khu vực Cảng Cái Lân, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh - 020 3384 6993
    • Lầu 12, phòng 1202, tòa nhà Royal Tower A, 235 Nguyễn Văn Cừ, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP.HCM - 028 3833 3168

    Email: info-calofic@vn.wilmar-intl.com

    Website: https://www.calofic.com.vn/

    Gọi điện
    Cái Lân
    Cái Lân
    Cái Lân
    Cái Lân



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy