Top 13 Tiệm bánh sinh nhật ngon nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội

Nguyễn Thùy Dương 26687 0 Báo lỗi

Sinh nhật bạn bè, người thân hay bản thân mình là một dịp đặc biệt để quay quần bên người thân, gia đình. Được thổi nến ăn bánh kem cùng người thân đó là điều ... xem thêm...

  1. Top 1

    Fresh Garden

    Fresh Garden là một trong những quán bánh nổi tiếng nhất Hà Thành. Tiệm bánh nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh mousse cake với nhiều hương vị phong phú như matcha của trà xanh kết hợp socola trắng hay vị ngọt của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh. Nói đến bánh kem tươi thì không thể không nhắc đến Fresh Garden rồi, chuỗi nhà hàng nổi tiếng của Mỹ với hàng chục ngàn cửa hàng trên toàn thế giới. Bánh được bảo quản trong tủ nên luôn tươi ngon. Ngoài bánh ngọt tại đây còn có bánh sinh nhật, bánh donut,...nước trái cây, nước ngọt và còn khá nhiều loại nước uống kèm khác nữa, trà ở đây cũng rất đáng thử.


    Những chiếc bánh ở Fresh Garden đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Giá mỗi chiếc bánh cũng rất hợp lý, có nhiều mẫu với nhiều mức giá khác nhau. Bánh kem tươi ở Fresh Garden không được trang trí màu mè bắt mắt như nhiều loại bánh kem tươi ở các cửa hàng khác, nhưng hương vị bánh kem ở đây thì khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • SH03-04, Chung Cư La Casta Văn Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 14 Ngô Thì Nhậm, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • 18 Biệt thự 11, KĐT Xa La, Quận Hà Đông, Hà Nội
    • Xem chi tiết tại: https://www.freshgarden.vn/pages/danh-sach-cua-hang

    Điện thoại: 024 3856 385
    Email: cskh@freshgarden.vn
    Website: freshgarden.vn
    Fanpage: www.facebook.com/freshgardenbanhvacaphe/
    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden
    Fresh Garden

  2. Bánh Sinh Nhật Thu Hường đã có cho mình rất nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm bánh kem, bánh sinh nhật uy tín, chất lượng tại Hà Nội được rất nhiều người yêu thích tìm đến. Đây là thương hiệu bánh sinh nhật Á - Âu lâu đời tại Hà Nội và có lẽ những người yêu thích bánh ngọt, đặc biệt là bánh được làm theo phong cách Á - Âu không còn xa lạ. Bánh Sinh Nhật Thu Hường chuyên cung cấp các dịch vụ bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh hội nghị, các loại bánh ăn bánh tráng miệng,... phong phú đa dạng các loại bánh cho khách hàng lựa chọn.

    Giá thành các sản phẩm tại Bánh Sinh Nhật Thu Hường đều rất phải chăng phù hợp cho học sinh, sinh viên và người đi làm. Bánh tại Bánh Sinh Nhật Thu Hường cung ứng ra thị trường đều đảm bảo chất lượng lên hàng đầu và đã có giấy phép an toàn vệ sinh thực phẩm mà cơ quan chức năng đã cấp phép. Với mẫu bánh bắt mắt, các mẫu bánh tại tiệm trang trí rất tinh tế, bánh lại rất mềm, mịn và thơm mùi kem tươi, rất hấp dẫn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 72 Chiến Thắng, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0984 438 898
    Email: Quanly@thuhuongcake.vn
    Website: thuhuongcake.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/thuhuongcake/
    Gọi điện
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
    Bánh Sinh Nhật Thu Hường
  3. Top 3

    Anh Hòa Bakery

    Gọi điện

    Là hệ thống cửa hàng bánh kem có tiếng trên đất Hà Nội, Anh Hòa Bakery ghi điểm với khách hàng bởi sự tỉ mỉ, tinh xảo trong từng chiếc bánh. Anh Hòa Bakery Hà Đông là một trong những của hàng tiềm năng của chuỗi bánh kem này, cửa hàng tọa lạc tại số 98 Tô Hiệu, Hà Đông - vị trí đắc địa, không quá khó khăn để tìm ra quán.


    Bánh ở đây cực kì đa dạng, thiết kế đẹp mắt lại luôn được cập nhật theo những xu hướng mới, hiện đại như: Fruit cake, cappuccino, red velvet vuông, tiramisu vuông,… Bánh ở đây được thiết kế với cảm hứng từ phong cách Pháp, vừa nhẹ nhàng lại vừa lịch sự. Mỗi lần thưởng thức bánh tại Anh Hòa Bakery đem đến trải nghiệm riêng cho khách hàng, nhưng có thể tổng kết bánh tại Anh Hòa: cốt mềm mịn, bơ kem dày nhưng không quá ngấy, bánh thoang thoảng mùi thơm dịu dàng bơ sữa. Nếu muốn thưởng thức hương vị bánh ở Anh Hòa Bakery, bạn có thể mua những phần bánh nhỏ để cảm nhận chất kem ngon mịn và cốt bánh mềm, xốp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 98 Tô Hiệu, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 0961 452 578 & 024 3202 2068 & 0865 022 966
    Email: info@anhhoabakery.vn
    Website: anhhoabakery.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/anhhoabakery.vn/
    Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

    Gọi điện
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
    Anh Hòa Bakery
  4. Hơn 15 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm từ bột Công ty TNHH Nguyễn Sơn với thương hiệu Nguyễn Sơn Bakery đã và đang ngày càng trở nên thân thiết với thực khách yêu thích bánh ngọt. Mỗi sản phẩm của Nguyễn Sơn Bakery luôn được chăm chú, chọn lựa kỹ càng từ nguyên liệu sản xuất đến việc tạo hình cho từng sản phẩm hoàn toàn hand made.


    Có vô vàn sự lựa chọn cho bữa sáng thế nhưng nếu quá bận rộn và không có thời gian chuẩn bị hay đi ăn thì các loại bánh mì, bánh ngọt sẽ luôn là sự lựa chọn tiện lợi nhất cho mọi người! Tại Nguyễn Sơn Bakery mỗi sáng luôn có những mẻ bánh mới được đưa tới cửa hàng từ sớm. Chỉ cần ghé cửa hàng mua hoặc gọi ship là bạn có thể lựa chọn và mua ngay cho mình một phần bánh theo sở thích, uống kèm sữa thì còn gì tuyệt bằng phải không nào? Với rất nhiều loại bánh bán sẵn tại Nguyễn Sơn Bakery, bạn hoàn toàn có thể thoả sức chế biến, thưởng thức đối với mỗi loại bánh tại nhà. Từ burger kẹp, bánh mì kẹp hay bánh ngọt, bánh mặn ăn phụ cho tới các món pizza, bánh đông lạnh bán sẵn. Với mục đích mang lại các dịch vụ tốt nhất, nhanh nhất trên địa bàn Hà Nội, Nguyễn Sơn Bakery luôn luôn sẵn sàng phục vụ bạn với hệ thống các cửa hàng. Nguyễn Sơn Bakery rất hân hạnh được phục vụ giao hàng tận nơi với từng đơn hàng của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 126 Trần Phú, Quận Hà Đông, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3822 2228 & 024 3223 2320
    Email: info@nguyenson.vn
    Website: https://nguyenson.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nguyensonbakerypage/

    Gọi điện
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
    Nguyễn Sơn Bakery
  5. Tiệm Bánh Toulouse Gateaux không chỉ mang đến cho khách hàng những chiếc bánh Gateaux thơm ngon, ít ngọt mà còn ẩn chứa trong đầy tâm huyết của đội ngũ nhà Toulouse cùng sự trải nghiệm tuyệt vời nhất. Tới ngay nhà Toulouse lựa chọn bánh với cốt bánh mềm mịn, kem không ngán với nhiều sự lựa chọn. Với 5 cấp độ ngọt phù hợp cho mọi lứa tuổi. Đặc biệt tiệm còn tặng kèm hộp mica trong suốt cho mỗi đơn đặt bánh có giá trị cao. Khách chỉ việc ngồi nhà, bánh đã có Toulouse lo, nhận bánh kiểm tra chuẩn hình rồi mới thanh toán. Mỗi phần bánh sẽ tặng kèm bộ dao, dĩa, đĩa và nến khi mua bánh.

      Với những tiêu chí ít đường, ít ngọt và thêm vị trái cây, mỗi chiếc bánh đều được Tiệm Bánh Toulouse Gateaux chăm chút vô cùng cẩn thận và tỉ mỉ đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất. Khi mua bánh tại đây, khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm toàn bộ bánh đều được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi mới, thơm ngon và chất lượng. Nếu bạn đang tìm kiếm một tiệm bánh ít ngọt, chất lượng, hãy để Toulouse giúp bữa tiệc đơn giản trở nên thật đặc biệt nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: TT17 KĐT Văn Quán, Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0339 800 666
      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhtoulousegateaux/

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
      Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
      Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
      Tiệm Bánh Toulouse Gateaux
    • Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux là một tiệm bánh được đông đảo khách hàng ở Hà Nội đánh giá cao. Điểm cộng lớn nhất của Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux chính là nằm ở khâu trang trí. Những chiếc bánh nổi bật, với nhiều mẫu trang trí đa dạng, phù hợp với nhiều độ tuổi và sở thích khác nhau. Bên cạnh các loại bánh được bày bán sẵn tại cửa hàng thì Tokyo Gâteaux cũng nhận đặt bánh theo yêu cầu của khách hàng. Đặc biệt, khách hàng sẽ không phải lo lắng về thời gian lấy bánh, bởi Tokyo Gâteaux hoàn thành bánh khá nhanh chỉ trong thời gian từ 30 - 60 phút. Rất thích hợp cho những ai cần lấy bánh gấp mà vẫn có thể đặt bánh theo yêu cầu của mình được.


      Về phần hương vị và chất lượng bánh, thì phần kem bánh có vẻ hơi ngọt chút. Chính vì thế, nếu bạn không quá thích ngọt có thể dặn nhân viên cho bớt ngọt thì sẽ vừa ăn hơn nhé. Giá bánh ở đây cũng khá ổn, không quá cao. So với chất lượng bánh thì vô cùng ổn áp nha. Để có được chiếc bánh ngon, bánh đẹp đến tận tay khách hàng, Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux sẽ trải qua nhiều quy trình như tư vấn, lên đơn, sản xuất, đóng gói, ship bánh nên khách hàng có thể yên tâm nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Căn 11 Khu A, TTTM TSQ Mộ Lao, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0902 040 990
      Email: tokyogateaux@gmail.com
      Website: tokyogateaux.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhsinhnhattokyogateaux/

      Gọi điện
      Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux
      Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux
      Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux
      Tiệm Bánh Sinh Nhật Tokyo Gâteaux
    • Top 7

      Sapo Bakery

      Gọi điện

      Đắm mình trong không gian cổ kính của Hà Nội, bạn không những được tận hưởng cảm xúc thi vị của phố cổ, mà còn được thưởng thức hương vị Pháp ngay trong lòng Thủ Đô. Nằm ngay tại trung tâm quận Hà Đông, Sapo Bakery từ lâu đã trở thành điểm đến của những người yêu thích bánh Ngọt Pháp. Với niềm đam mê về chất Pháp Sapo Bakery đã mang hương vị pháp “tươi ngon" đến với thực khách tại Việt Nam.

      Sapo Bakery
      là một thương hiệu nổi tiếng cho những ai yêu thích văn hóa ẩm thực Pháp. Nằm trên cái “chất” của Hà Nội, chất phố cổ, chất của người tìm về cội nguồn văn hóa, du khách sẽ bắt gặp Sapo Bakery tại địa chỉ: Số 8 đường Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội. Với phương châm, "thơm ngon mỗi ngày", "không chất bảo quản", Sapo Bakery luôn muốn mang tới cho khách hàng sự hài lòng nhất về sản phẩm, an toàn, tiện lợi, chất lượng đảm bảo. Những sản phẩm có Sapo Bakery đa dạng và phong phú với hơn 200 loại bánh đã có mặt tại tất cả các ngõ ngách, các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội bạn có thể dễ dàng mua được nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0943 199 699 & 0909 199 599
      Email: contact@sapobakery.com
      Website: sapobakery.com/
      Fanpage: www.facebook.com/SapobakeryVN/

      Gọi điện
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
      Sapo Bakery
    • Có người từng ví Lê Lợi - Hà Đông như một khu phố bánh ngọt, quả không sai. Với sự tinh luyện nhiều năm, Huyền Ngân Bakery cũng không hề tỏ ra yếu thế trước những anh tài kề cạnh. Bánh ngọt của Huyền Ngân thanh ngọt dịu dàng, đa dạng linh hoạt với nhiều hình thái khác nhau, sẽ khiến bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn một chiếc bánh ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật. Vào dịp sinh nhật của người thân, chẳng cần những lời chúc hoa mỹ, những bữa tiệc sinh nhật linh đình, chỉ đơn giản là ngồi bên cạnh những người thân yêu nhất với chiếc bánh kem được cắm nến cùng vài lời thúc giục chụp hình kỷ niệm đầy ý nghĩa của bạn. Và Huyền Ngân Bakery sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc bánh thật ưng ý cho bữa tiệc sinh nhật ấm cúng, hạnh phúc.


      Bánh của Huyền Ngân Bakery được nhận xét là rất ngon, thơm, béo ngậy. Mỗi chiếc bánh đều mang theo hương vị Pháp, các trang trí tỉ mỉ, công phu. Nếu mua về, bánh được nhân viên bọc trong hộp rất cẩn thận, kĩ càng. Các nhân viên ở đây đều được nhận xét là rất nhiệt tình, thân thiện, chu đáo. Ở đây, các loại bánh rất phong phú, đa dạng như: Tiramisu, saveurs mousse, kaole mousse, chocolate caramel mousse, passion mousse,... Mỗi một sản phẩm đều được gửi gắm bởi tâm huyết và cảm hứng của những người thợ bánh Huyền Ngân, sự hoàn thiện những tác phẩm ấy cũng chính là cách Huyền Ngân Bakery mang đến thông điệp, ý nghĩa ngọt ngào cho cuộc sống đầy tươi đẹp!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 41 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 015 575 & 024 3208 0602
      Email: Hongnhung.ngg@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/tiembanhhuyenngan
      Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

      Gọi điện
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
      Huyền Ngân Bakery
    • Top 9

      Thanh Dung Bakery

      Gọi điện

      Thanh Dung Bakery với chất lượng bánh cực tốt, sự lựa chọn phong phú và giá thành khá rẻ. Nhân viên phục vụ và tư vấn rất nhiệt tình. Đó là sẽ là lựa chọn không tồi để có chiếc bánh sinh nhật như ý của bạn. Các loại bánh rất phong phú chủ yếu là các vị socola, trà xanh, khoai môn,... được lựa chọn nhiều nhất. Hình thức khá bắt mắt hấp dẫn được sự tò mò của khách hàng. Bánh được trang trí khá bắt mắt và tinh tế nhưng lại đơn giản rất phù hợp làm quà tặng cho lễ sinh nhật hay một buổi party nhỏ. Những chiếc bánh tầng cũng là điểm mạnh của Thanh Dung Bakery để phục vụ thị yếu của khách hàng. Với đội ngũ đầu bếp có kinh nghiệm lâu năm, cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo là điểm cộng tốt nhất cho tiệm.


      Bánh kem Thanh Dung Bakery là một trong những quán bánh nổi tiếng nhất Hà Đông. Tiệm bánh nổi tiếng với một thực đơn dài những món bánh Mousse cake với nhiều hương vị phong phú như: Matcha của trà xanh kết hợp socola trắng; hay vị ngọt của xoài tươi hòa quyện với vị mousse mát lạnh. Những chiếc bánh ở quán đều được làm từ 100% nguyên liệu thiên nhiên, không chất bảo quản vì vậy rất tươi ngon. Tuy nhiên, chỉ nên dùng bánh trong ngày. Bánh kem tươi ở Thanh Dung Bakery có hương vị thơm ngon khó có bánh kem nào có thể sánh được bằng.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 024 2216 0899
      Email: thanhdungbakery15leloihadong@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/thanhdungbakery15leloihadonghn/
      Giờ mở cửa: 06:30 - 22:00

      Gọi điện
      Thanh Dung Bakery
      Thanh Dung Bakery
      Thanh Dung Bakery
      Thanh Dung Bakery
    • Bánh Ngọt Pháp Trung Lan ra đời là kết quả của tình yêu và cảm hứng dành cho nghệ thuật tinh tế của món bánh ngọt mà vạn người đều mê. Từ khi xuất hiện, Bánh Ngọt Pháp Trung Lan đã bắt đầu hành trình và chia sẻ những sáng tạo trong nghệ thuật làm bánh ngọt. Để có những sản phẩm ngon nhất, bổ dưỡng nhất, Bánh Ngọt Pháp Trung Lan đã chú ý đến từng chi tiết dù là nhỏ nhất và chọn lọc nguồn nguyên liệu có nguồn gốc tự nhiên, các nguyên liệu sản xuất đều có xuất xứ từ Pháp, New Zealand và Ý. Với đội ngũ chuyên gia và thợ làm bánh lành nghề trong kỹ thuật làm bánh ngọt, Bánh Ngọt Pháp Trung Lan luôn cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng với giá hợp lý.

      Bánh Ngọt Pháp Trung Lan rất phong phú về chủng loại và mẫu mã như: Bánh sinh nhật, bánh cưới, bánh giáng sinh, bánh valentine, cookies, bánh mì Pháp, pizza… mỗi sản phẩm lại có những hương vị đặc trưng riêng của nó nhưng tất cả đều để lại cho thực khách những ấn tượng khó quên, đã ăn một lần là chắc chắn sẽ có những lần tiếp theo. Đặc biệt là bánh kem ở Bánh Ngọt Pháp Trung Lan với nhiều chủng loại mẫu mã đa dạng, đẹp mắt. Khi nhâm nhi miếng bánh, bạn sẽ cảm nhận được tất cả hương vị đang hòa quyện và tan chảy nơi đầu lưỡi, bánh không quá ngọt, lớp kem thì ngầy ngậy không quá béo.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 65 Lê Lợi, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0365 666 683 & 0987 700 863

      Fanpage: www.facebook.com/banhngotphaptrunglan/

      Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

      Gọi điện
      Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
      Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
      Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
      Bánh Ngọt Pháp Trung Lan
    • Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi được biết đến với câu slogan nổi tiếng “thế giới ngọt ngào trong vòng tay bạn”. Bởi những chiếc bánh ngọt ở đây được trang trí vô cùng tỉ mẩn và độc đáo, dễ dàng làm tan chảy mọi trái tim thực khách. Bánh ở Kozideli sẽ thu hút bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên vì cách trang trí ở đây vô cùng dễ thương, độc đáo. Trong đó, panna cotta cam, chaka việt quất hay crinkles chocolate,… là những loại bánh được yêu thích nhất tại quán. Một điểm cộng nữa của tiệm bánh Kozideli đó là toàn bộ bánh ở đây đều được chế biến riêng, liều lượng phù hợp, ăn vào sẽ có cảm giác rất ngon miệng, không hề bị ngấy.


      Không gian của Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi khá ấm cúng với tông đèn vàng, bàn ghế được làm bằng chất liệu gỗ. Không gian của tiệm bánh tuy nhỏ nhưng lại được chia làm 3 tầng, tầng 3 là tầng có view đẹp và thoáng đãng nhất. Không chỉ là tiệm bánh sinh nhật để khách hàng mua mang về, Kozideli cũng phù hợp cho những buổi trà chiều cùng chúng bạn, tìm một góc nhỏ để học tập hay nghỉ ngơi sau những ngày mệt mỏi.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: A12 TT17 KĐT Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0344 212 059
      Email: kozidelibakery@gmail.com

      Website: kozideli.vn

      Fanpage: www.facebook.com/Kozideli.Tiembanhnhonoi/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 21:30

      Gọi điện
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
      Kozideli - Tiệm Bánh Nhọ Nồi
    • Hồng Minh Bakery là một địa chỉ gây ấn tượng với những kiểu trang trí phù hợp hiện đại và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Vẫn với những nguyên liệu quen thuộc như bơ, trứng, bột,... người thợ tạo ra những chiếc bánh vô cùng phong phú cùng kiểu cách phù hợp với đủ mọi lứa tuổi. Không chỉ có các mẫu bánh nhẹ nhàng và tinh tế, tiệm bánh còn có cả những chiếc bánh với các họa tiết trang trí cho trẻ em, phục vụ các vị khách tí hon của cửa hàng.

      Đến với tiệm bạn sẽ được thưởng thức những hương vị đặc trưng của bánh kem ngon với đa dạng chủng loại. Các loại bánh ở đây được làm trong ngày để đảm bảo luôn tươi ngon và hợp vệ sinh. Chất lượng bánh tại tiệm được đầu tư kỹ: không dùng phụ gia, đường hóa học và đảm bảo quy định an toàn vệ sinh thực phẩm. Ngoài ra, Hồng Minh Bakery cũng chiều chuộng được những khách hàng khó tính với các họa tiết khó đòi hỏi sự tỉ mỉ cao. Mỗi một cách trang trí mang lại một ý nghĩa khác nhau mà khách hàng đã tin tưởng giao để người thợ thể hiện lên chiếc bánh với mong muốn làm vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 129 Phan Đình Giót, Quận Hà Đông, Hà Nội
      Điện thoại: 0968 836 533
      Email: lienhe@hongminhbakery.com
      Website: hongminhbakery.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/hongminhbakery
      Gọi điện
      Hồng Minh Bakery
      Hồng Minh Bakery
      Hồng Minh Bakery
      Hồng Minh Bakery
    • Top 13

      Green Bakery

      Gọi điện

      Green Bakery là một trong những tiệm bánh kem chất lượng và đông khách nhất tại Quận Hà Đông, Hà Nội. Tiệm bánh rất đầu tư rất cho việc tạo hình của bánh, nhằm thu hút ánh nhìn đầu tiên của khách hàng khi đến với tiệm, mỗi hình thù của bánh mang một thông điệp riêng nó có ý nghĩa với từng mục đích của khách hàng. Đây cũng chính là một trong những lý do Green Bakery được khách hàng tìm đến nhiều hơn so với các tiệm khác trong khu vực.


      Tiệm bánh tự yêu cầu bản thân một quy trình làm bánh chuẩn vệ sinh và an toàn chiếc bánh được tạo nên từ những người thợ lành nghề sẽ có lớp kem beo béo và rất ngọt ngào kết hợp với lớp bông lan ngọt, mềm là một sự kết hợp hoàn hảo. Bánh kem của tiệm cũng cam kết sử dụng những nguyên liệu cao cấp, chất lượng và an toàn cho sức khỏe của người sử dụng. Green Bakery luôn mong muốn mang lại những giá trị hữu ích nhất cho khách hàng khi khách hàng đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm cũng như dịch vụ của Green Bakery.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 1 Tô Hiến Thành, Quận Hà Đông, Hà Nội

      Điện thoại: 0964 743 315

      Email: caoxuantrang96@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100054707952624

      Gọi điện
      Green Bakery
      Green Bakery
      Green Bakery
      Green Bakery




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy