Phương Makeup (Mouse Wedding)

Tại Thốt Nốt, Cần Thơ, Phương Makeup cũng được biết đến là một cô thợ make up đầy tài năng và có sự biến hóa cùng đôi bàn tay ma thuật chẳng thua kém gì những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực này. Đơn giản nhưng đầy nổi bật, tự nhiên mà không đánh mất vẻ quyến rũ đó chính là vẻ đẹp thường thấy ở các nàng thơ mà Phương Makeup tạo nên. Nói đến đây, chắc hẳn bạn cũng đã hiểu thế mạnh thực sự của cô chuyên viên này nằm ở phong cách trang điểm trong suốt, nhẹ nhàng.


Xu hướng trang điểm hiện đại tập trung vào nhấn mạnh vẻ đẹp vốn có của mỗi người , thế nên một lớp nền trong vắt, tự nhiên như da thật bao giờ cũng gây thiện cảm hơn là một gương mặt trắng phớ. Để không bị thương mại hoá kiểu Makeup nên Phương Makeup luôn luôn cố gắng giữ được nét riêng cho phong cách của mình, không dễ bị trộn lẫn vào bất cứ đâu. Với tone tự nhiên trong sáng, nhẹ nhàng không những khiến các nàng dâu trở nên tinh khôi mà còn mang lại một màu sắc thanh xuân, nên thơ, trong trẻo, là một trong những phong cách makeup được nhiều cô dâu yêu thích và lựa chọn nhiều nhất. Cô dâu thuần việt, nhẹ nhàng và e ấp chắc hẳn sẽ nổi bật giữa rừng những nàng dâu đều theo cùng một xu hướng bây giờ. Một nét riêng trong ngày trọng đại của mình vẫn hay hơn các dâu nhỉ?

Những khoảnh khắc đẹp ngày cưới luôn được xem là “vô giá” khi chỉ diễn ra đúng một lần trong đời. Hãy vui hết mình trong ngày hạnh phúc của chính bạn, và hãy để Phương Makeup giúp bạn tỏa sáng để không bỏ lỡ những khoảnh khắc đẹp nhất.


MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Trại Mai, Khu Vực Thới Thạnh, Phường Thới Thuận, Thốt Nốt, Cần Thơ

Điện thoại: 0975 555 208

Facebook: https://www.facebook.com/tphwg

Fanpage: https://www.facebook.com/MouseWedding2021

Phương Makeup (Mouse Wedding)
Phương Makeup (Mouse Wedding)
Phương Makeup (Mouse Wedding)
Phương Makeup (Mouse Wedding)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy