Top 10 Trang web mua bán bất động sản uy tín nhất

Phương Kem 22835 0 Báo lỗi

Thị trường bất động sản sau những ”địa chấn” trước đây thì nay đã có sự khởi sắc mạnh mẽ, vực dậy nền kinh tế trong nước. Việc xây dựng lên ý tưởng thiết kế ... xem thêm...

  1. Top 1

    Batdongsan.com.vn

    Gọi điện

    Đi đầu về công nghệ, số lượng tin rao cũng như chất lượng tin tức, Batdongsan.com.vn được tổ chức đánh giá website danh tiếng là Comscore và SimilarWeb đánh giá là kênh thông tin về bất động sản có lượng truy cập lớn nhất Đông Nam Á, vượt trội so với các website hàng đầu trong cùng lĩnh vực ở các quốc gia trong khu vực như Singapore, Malaysia, Indonesia…


    Hiện nay, mỗi tháng, website cập nhật hơn 1 triệu tin rao mới, đạt 10 triệu lượt truy cập (visits) và 70 triệu lượt xem trang (pageviews). Cùng với đó, mọi diễn biến mới nhất về thị trường bất động sản được phản ánh kịp thời, chính xác và đầy đủ nhất. Với lượng truy cập dẫn đầu, là chuyên trang bất động sản có số lượng tin đăng và nội dung phong phú nhất Việt Nam, Batdongsan.com.vn đã mang đến cho khách hàng những lợi thế cạnh tranh cao nhất, không những đẩy mạnh doanh số bán hàng mà còn thúc đẩy phát triển thương hiệu.


    Với tầm nhìn trở thành cố vấn tin cậy cho những người tìm kiếm bất động sản, Batdongsan.com.vn đang và sẽ đầu tư mạnh mẽ vào công nghệ để Batdongsan.com.vn thân thiện hơn với người dùng và mang đến các giải pháp công nghệ vượt trội. Người tìm kiếm bất động sản có thể tìm thấy hầu hết các thông tin, dữ liệu về bất động sản và các tin tức thị trường, phong thủy, kiến trúc cũng như các tư vấn có ích từ Batdongsan.com.vn.


    Trong nhiều năm qua, Batdongsan.com.vn đã trở thành đối tác tin cậy và thường xuyên của hầu hết các chủ đầu tư, sàn giao dịch, nhà môi giới cá nhân ở Việt Nam và cả trên thế giới. Đến nay, bên cạnh trụ sở chính tại Hà Nội, Batdongsan.com.vn đã xây dựng thêm 8 chi nhánh tại các địa phương trên cả nước là Hải Phòng, Đà Nẵng, Nha Trang, Tp.HCM, Bình Dương, Bà Rịa - Vũng Tàu, Cần Thơ, Đồng Nai để phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.


    Các dịch vụ chính: Đăng thông tin quảng cáo nhà đất, Đăng banner quảng cáo, Đăng bài PR quảng bá sản phẩm, dịch vụ, Danh bạ doanh nghiệp, Danh bạ các nhà môi giới nhà đất số 1.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Trụ sở chính: Tầng 31, Keangnam Hanoi Landmark Tower, khu E6, Cầu Giấy, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • Tầng 3, tòa nhà Viettel Complex, 285 Cách mạng tháng Tám, phường 12, quận 10, TP. HCM - 0904 893 279 & 0904 946 163
    • Các chi nhánh khác: http://batdongsan.com.vn/

    Điện thoại: 024 3562 5939 & 024 3562 5940

    Email: hotro@batdongsan.com.vn

    Website: https://batdongsan.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/Batdongsandv

    Gọi điện
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
    Batdongsan.com.vn
  2. Top 2

    Guland.vn

    Guland.vn là kênh đăng tin mua bán bán cho thuê nhà đất bất động sản mới nổi nhưng thực sự hiệu quả khi có hơn 2 triệu thành viên tham gia. Ngoài tính năng cho phép nhà môi giới đăng tin bất động sản Miễn Phí Guland còn một tính năng rất nổi trội đó là Tra cứu bản đồ quy hoạch 63 tỉnh thành hoàn toàn Miễn Phí, dữ liệu luôn được cập nhật mới nhất giúp cho khách hàng và nhà đầu tư tránh được rủi ro dính quy hoạch khi mua nhà đất.


    Là sản giao dịch bất động sản áp dụng công nghệ thông minh, Guland hỗ trợ khách hàng thực hiện nhanh chóng các giao dịch, thương vụ uy tín hàng đầu. Ở Guland, khách hàng có thể yên tâm trao trọn niềm tin, đây là nơi khởi phát, tạo ra môi trường giao dịch trung thực, chuyên nghiệp, trong sạch và an toàn cho cả môi giới lẫn khách hàng.


    Không dừng lại ở đó, website chính thức Guland.vn còn cung cấp đầy đủ mọi thông tin về pháp lý như sổ đỏ, sổ hồng, thông tin quy hoạch, toạ độ dự án, so sánh giá bán với các dự án bất động sản xung quanh giúp khách hàng tìm và lựa chọn được bất động sản phù hợp nhanh nhất.


    Ở Guland hội tụ đủ ba yếu tố mà các đơn vị đầu tư, môi giới rất cần đó là:

    • Tầm nhìn chiến lược: Guland có mục tiêu và giá trị cốt lõi đủ lớn, đủ tầm để các đơn vị tin tưởng và đồng hành dài lâu.
    • Đội ngũ vận hành: đề cao tinh thần đồng đội, luôn hỗ trợ nhau về chuyên môn, công tác, chú trọng đến chất lượng đội ngũ tinh anh hơn là số lượng đông đảo.
    • Sản phẩm phù hợp với thị trường: thông tin minh bạch rõ ràng cùng với công nghệ tích hợp ưu tiên lựa chọn theo bộ lọc thông minh giúp môi giới, khách hàng tìm kiếm sản phẩm phù hợp.

    Để biết thêm chi tiết về Guland.vn hoặc muốn nhận tư vấn về bất động sản với thông tin thật nhất, bạn có thể liên hệ với Guland qua thông tin bên dưới đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Công ty cổ phần bất động sản Guland
    Trụ sở chính:
    Tầng 2 - Số 01 Trần Khánh Dư, Phường Tân Định, Quận 1, Tp. Hồ Chí Minh.
    Hotline CSKH:
    0938539124
    Email:
    hr.guland@gmail.com
    Website:
    https://guland.vn/

    Guland.vn
    Guland.vn
    Guland.vn
    Guland.vn
  3. Top 3

    Cafeland.vn

    Gọi điện

    CafeLand.vn là Tạp chí bất động sản hàng đầu tại Việt Nam và duy nhất chuyên về bất động sản. Chuyên trang cung cấp đầy đủ và kịp thời nhất những thông tin về bất động sản, những xu hướng mua bán nhà đất mới nhất, cung cấp cho người đọc cái nhìn tổng quan nhất về các cơ hội đầu tư và dự án trong nước.


    Cập nhật thực trạng thị trường bất đông sản hiện nay, cung cấp cho các độc giả những thông tin chính xác và những góc nhìn phân tích nhận định về thị trường bất động sản từ các chuyên gia trong ngành. Ngoài ra, CafeLand còn cung cấp cho độc giả tất cả các thông tin về sự kiện, dự án, các xu hướng phong thủy, nhà ở để các bạn có cái nhìn tổng quan hơn về thông tin mua bán nhà đất tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 55/4 Tân Chánh Hiệp 17, Khu phố 4, phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp. Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 028 3989 7939

    Email: info@cafeland.vn

    Website: https://cafeland.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/batdongsancafeland/?fref=ts

    Gọi điện
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
    Cafeland.vn
  4. Một trong những trang rao vặt bất động sản nổi tiếng hiện nay bởi tính chất cung ứng hiện đại nhanh chóng. alonhadat.com.vn làkênh thông tin mua bán nhà đất, cho thuê nhà, văn phòng trên toàn quốc, nhà đất chính chủ, nhà đất giá rẻ. Với giao diện trực quan, alonhadat.com.vn xứng đáng là một trong những trang web bất động sản miễn phí tốt nhất hiện nay.


    Trang website hiển thị đầy đủ các thông tin từ mua bán, sang nhượng và các thông tin về nhà đất, kinh nghiệm, dự án ở khắp Việt Nam. Website thiết kế với tính thông dụng và đạt hiểu quả cao về tính thân thiện đối với khách truy cập. Bên cạnh đó, trang web alonhadat.com.vn có danh mục để người dùng phản hồi tin rao vi phạm về giá không đúng, tin không có thật hay số điện thoại không liên lạc được… Tính năng này để alonhadat sàng lọc thông tin chính xác hơn và loại bỏ những người bán hoặc nhà môi giới không trung thực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Khu phố 4, Hắc Dịch, Phú Mỹ, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Địện thoại:
    025 4389 0425

    Email: contact@alonhadat.com.vn

    Website: https://alonhadat.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alonhadat01

    Gọi điện
    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
    Alonhadat.com.vn
  5. Top 5

    Nhadatso.com

    Gọi điện

    NhaDatSo.com là mạng thông tin nhà đất đáng tin cậy, luôn luôn cập nhật các thông tin mua bán, cho thuê nhà đất mới nhất, đồng thời lan tỏa các thông tin này đến hàng trăm ngàn người khác để tăng cường tính hiệu quả của thông tin trong kỷ nguyên số.


    Hiện nay, website có hơn 1000.000 tin đăng mỗi ngày với hơn 500.000 thành viên đăng ký tham gia qua số điện thoại duy nhất (tên đăng nhập bằng chính số điện thoại đang sử dụng và được xác thực), kho dữ liệu lớn với hơn 10.000 bài viết tư vấn các nội dung liên quan đến bất động sản, xây dựng kiến trúc cùng với những tin tức mới nhất về các các hoạt động trên thị trường luôn được cập nhật hàng ngày và trên 2.000 thông tin các dự án địa ốc lớn đã triển khai trên cả nước. Website có tốc độ tăng trưởng lượng truy cập tăng vọt từ đầu tháng 12/2015, nằm trong top đầu các kênh truyền thông online về nhà đất tại Việt Nam hiện nay. Đặc biệt có thứ hạng cao trên bảng xếp hạng của Alexa (thuộc Amazon) với lượng traffic vượt trội.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    Tầng 36, Landmark 81, 720A Điện Biên Phủ, Phường 22, Quận Bình Thạnh, TP. HCM
    Điện thoại:
    028 2222 2238 & 028 2266 3838
    Email:
    info@nhadatso.com
    Website:
    https://nhadatso.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhadatsocom

    Gọi điện
    Nhadatso.com
    Nhadatso.com
    Nhadatso.com
    Nhadatso.com
  6. Top 6

    dothi.net

    Gọi điện

    dothi.net cam kết mang đến cho khách hành những thông tin nhanh nhất và chính xác nhất về thị trường bất động sản trong nước và quốc tế. Thông qua dothi.net, cùng sự trợ giúp của các công nghệ tìm kiếm nâng cao, người dùng có thể tìm kiếm tất cả thông tin về nhà đất mua - bán, thuê - cho thuê tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước; các thông tin cập nhật hàng giờ về thị trường bất động sản; danh sách chi tiết dự án hay những tư vấn về phong thủy và luật từ các chuyên gia trong lĩnh vực này...

    dothi.net
    mong muốn trở thành cầu nối thực sự giữa người bán và người mua, giữa doanh nghiệp và doanh nghiệp nhằm mang lại lợi nhuận tối đa cho các bên theo đúng phương châm “Người dùng là người hưởng lợi số 1”. dothi.net luôn nỗ lực hết mình để phục vụ khách hàng tốt nhất và sẽ sớm hoàn thành mục tiêu đưa dothi.net trở thành kênh bất động sản có hiệu quả quảng cáo online hàng đầu tại Việt Nam và trong khu vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng 3, Phòng 3.07, Khu I, tòa nhà The Prince Residence, Số 19 - 21 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 11, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
    • Tầng 23, Keangnam Hanoi Landmark Tower, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 0903 236 862 & 0969 980 365

    Email: info@dothi.net

    Website: https://dothi.net/

    Fanpage: www.facebook.com/DothiDV

    Gọi điện
    dothi.net
    dothi.net
    dothi.net
    dothi.net
  7. Top 7

    Homedy.com

    Gọi điện

    Homedy.com với nền tảng chính là cung cấp giải pháp tiếp thị số toàn diện cho thị trường Bất động sản, Homedy.com mục tiêu hướng đến là cổng thông tin online toàn diện về Bất động sản tại thị trường Đông Nam Á. Tạo dựng Homedy.com, với mong muốn mang đến cho người dùng một trải nghiệm hoàn hảo về việc tìm kiếm thông tin trong lĩnh vực Bất động sản: “Tìm kiếm dễ dàng - Lựa chọn đa dạng - Kết quả tin cậy”.


    Người dùng khi đến với Homedy.com sẽ luôn có được những thông tin cập nhật, đầy đủ, chính xác nhất về thị trường Bất động sản trong nước cũng như quốc tế; từ thông tin chi tiết về các loại hình Bất động sản, tình hình thị trường, xu hướng mua bán, giá cả… Bởi Homedy.com cam kết sẽ luôn nỗ lực hết mình để giữ vững vai trò là cầu nối hiệu quả, sự lựa chọn đáng tin cậy không chỉ của các doanh nghiệp Bất động sản mà còn cả của người dùng – là khách hàng cao cấp nhất trong mọi lĩnh vực.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Tầng 3, Toà A, Imperia Garden, 203 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0768 283 968

    Email: lienhe@homedy.com

    Website: https://homedy.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/homedycom/

    Gọi điện
    Homedy.com
    Homedy.com
    Homedy.com
    Homedy.com
  8. Top 8

    Nhà đất VUI

    Gọi điện

    Thành lập từ năm 2021, Nhà Đất VUI là công ty công nghệ trong lĩnh vực môi giới bất động sản. Nhờ vận dụng công nghệ, Nhà Đất VUI giúp quá trình mua bán nhà đất được dễ dàng hơn và xây dựng lòng tin cho khách hàng qua việc cung cấp các công cụ so sánh giá thông qua dữ liệu thị trường, danh sách tài sản đang niêm yết. Nhà đất VUI kết hợp với công nghệ truyền thông tương tác, cùng với quản lý giao dịch trực tuyến nhằm mục đích mang lại giá trị tốt nhất cho người mua và người bán nhà.


    Bên cạnh đó, Nhà Đất VUI còn cung cấp cho các môi giới hệ thống quản lý khách hàng thông minh và cơ sở dữ liệu, hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến cho mọi nhu cầu liên quan đến chỗ ở. NhadatVui.vn là website dịch vụ nhà đất có thể truy cập ở bất kì đâu, bất kỳ lúc nào. Sàn giao dịch NhadatVui là nơi giao dịch theo giấy phép sàn giao dịch bất động sản, là nơi tập trung các giao dịch BĐS địa phương và vùng lân cận.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 1/4C Linh Đông, Linh Đông, Tp. Thủ Đức
    Điện thoại: 0862 557 966
    Email: info@nhadatvui.vn
    Website: https://nhadatvui.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/nhadatvui.vn/

    Gọi điện
    Nhà Đất VUI
    Nhà Đất VUI
    Nhà Đất VUI
    Nhà Đất VUI
  9. Top 9

    Nhaphonet.vn

    Gọi điện

    Nhaphonet.vn là sàn giao dịch bất động sản nhà phố, nhà thổ cư số 1 tại Việt Nam, nổi bật với việc ứng dụng nhiều công nghệ và thuật toán mới mẻ, giúp cho các hoạt động giao dịch trở nên an toàn, tiện lợi, nhanh chóng. Sở hữu hệ thống gồm hàng nghìn chi nhánh tại khắp 63 tỉnh thành trên cả nước, Nhaphonet.vn là kênh cung cấp dịch vụ môi giới, mua bán và cho thuê bất động sản uy tín, chuyên nghiệp hàng đầu được nhiều người truy cập nhất Việt Nam.

    Tiên phong mở ra phương thức giao dịch sáng tạo, Nhapho.net luôn đảm bảo sự an toàn tuyệt đối trong các lĩnh vực mang lại giá trị cho khách hàng, nhà đầu tư và cộng đồng. Nhaphonet.vn đột phá với công nghệ tại sàn giao dịch bất động sản bằng bộ sưu tập bất động sản sáng tạo và tập trung vào xác thực thông tin và uy tín các nhà môi giới. Bộ sưu tập giúp nhà môi giới sáng tạo các danh sách bất động sản theo các chủ đề khác nhau để phục vụ nhu cầu thuê, mua bất động sản. Tại Nhaphonet.vn, khách hàng có thể tìm kiếm các nhà môi giới theo tên, số điện thoại, khu vực địa lý và đánh giá mức độ uy tín của nhà môi giới theo điểm sao, số lượng tin đăng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • Trụ sở chính: 58 Nguyễn Ngọc Nại, Khương Mai, Thanh Xuân, Hà Nội
      • Trụ sở miền Trung: 347 Trần Hưng Đạo, Sơn Trà, Đà Nẵng
      • Trụ sở miền Nam: 91 Trần Nguyên Đán, Phường 3, Bình Thạnh, TP HCM

      Điện thoại: 0866 886 165
      Email: hotro@nhaphonet.vn
      Website: https://nhaphonet.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/Nhaphonet.vn/

      Gọi điện
      Nhaphonet.vn
      Nhaphonet.vn
      Nhaphonet.vn
      Nhaphonet.vn
    • Top 10

      Nhà Tốt

      Gọi điện

      Được xem là một trong những hình thức kinh doanh siêu lợi nhuận, mua bán và cho thuê bất động sản là các hình thức kinh doanh bất động sản này đang được rất nhiều người quan tâm và đầu tư. Thuộc Chợ Tốt, Nhà Tốt là chuyên trang bất động sản giúp tìm hiểu kỹ hơn về các hình thức mua bán, cho thuê bất động sản ngay trên chuyên trang Nhatot.com. Hiện nay, trên trang bất động sản Nhà Tốt có đầy đủ các đơn vị mua bán và cho thuê các lĩnh vực bất động sản, do đó các bạn có thể thực hiện việc mua hoặc bán, thuê hoặc cho thuê bất động sản trên trang Nhà Tốt.


      Tất cả các thao tác mua bán hoặc cho thuê bất động sản trên website Nhà Tốt đều được thao tác một cách đơn giản, nhanh chóng, hiệu quả, đảm bảo ai cũng có thể sử dụng được. Vì thế, các bạn có thể sử dụng website Nhà Tốt để mua bán cũng như tìm kiếm khách hàng nếu như đang có dự định kinh doanh trong lĩnh vực mua bán bất động sản cũng như cho thuê nhà đất. Nhà Tốt đảm bảo sau khi sử dụng các bạn sẽ hài lòng với những gì mà trang bất động sản Nhà Tốt mang lại.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 18, Toà nhà UOA, Số 6 đường Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
      Điện thoại: 1900 3003
      Email: trogiup@chotot.vn
      Website: https://www.nhatot.com/
      Fanpage: https://www.facebook.com/chotot.vn

      Gọi điện
      Nhà Tốt
      Nhà Tốt
      Nhà Tốt
      Nhà Tốt



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy