Makeup TRANG BUI (Achan studio)

Quả thật là sự thiếu xót nếu một khi đã nhắc đến những tiệm trang điểm cô dâu đẹp nhất Thốt Nốt, Cần Thơ mà lại bỏ qua Makeup TRANG BUI. Với kinh nghiệm đã được tích lũy trong lĩnh vực trang điểm cô dâu cùng những phong cách trang điểm từ tự nhiên, nhẹ nhàng cho tới ấn tượng, đảm bảo Makeup TRANG BUI sẽ làm những vị khách khó tính nhất cũng phải hài lòng.


Tại Makeup TRANG BUI, các cô dâu sẽ được chuyên viên trang điểm làm cho gương mặt đẹp tự nhiên nhất có thể, mang phong cách đơn giản nhẹ nhàng, trẻ trung, để từ đó làm toát lên được những góc cạnh đẹp nhất của gương mặt làm cho cô dâu trở nên lộng lẫy, sang trọng, nổi bật nhất trong ngày cưới của mình.

Đối với bất cứ một cô dâu nào cũng vậy được "hóa thân" thành một nàng thơ xinh đẹp và rạng ngời quả thực là một điều cực kỳ thú vị và hạnh phúc. Với phong cách trang điểm tự nhiên trong suốt, Makeup TRANG BUI chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ bởi gương mặt trở nên hài hòa hơn, làn da căng mịn và trong veo chẳng thua kém gì các diễn viên của xứ sở Kim chi. Và đảm bảo một điều rằng, với diện mạo và thần thái xinh tươi ấy, bạn sẽ có được 1 bộ ảnh cưới trên cả tuyệt vời cũng như thật sự nổi bật với quan khách trong hôn lễ của mình. Chính vì vậy, Makeup TRANG BUI hoàn toàn xứng đáng là địa chỉ make up cô dâu chuyên nghiệp và chất lượng hàng đầu tại quận Thốt Nôt, Cần Thơ hiện nay.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Bến phà Trung Kiên, P.Trung Kiên, Q.Thốt Nốt, Tp.Cần Thơ

Điện thoại: 0907 702 520 - 0914 585 898

Facebook: https://www.facebook.com/hoangylam

Fanpage: https://www.facebook.com/achan.studiomakeup


Makeup TRANG BUI ((Achan studio))
Makeup TRANG BUI ((Achan studio))
Makeup TRANG BUI (Achan studio))
Makeup TRANG BUI (Achan studio))

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy