Top 9 Tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất quận Thốt Nốt, Cần Thơ

Phương Trinh 4508 0 Báo lỗi

Đối với chị em phụ nữ hiện nay, họ luôn muốn mình trông thật xinh đẹp khi xuất hiện bất kỳ đâu, như khi chụp ảnh lưu niệm, đi dự tiệc,… và nhất là khi làm cô ... xem thêm...

  1. Trang điểm cô dâu tại những studio uy tín chuyên nghiệp như Công Hậu Wedding Studio chính là lựa chọn an toàn cho bạn. Đến với dịch vụ trang điểm cô dâu của nơi này, bạn sẽ được tận hưởng những thời khắc khó quên nhất trong cuộc đời khi dường như biến thành một người hoàn toàn khác, hoàn hảo trong từng góc nhìn.


    Lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên, đầy lôi cuốn của người phụ nữ Việt, xu hướng make up cô dâu của Công Hậu Wedding Studio luôn bắt kịp những lối trang điểm hiện hành, phù hợp với từng khuôn mặt cũng như tính cách của cô dâu tương lai. Bằng đôi bàn tay tài hoa của mình, Công Hậu Makeup có thể giúp những cô gái có gương mặt mộc nhợt nhạt, kém sắc trở nên lộng lẫy, xinh đẹp nhất trong ngày vui trọng đại.


    Với kỹ thuật lên nền mỏng mịn căn bóng tự nhiên, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền nhẹ và che được các khuyết điểm trên gương mặt một cách hoàn hảo nhất. Luôn luôn sử dụng mỹ phẩm chất lượng, dịch vụ chu đáo, khi đến với Công Hậu Makeup bạn sẽ hoàn toàn ưng ý với sự lựa chọn của chính mình, phong cách Makeup phù hợp với từng đường nét trên gương mặt.

    Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.


    Chính vì thế, nếu bạn đang cần tìm một địa chỉ đáng tin cậy để ''trao mặt gửi vàng'' thì đừng ngần ngại đến với Công Hậu Wedding Studio để cảm nhận sự chuyên nghiệp trong dịch vụ trang điểm cô dâu trên cả tuyệt vời của nơi này nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 109 phường Thuận An, quận Thốt Nốt, Cần Thơ

    Điện thoại: 0339 859 430

    Facebook: https://www.facebook.com/hau.le.75873708

    Fanpage: https://www.facebook.com/makeupconghau

    Gọi điện
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio
    Công Hậu Wedding Studio

  2. Sắp tới ngày cưới, bạn có muôn vàn nỗi sợ:

    • Sợ make up không tự nhiên, không đẹp, không hợp với khuôn mặt
    • Sợ làm tóc bị sến, bị xấu, không theo thời trang và xu hướng
    • Sợ style make up và tóc không phù hợp với sở thích của mình

    Đừng quá lo lắng vì Nguyen Trung Studio - lời gợi ý tiếp theo của Toplist trong danh sách này, hoàn toàn có khả năng giải quyết tất cả nỗi lo sợ này của cô dâu!


    Nguyễn Trung makeup luôn cố gắng cover hết mọi khuyết điểm để tạo được 1 lớp nền mỏng mịn tự nhiên, nhưng tổng quan vẫn thật sang và hài hòa. Với tinh thần makeup theo kiểu tự nhiên, chăm sóc cô dâu tỉ mỉ từng chút từng chút, Nguyễn Trung makeup đã sẵn sàng để tạo ra những cô dâu xinh đẹp lộng lẫy nhất, tự tin sánh bước bên chàng hoàng tử của cuộc đời mình. Cô dâu với lối trang điểm trong trẻo như sương mai, chắc chắn sẽ giống như một vị nữ thần trong lễ cưới của mình với vẻ đẹp tự nhiên, giản dị và tinh khôi.

    Vẻ đẹp ngọt ngào trong trẻo như những nàng thơ bao giờ cũng cuốn hút ánh nhìn khiến chúng ta chỉ muốn ngắm mãi và Nguyễn Trung makeup luôn mong muốn hướng các cô dâu đến hình ảnh trẻ trung và xinh đẹp nhất có thể.

    "Tự nhiên, sang trọng và tinh tế", liên hệ ngay với Nguyễn Trung makeup để trở thành tâm điểm của đám đông, đẹp mà không tì vết, các nàng nhé!


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 461 Long Thạnh 2, Thốt Nốt, Cần Thơ (Đối diện Quận Ủy Thốt Nốt)

    Điện thoại: 0795 900 752

    Fanpage: https://www.facebook.com/NguyenTrung.CongDanh/

    Facebook: https://www.facebook.com/aries.dk.92

    Gọi điện
    Nguyen Trung Studio (Nguyễn Trung makeup)
    Nguyen Trung Studio (Nguyễn Trung makeup)
    Nguyen Trung Studio (Nguyễn Trung makeup)
    Nguyen Trung Studio (Nguyễn Trung makeup)
  3. Tại Thốt Nốt, Cần Thơ, Phương Makeup cũng được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Phương Makeup tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


    Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Phương Makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?

    Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Phương Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Trại Mai, Khu Vực Thới Thạnh, Phường Thới Thuận, Thốt Nốt, Cần Thơ

    Điện thoại: 0975 555 208

    Facebook: https://www.facebook.com/tphwg

    Fanpage: https://www.facebook.com/MouseWedding2021

    Gọi điện
    Phương Makeup (Mouse Wedding)
    Phương Makeup (Mouse Wedding)
    Phương Makeup (Mouse Wedding)
    Phương Makeup (Mouse Wedding)
  4. Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Thốt Nốt, Cần Thơ mà lại bỏ qua Makeup TRANG BUI. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Makeup TRANG BUI sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


    Tại Makeup TRANG BUI, các cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

    Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Makeup TRANG BUI chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Makeup TRANG BUI hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại quận Thốt Nôt, Cần Thơ hiện nay.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Bến phà Trung Kiên, P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, Tp.Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 702 520 - 0914 585 898

    Facebook: https://www.facebook.com/hoangylam

    Fanpage: https://www.facebook.com/achan.studiomakeup


    Gọi điện
    Makeup TRANG BUI ((Achan studio))
    Makeup TRANG BUI ((Achan studio))
    Makeup TRANG BUI (Achan studio))
    Makeup TRANG BUI (Achan studio))
  5. Trang điểm cô dâu quả là một nghệ thuật và các chuyên gia trang điểm chính xác là một nghệ sĩ, bởi chính họ là những người quan trọng giúp chủ nhân có vẻ đẹp lung linh trong ngày trọng đại nhất cuộc đời. Tuy nhiên, để tìm kiếm được một địa chỉ make up thật sự đáng tin cậy thì không phải là chuyện dễ dàng khi mà hiện nay tại Thốt Nốt, Cần Thơ đang có khá nhiều các dịch vụ trang điểm, make up cô dâu được mở ra nhưng lại không đảm bảo về chất lượng. Như một lời gợi ý tuyệt vời của Toplist, Kim Thanh Makeup chính xác là một trong những sự lựa chọn tuyệt vời mà bạn không nên bỏ qua.


    Khi xu hướng makeup sương sương của Hàn xuất hiện, nó ngay lập tức được đón nhận rộng rãi vì đã đập tan những nhược điểm cố hữu trong lối trang điểm thông thường. Không quá cầu kỳ, hay lòe loẹt, kiểu trang điểm này tạo nên sự cuốn hút bởi lớp nền căng mịn, bóng mượt mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, đơn giản và vô cùng tự nhiên. Đón đầu xu hướng này, các nàng thơ được Kim Thanh Makeup chăm sóc, luôn khiến các quan khách trầm trồ bởi cách trang điểm tự nhiên trong suốt, tựa như không.

    Thêm vào đó với những kiểu tóc tết, búi, đánh phồng phù hợp trẻ trung kết hợp cùng váy cưới và áo dài truyền thống, chắc chắn rằng các cô dâu sẽ có một diện mạo thật lộng lẫy, phục sức sang trọng và bung toả vẻ đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của cuộc đời mình.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Nguyễn Công Trứ, Thốt Nốt, Cần Thơ

    Điện thoại: 0939 203 391

    Facebook: https://www.facebook.com/kimthanh.tran.5891

    Gọi điện
    Kim Thanh Makeup
    Kim Thanh Makeup
    Kim Thanh Makeup
    Kim Thanh Makeup
  6. Mùa cưới sắp đến gần, bên cạnh tâm trạng nao nức chờ ngày bước lên lễ đường thì một điều mà các cô dâu luôn băn khoăn. Không gì khác đó chính là chọn kiểu trang điểm nào cho phù hợp? Trang điểm cô dâu nhẹ nhàng hay cá tính, ấn tượng, kiểu nào sẽ hợp xu hướng hơn? Đừng lo lắng, một khi đến với Hoàng Ngân Wedding Studio, bạn chắc chắn sẽ nhận được những lời tư vấn chân tình nhất và được biến hóa với vẻ rạng ngời nhất mà ngay cả bạn cũng phải bất ngờ.


    Lâu nay các nàng dâu Việt vẫn thường hay e ngại làn da bánh mật hoặc nâu đồng của mình sẽ không rạng rỡ trong ngày cưới. Tuy nhiên, điều đó giờ đây sẽ chỉ còn trong quá khứ. Kiểu trang điểm cổ điển với 3 tông màu trắng kem, nâu đồng và ánh cam chắc chắn sẽ giúp các cô dâu có làn da nâu hoặc bánh mật sẽ vẫn tự tin và nổi bật. Và đây cũng là một trong những phong cách trang điểm thế mạnh mà Hoàng Ngân Wedding Studio đang nắm giữ.


    Song bên cạnh đó, ở Hoàng Ngân Wedding Studio, phong cách trang điểm nổi bật nhất đó chính là kiểu trang điểm cô dâu nhẹ nhàng như nắng mai. Đó có thể là sự kết hợp hoàn hảo giữa phấn nền màu vàng ngà cùng phấn mắt và son ánh kim để thêm phần rạng rỡ. Hay các cô dâu cũng có thể hóa thành công chúa với màu hồng lãng mạn, mang đến một diện mạo đẹp mong manh, thuần khiết như một thần tiên tỷ tỷ. Và tất cả sẽ được biến hóa một cách ấn tượng nhất với bàn tay make up đầy ma thuật của chuyên viên trang điểm tại Hoàng Ngân Wedding Studio.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 6 Lộ mới Nguyễn Trọng Quyền Trung Kiên, Thốt Nốt, Cần Thơ (đối diện bến đò Trung kiên)

    Điện thoại: 0789 113 759

    Fanpage: https://www.facebook.com/HOÀNG-NGÂN-Studio-Wedding-105395444540808

    Gọi điện
    Hoàng Ngân Wedding Studio
    Hoàng Ngân Wedding Studio
    Hoàng Ngân Wedding Studio
    Hoàng Ngân Wedding Studio
  7. Ngày cưới, ngoài việc lựa những bộ áo cưới thần thánh đẹp lộng lẫy và ưng ý nhất, thì vấn đề nữa mà các nàng dâu chúng ta rất quan tâm đó là trang điểm. Tại quận Thốt nốt, TP Cần Thơ, Ngọc Diễm Makeup chính xác là một trong những nơi mà bạn nên tìm đến nếu muốn trở thành một cô dâu đẹp lộng lẫy và duyên dáng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình. Ngọc Diễm Makeup chuyên các dịch vụ cưới như thuê áo cưới, vest cưới, trang điểm cô dâu,... tha hồ cho các nàng dâu lựa chọn combo ngày cưới khi đến tiệm.


    Hướng tới lối trang điểm trẻ trung, nhẹ nhàng, tinh tế mà vẫn không kém phần quyến rũ, xinh đẹp, những cô dâu được Ngọc Diễm Makeup tư vấn và trang điểm đều cảm thấy tự tin bởi vẻ đẹp rạng ngời và vô cùng nổi bật. Với lớp phấn nền nhẹ nhàng hay lớp kem dưỡng ẩm có nhũ sẽ giúp cô dâu che đi được những khuyết điểm trên gương mặt mình. Cộng thêm chút má hồng như khiến làn da thêm khỏe mạnh và căng tràn sức sống mà không có cảm giác như đắp cả tấn phần lên mặt. Đây chắc chắn sẽ là kiểu trang điểm rất thích hợp với những tông màu môi hồng, cam, đỏ anh đào, nude,...Kết hợp với váy cưới bồng bềnh công chúa, váy trễ vai, hay váy cúp ngực đều khiến cô dâu trông cực kỳ cuốn hút và nổi bật.


    Mặt khác, Ngọc Diễm Makeup sẽ tư vấn tận tình cách trang điểm sao cho phù hợp với từng hoàn cảnh, luôn tạo cho cô dâu sự tự tin và nổi bật nhất trong ngày cưới của mình. Bên cạnh đó, việc sử dụng mỹ phẩm cao cấp qua bàn tay điêu luyện của Ngọc Diễm Makeup cũng sẽ góp phần mang đến vẻ đẹp như bạn mong muốn, đảm bảo lớp trang điểm lâu phai và an toàn đối với các loại da, không gây kích ứng. Các bạn hãy thử ghé Ngọc Diễm Makeup, tiệm luôn sẵn sàng phục vụ và biến bạn thành người lộng lẫy nhất.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 361 Nguyễn Công Trứ, quận Thốt Nốt, Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 688 744
    Fanpage: https://www.facebook.com/diem.tran.58173000

    Gọi điện
    Ngọc Diễm Makeup  (Ngọc Diễm Bridal)
    Ngọc Diễm Makeup (Ngọc Diễm Bridal)
    Ngọc Diễm Makeup  (Ngọc Diễm Bridal)
    Ngọc Diễm Makeup (Ngọc Diễm Bridal)
  8. Trước đám cưới, không có cô dâu nào lại không quan tâm tới thời trang, làm đẹp và trong đó thì make up là việc cũng quan trọng không kém so với lựa chọn váy cưới. Nếu chọn sai chuyên gia trang điểm, có thể bạn sẽ biến thành một người khác hẳn trong đám cưới. Không nằm ngoài danh sách này, KIEUMAI Bridal & Makeup Academy chính là cái tên tiếp theo mà Toplist muốn giới thiệu tới các bạn.

    Thời nay, cách make up cô dâu không còn là việc đánh những lớp phấn dày cộp hoặc quá nhiều loại phấn nữa. Lối trang điểm tự nhiên, nữ tính đang được ưa chuộng hơn nhiều. Đặc biệt, kiểu trang điểm này sẽ cực kỳ phù hợp với những buổi tiệc ngoài trời hoặc trong khách sạn. Với lớp nền mỏng nhẹ, căng bóng tràn đầy sức sống sẽ giúp các cô nàng tỏa sáng trong ngày lễ trọng đại. Và KIEUMAI Bridal & Makeup Academy sẽ giúp bạn có được điều đó nhưng vẫn phù hợp với từng vóc dáng, sở thích của cô dâu. Chuyên viên tại đây luôn làm việc với tinh thần của tuổi trẻ, luôn có sự sáng tạo trong từng phong cách trang điểm, thường xuyên cập nhật những xu hướng mới để có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Cơ sở chính : 656 Lê Thị Tạo, Thốt Nốt, Cần Thơ
    • Cơ sở 2 : 162 kv Thới An, f.Thuận An, q. Thốt Nốt, Tp Cần Thơ

    Điện thoại: 0909 086 640

    Facebook: https://www.facebook.com/maimaitnct

    Gọi điện
    KIEUMAI Bridal & Makeup Academy
    KIEUMAI Bridal & Makeup Academy
    KIEUMAI Bridal & Makeup Academy
    KIEUMAI Bridal & Makeup Academy
  9. Năm 2023 vẫn khẳng định phong cách trang điểm cô dâu trong veo, nhẹ nhàng là xu hướng được các cô dâu yêu thích nhất. Với phong cách Make up này các nàng vẫn có thể thật chỉnh chu, sang chảnh trong ngày lễ quy quy của mình mà vẫn chiều lòng được các bậc phụ huynh đó nhé! Và nếu bạn yêu thích style trang điểm này thì tại Thốt Nốt, Cần Thơ không đâu thích hợp hơn Studio Minh Triết, nơi có thể giúp bạn tỏa sáng rạng ngời với vẻ đẹp tự nhiên nhất.


    Make up trong suốt giúp gương mặt trở nên rạng rỡ, tràn đầy sức sống nhưng vẫn giữ được sự tự nhiên vốn có. Nếu như lớp trang điểm dày cộp khiến gương mặt trở nên gượng gạo thì trang điểm trong veo khiến các nàng dâu đẹp tự nhiên, nhẹ nhàng nhưng không hề đơn giản chút nào cả. Dù là 5 năm sau hay nhiều năm nữa, xu hướng makeup trong veo vẫn không bao giờ là lỗi mốt và đến với Studio Minh Triết, thì việc đó không còn là xa lạ với bạn nữa.


    Mỗi dâu có thể lo lắng vì khuyết điểm của bản thân, nào là mụn, là đôi mắt không được to tròn như những người khác. Nhưng đừng lo lắng, một khi đã lựa chọn Studio Minh Triết, chuyên viên sẽ giúp bạn khắc phục được những khuyết điểm đó để thật lung linh trong ngày trọng đại! Không nói quá khi chú rể nào cũng phải "mắt chữ A, mồm chữ O" khi ngắm nàng thơ của mình biến hoá thành cô công chúa rạng rỡ ngay tại Studio Minh Triết.


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 201 Kv Tràng Thọ 1, P. Thốt Nốt, Q.Thốt Nốt, TP.Cần Thơ

    Điện thoại: 0971 898 909

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100012890175540

    Gọi điện
    Studio Minh Triết
    Studio Minh Triết
    Studio Minh Triết
    Studio Minh Triết




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy