Top 9 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai

Thai Ha 4301 0 Báo lỗi

Bạn muốn có một chiếc bánh sinh nhật độc nhất vô nhị? Bạn muốn một chiếc bánh sinh nhật do chính bạn lên ý tưởng? Bạn muốn tặng người thân, bạn bè và đặc biệt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Bông Mây Bakery

    Gọi điện

    Bạn muốn tìm mua một chiếc bánh sinh nhật thật đẹp tại Nhơn Trach, Đồng Nai để làm quà tặng? Bông Mây Bakery cũng là một sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua. Tại đây, các sản phẩm bánh kem rất đa dạng, phù hợp với mọi lứa tuổi, đối tượng. Những chiếc bánh gato, bánh kem được Bông Mây Bakery trang trí rất nghệ thuật, tùy thuộc vào đối tượng mà sẽ tạo hình những chi tiết phù hợp.


    Nếu bạn có nhu cầu đặt một chiếc bánh sinh nhật với cỡ lớn, mẫu mã tùy thích có thể liên hệ trước để nhận được sự tư vấn nhiệt tình từ việc lựa chọn mẫu bánh phù hợp khẩu vị, thiết kế kiểu dáng phù hợp với ý tưởng của bạn. Bông Mây Bakery tư vấn vô cùng nhiệt tình đối với mỗi khách hàng. Bạn có thể đến trực tiếp cửa hàng để mua bánh hoặc order trước để đặt bánh theo nhu cầu nhé, chắc chắn sẽ khiến bạn cực kỳ hài lòng đấy. Trong một ngày đặc biệt của chính mình hay người thân, một chiếc bánh kem xinh xắn, dễ thương và bên cạnh những người thân yêu cùng những lời chúc ý nghĩa sẽ giúp cho buổi tiệc trở nên ấm cúng hơn!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Ngã 3 Bò Cạp Vàng, Ấp Chính Nghĩa, Xã Vĩnh Thanh, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    • Đường Lý Thái Tổ, Ấp Phước Lý, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai - 0343 473 733
    • Đường D2 Ấp Phước Lý, Xã Đại Phước, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0343 473 733 & 0395 662 309

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063717722036

    Gọi điện
    Bông Mây Bakery
    Bông Mây Bakery
    Bông Mây Bakery
    Bông Mây Bakery

  2. Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.

    Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của tiệm.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 765 Hùng Vương, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0866 463 817
    Email: miniscakesg.info@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/MiniscakeHCM
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00
    Gọi điện
    Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan
    Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan
    Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan
    Mini's Cake - Tiệm Bánh Đài Loan
  3. Pink Bud BingSu - Cake - Coffe là một địa chỉ bánh nổi tiếng tại Nhơn Trạch, Đồng Nai với cách trang trí bắt mắt. Có thể nói, mẫu mã của bánh cực kì phong phú và bắt mắt từ những mẫu đơn giản đến những mẫu cầu kì của hàng đều đáp ứng được cho khách hàng. Tiệm bánh đã khẳng định được vị trí trong lòng khách hàng với sự ân cần và chuyên nghiệp, nhiệt tình. Đến với Pink Bud BingSu - Cake - Coffe, bạn có thể tin tưởng nói yêu cầu của mình cho thợ làm bánh. Lớp kem béo ngậy mịn màng phủ lên miếng bánh bông lan mềm được trang trí bắt mắt, cả những họa tiết từ ngộ nghĩnh đáng yêu đến sang trọng đều đã làm cho thực khách cảm thấy thỏa mãn.


    Phải nói rằng cách trang trí ở đây vô cùng bắt mắt, tinh tế và tỉ mỉ nên chiều lòng được cả các vị khách khó tính. Những chiếc bánh Pink Bud BingSu - Cake - Coffe dành cho các bạn nhỏ được trang trí bằng những chi tiết rất đáng yêu và ngộ nghĩnh. Vì vậy, các bánh sinh nhật dành cho các bạn nhỏ ở Pink Bud BingSu - Cake - Coffe được nhiều cha mẹ lựa chọn và tin tưởng. Những chiếc bánh sắc nét, hài hòa, đẹp mắt, thơm ngon chắc chắn sẽ không làm khách hàng thất vọng. Ngoài bánh sinh nhật, Pink Bud BingSu - Cake - Coffe còn có rất nhiều các loại bánh ngọt, trà sữa,... để khách hàng có thể lựa chọn cùng cho bữa tiệc sinh nhật của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Vòng xoay Bến Cam, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0908 295 586

    Fanpage: https://www.facebook.com/PinkBudBingsu/

    Gọi điện
    Pink Bud BingSu - Cake - Coffe
    Pink Bud BingSu - Cake - Coffe
    Pink Bud BingSu - Cake - Coffe
    Pink Bud BingSu - Cake - Coffe
  4. Vẫn tiếp tục là một tiệm bánh kem rất được yêu thích tại Nhơn Trạch, Đồng Nai cho các bạn tham khảo. Những chiếc bánh kem nhiều mùi vị, với lớp kem phủ bên ngoài, nhân béo ngậy bên trong luôn đem lại cảm giác phấn khích, thích thú mỗi khi được thưởng thức. Những chiếc bánh ngon không chỉ đảm bảo về chất lượng mà hình dáng bên ngoài cũng phải được trang trí đẹp mắt phù hợp nhu cầu thị hiếu của khách hàng. Đó chính là điều mà Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền sẽ mang đến cho bạn.


    Bánh Kem Thanh Tuyền chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Đặc biệt, tiệm luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Đồng Nai. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Mẫu bánh kem đơn giản nhưng phù hợp với nhiều độ tuổi, màu sắc, kích thước bánh có thể thay đổi theo yêu cầu của khách. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt, bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn thu hút khách. Bánh của Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền rất bắt mắt, lại thơm ngon nên được nhiều khách hàng tin tưởng và chọn lựa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 2303 Hùng Vương, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0906 346 257

    Email: thanhtuyen280790@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Sweet-Cake-Bánh-Kem-Thanh-Tuyền-201756640337497/

    Giờ mở cửa: 06:00 - 20:00

    Gọi điện
    Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền
    Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền
    Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền
    Sweet Cake Bánh Kem Thanh Tuyền
  5. Được xem là một trong số những tiệm bánh kem ngon và chất lượng nhất tại Nhơn Trạch, Đồng Nai, Vân Vòng Bakery đã không còn là cái tên xa lạ với khách hàng nơi đây bởi sự nổi tiếng về thương hiệu cũng như sự đảm bảo, uy tín về mặt chất lượng. Tham quan fanpage của Vân Vòng Bakery, ta có thể dễ dàng nhận thấy tiệm nhận được nhiều lời khen và comment đặt hàng từ phía khách hàng bởi sự chuyên nghiệp trong làm việc cũng như sự hài lòng về những mẫu bánh được thiết kế vô cùng đẹp mắt và đa dạng.

    Vân Vòng Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi trong ngày với mẫu mã độc đáo, bắt mắt, và đặc biệt tiệm bánh này luôn cho ra những mẫu bánh sinh nhật phù hợp với xu hướng thị trường nên có lẽ vì vậy quán trở nên vô cùng hút khách tại Nhơn Trạch cũng như các vùng lân cận. Tại tiệm luôn có sẵn những mẫu bánh đẹp, lạ và độc đáo dành cho khách hàng muốn mua đem đi ngay. Với chất kem mềm mịn, không quá ngọt. Bánh bông lan mềm, tươi làm cho bánh kem tại tiệm luôn cuốn hút mọi cái nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 492 Lý Thái Tổ, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0328 785 143
    Email: vonghongvan5143@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100087498733160
    Gọi điện
    Vân Vòng Bakery
    Vân Vòng Bakery
    Vân Vòng Bakery
    Vân Vòng Bakery
  6. Top 6

    Bali Bakery

    Gọi điện

    Nếu đang loay hoay trong câu chuyện tìm một địa chỉ đặt bánh kem uy tín, chất lượng tại Huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai thì Toplist mách nhỏ với bạn Bali Bakery nhé. Bánh sinh nhật của Bali Bakery là sự tỉ mỉ, chăm chút của người nghệ nhân, mỗi chiếc bánh làm ra đều đem đến sự hài lòng cho khách hàng. Đồng Trâm đã nhào nặn nên những chiếc bánh kem thơm nức, bông xốp và mềm mịn cùng lớp kem dày ngọt ngào, ngậy mà không hề ngấy.

    Điểm nhấn ấn tượng nhất của Bali Bakery là những chiếc bánh sinh nhật được làm từ bông lan trứng muối thơm ngon - sự kết hợp rất cân đối giữa vị mặn vừa phải của trứng muối bùi bùi, vị ngọt thịt của chà bông với vị béo ngậy của phô mai cùng lớp bánh bông lan mềm mại. Vì vậy những chiếc bánh sinh nhật tại đây đều nhận được sự hài lòng và yêu thích từ phía khách hàng. Không chỉ mang đến cho khách hàng những ổ bánh hoàn hảo nhất mà Bali Bakery còn chú trọng đến chất lượng và an toàn vệ sinh thực phẩm. Vậy bạn còn chần chừ gì mà không đến với Bali Bakery để có những chiếc bánh sinh nhật thơm ngon, đẹp mắt để làm quà nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 713 Hùng Vương, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0778 618 835

    Email: Dangthilieu27@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063691796595

    Gọi điện
    Bali Bakery
    Bali Bakery
    Bali Bakery
    Bali Bakery
  7. Chiếc bánh kem là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể dành tặng cho người mà bạn thương yêu. Chiếc bánh kem sẽ thay lời muốn nói, biểu hiện hết những điều mà bạn muốn gửi đến người mà bạn yêu thương. Nó là phần quà ý nghĩa nhất mà bạn có thể mang đến người bạn trân trọng. Hiểu được ý nghĩa đó Quyết Bakery ra đời với mong muốn mang đến nhiều chiếc bánh sinh nhật ý nghĩa nhất đến bạn và người thân yêu của bạn.

    Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của tiệm để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm. Với phương châm khách hàng là thượng đế, Quyết Bakery luôn tìm tòi, đổi mới cho ra thị trường nhiều mặt hàng mới lạ và chuẩn vị. Với nhiều sự lựa chọn đó, cửa hàng luôn mong muốn quý khách chọn được mẫu bánh kem phù hợp với buổi tiệc của mình.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ấp Phú Mỹ 1, Xã Phú Hội, TT. Bên Cam, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại: 0909 458 498 & 0377 160 814
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100091311428656
    Gọi điện
    Quyết Bakery
    Quyết Bakery
    Quyết Bakery
    Quyết Bakery
  8. Ti Bơ Bakery là một trong những địa chỉ bán bánh sinh nhật mà nhiều người lựa chọn mỗi dịp sinh nhật về ở khu vực Nhơn Trạch, Đồng Nai. Ở tiệm Ti Bơ Bakery, bánh kem được nhận xét là rất ngon, kem không hề ngấy, trang trí lại đẹp mắt, dù đơn giản nhưng rất sang. Tất cả hương vị tươi ngon của mỗi chiếc bánh tại Ti Bơ Bakery đều nhờ sự sáng tạo, kiên trì và chăm chỉ của người thợ làm bánh tại đây đó là những yếu tố tạo nên sự thành công của tiệm bánh Ti Bơ Bakery trong lòng khách hàng.


    Bánh kem ở đây luôn chiếm được cảm tình từ khách hàng bởi chất lượng sản phẩm tuyệt vời và sự nhiệt tình từ tiệm bánh. Ở Ti Bơ Bakery luôn có sẵn những mẫu bánh xinh xắn, đa dạng kích cỡ với thiết kế từ tinh tế, sang trọng cho đến đáng yêu, dễ thương phù hợp với nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Ngoài bánh kem, Ti Bơ Bakery còn làm nhiều loại bánh ngọt khác nhau. Bên cạnh đó, nếu bạn muốn tự tay thiết kế mẫu bánh cho riêng mình thì có thể liên hệ với tiệm để lên ý tưởng và sẽ được tiệm làm riêng cho những chiếc bánh với thiết kế yêu thích. Đồng thời tiệm bánh còn có dịch vụ giao bánh tận nơi cho khách hàng khi có nhu cầu. Với những dịch vụ ấn tượng như thế, chắc chắn đây sẽ là cái tên tiếp theo chúng ta có thể cân nhắc đến khi có nhu cầu mua bánh kem.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 141 Lý Thái Tổ, Nhơn Trạch, Đồng Nai

    Điện thoại: 0933 744 490 & 0908 855 662

    Fanpage: https://www.facebook.com/po.pe.35

    Gọi điện
    Ti Bơ Bakery
    Ti Bơ Bakery
    Ti Bơ Bakery
    Ti Bơ Bakery
  9. Top 9

    Hoàng An Bakery

    Gọi điện

    Và rồi vào một ngày nào đó đặc biệt, bạn đang tìm một địa chỉ bán bánh sinh nhật thật đẹp ở huyện Nhơn Trạch, tỉnh Đồng Nai để gửi tặng bạn bè và người thân nhưng không biết nên chọn ở đâu. Hãy đến với Hoàng An Bakery, tiệm sẽ giúp bạn mang đến cho những người thân yêu một món quà sinh nhật thật thơm ngon, hấp dẫn và đầy ý nghĩa. Hoàng An Bakery chuyên bánh sinh nhật ngon, bánh kem tươi, bông lan trứng muối với mẫu mã độc đáo, bắt mắt. Bánh sinh nhật tại tiệm nhận được sự phản hồi rất tích cực của khách hàng, cùng giá cả hợp lý. Vị bánh được sáng tạo rất nhiều loại thơm ngon, hấp dẫn.


    Bánh dành cho người lớn thì được trang trí mang nét sang trọng, vô cùng ấn tượng. Bánh sinh nhật dành cho các em nhỏ thì được thợ làm tạo hình những con vật ngộ nghĩnh, đáng yêu, những hình ảnh hoạt hình thú vị, dễ thương. Bên cạnh đó cửa hàng còn nhận đặt bánh theo yêu cầu khách hàng, vì vậy bạn có thể lên ý tưởng theo sở thích của bản thân mình và Hoàng An Bakery sẽ giúp bạn hoàn thành ý tưởng đó. Với sự khéo léo, tỉ mỉ của người làm bánh có tay nghề, những chiếc bánh tại Hoàng An Bakery được trang trí đẹp mắt cùng hương vị thơm ngon sẽ hấp dẫn những “tín đồ” yêu bánh ngọt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Ngã 4 Vòng Xoay Bến Cam - Lý Thái Tổ, Nhơn Trạch, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0979 580 488 & 0906 545 255
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/profile.php?id=100009707949530

    Gọi điện
    Hoàng An Bakery
    Hoàng An Bakery
    Hoàng An Bakery
    Hoàng An Bakery




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy