Top 6 Trung tâm tiếng Anh trẻ em tốt nhất tỉnh Lào Cai

Tiếng Anh là ngôn ngữ quốc tế được sử dụng rộng rãi tại nhiều quốc gia khác nhau. Biết tiếng Anh sẽ là lợi thế rất lớn giúp trẻ có cơ hội phát triển toàn diện ... xem thêm...

  1. Top 1

    Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu

    Gọi điện

    Ocean Edu được biết đến là một trong những trung tâm Anh ngữ chuyên đào tạo tiếng Anh cho trẻ hàng đầu tại Lào Cai. Trải qua hơn 17 năm hình thành và phát triển, Ocean Edu đã nhận được nhiều giải thưởng danh giá. đồng thời đã đào tạo ra nhiều thế hệ trẻ có đầy đủ năng lực để trở thành những công dân toàn cầu góp phần xây dựng đất trước. Với mong muốn thay đổi nền giáo dục tiếng Anh, nâng tầm vị thế người Việt trên trường quốc tế, Ocean Edu đã và đang nỗ lực đem đến những dịch vụ giáo dục chất lượng và uy tín.


    Ocean Edu cung cấp các khóa học dành cho trẻ từ 4 tuổi đến 16 tuổi. Tham khảo chương trình học dành cho mỗi lứa tuổi:

    • Khóa học dành cho trẻ từ 4-6 tuổi: Khóa học được đào tạo theo khung chương trình chuẩn Châu Âu với 8 level. Mỗi bài học được thiết kế vui nhộn, dễ học và dễ hiểu giúp bé làm quen dần với ngôn ngữ mới dần hình thành thói quen tự tin trong giao tiếp. Mỗi lớp sẽ có từ 15-20 học viên và các em sẽ được giảng dạy 100% từ giáo viên nước ngoài nhằm rèn luyện phát âm và giúp các em làm quen dần với môi trường học quốc tế. Các bài học đối với lứa tuổi nay chủ yếu là các chủ đề xoay quanh cuộc sống hằng ngày và các kĩ năng cần thiết.
    • Khóa học dành cho trẻ từ 6-11 tuổi: Khóa học được xây dựng với 3 trình độ ở 12 level. Chương trình học tập trung phát triển các kĩ năng nghe - nói - đọc - viết và xây dựng cho trẻ một nền tảng ngữ pháp vững chắc. Trong tiết học, trẻ phải dùng tiếng Anh để giao tiếp nhằm tăng khả năng phản xạ và tự tin giao tiếp. Trong qua trình học tập, trẻ sẽ được kiểm tra và đánh giá năng lực định kì nhằm kiểm tra tiến độ học tập của mỗi em từ đó trung tâm và giảng viên sẽ xây dựng lên những tiết học phù hợp.
    • Khóa học dành cho trẻ từ 11-16 tuổi: Khóa học gồm có 12 cấp độ. Với khóa học này các em sẽ được học nhiều từ vựng với đa dạng các chủ đề khác nhau từ các chủ đề quen thuộc đến các chủ đề mới lạ. Giáo trình khóa học được thiết kế chặt chẽ, chỉn chu từng bài học. Trong khóa học các em sẽ được rèn luyện kỹ năng phân tích, phản biện bằng tiếng Anh đồng thời biết cách mô tả sự vật và tình huống gặp phải.

    Ocean Edu có hệ thống cơ sở vật chất khang trang, tiên tiến phục vụ đầy đủ nhu cầu học tập của thầy và trò. Không gian phòng học được thiết kế linh động, gần gũi tạo cảm giác thân quen giúp các em tự tin, vui vẻ và thoải mái trong mỗi giờ học. Tại trung tâm có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình luôn sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn tận tình giúp phụ huynh và học viên lựa chọn được khóa học phù hợp với độ tuổi và trình độ của mỗi em.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 453 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4387 8988 & 021 4387 8989
    Email: ocean_laocai@ocean.edu.vn
    Website: https://ocean.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/OceanEdu.LaoCai1
    Giờ mở cửa: 07:50 – 21:35

    Gọi điện
    Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu
    Trung tâm Anh Ngữ Ocean Edu

  2. Top 2

    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu

    Gọi điện

    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu được biết đến là trung tâm có môi trường đào tạo năng động, hiệu quả và chuyên nghiệp. Trong suốt những năm qua, trung tâm luôn nhận được nhiều phản hồi tích cực từ các bậc phụ khi cho con em mình theo học tại đây. Trung tâm được thành lập với mong muốn đào tạo ra những thế hệ mầm non tương lai đất nước có đầy đủ năng lực, trí tuệ và nhân phẩm sánh ngang với các cường quốc trên thế giới.


    Tại trung tâm, chương trình học được xây dựng theo chuẩn khung giáo dục quốc tế. Mỗi bài học được thầy cô xây dựng khoa học gắn liền với các kiến thức thực tế giúp các bé không chỉ được học tiếng Anh mà còn được học tập và năng cao hiểu biết về những kĩ năng sống. Với phương châm " học mà chơi, chơi mà học", trong tiết học nhằm tạo tinh thầy học tập thoải mái nhất cho các em, thầy cô thường xuyên tổ chức các trò chơi thi đua giữa các bạn trong lớp nhằm kích thích đam mê học tập và khám phá của trẻ. Ngoài ra, qua các trò chơi thi đua giữa bạn bè cũng giúp các em tự tin hơn trong giao tiếp và tự tin thể hiện bản thân. Trong quá trình học tập, trẻ sẽ được kiểm tra đánh giá năng lực định kì để kiểm tra kiến thức và trình độ level tiếng Anh. Kết quả kiểm tra sẽ được gửi tới phụ huynh để phụ huynh có thể nắm bắt được kiến thức và quá trình học tập của con.


    Kỳ nghỉ hè luôn là thời gian mà nhiều phụ huynh lo lắng nhất vì ở nhà nhiều trẻ sẽ dễ cuốn vào đam mê với trò chơi, tivi và điện thoại. Nhận thấy điều đó, Trung tâm Anh ngữ Smart Edu xây dựng các khóa học hè bán trú dành cho trẻ từ 3 - 10 tuổi. Khóa học thường được khai giảng vào đầu kì hè và kéo dài khoảng 10 tuần. Khóa học sẽ giúp trẻ có một mùa hè đầy trải nghiệm và bổ ích. Trẻ được học tập, sinh hoạt cùng các thầy cô 100% là giáo viên nước ngoài giúp trẻ tăng cường khả năng sử dụng tiếng Anh trong giao tiếp và mở rộng vốn từ. Ngoài ra, khi tham gia khóa học trẻ còn được tham gia các chương trình ngoại khóa, team building, khám phá nghệ thuật,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 274 Hoàng Liên, Kim Tân, Lào Cai
    • Số 034 Hưng Hoá, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0386 522 910

    Hotline: 0983 177 548

    Email: smartedu099@gmail.com
    Fanpage:

    • www.facebook.com/laocai.smartedu.3?locale=vi_VN
    • www.facebook.com/smarteduvn/?locale=vi_VN
    Gọi điện
    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu
    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu
    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu
    Trung tâm Anh ngữ Smart Edu
  3. Top 3

    Army English Lào Cai

    Gọi điện

    Ngôn ngữ không chỉ dùng để giao tiếp mà nó còn là công cụ mở ra cánh cửa với những cơ hội mới. Học ngôn ngữ không khó nếu chúng ta biết học và có phương pháp học phù hợp. Trung tâm Army English ra đời với sứ mệnh đem đến những chương trình đào tạo tiếng Anh chất lượng, chuyên nghiệp và hiệu quả giúp hàng triệu trẻ em Việt có cơ hội học tập và phát triển toàn diện trong môi trường quốc tế.


    Tham khảo các lớp học cho trẻ tại Army English:

    • Lớp Moon (Tiếng Anh Mầm non): Đây là lớp học dành cho trẻ từ 4-6 tuổi đang trong giai đoạn tập nói, phát triển phản xạ ngôn ngữ. Khóa học giúp trẻ phát triển ngôn ngữ, tư duy và sáng tạo qua các bài giảng và hoạt động vui nhộn trên lớp. Trung tâm tạo lên môi trường học tập thân thiện, trong sáng với mục tiêu "Học mà chơi, chơi mà học" tạo lên tâm lí học tập thoải mái giúp trẻ tăng niềm đam mê với việc học tiếng Anh.
    • Lớp Sun (Tiếng Anh Tiểu học): Lớp học dành cho trẻ từ 7-11 tuổi. Đối với lớp học này, trẻ bắt đầu được học nhiều từ vựng hơn xoay quanh các chủ đề cuộc sống hằng ngày cùng các cấu trúc ngữ pháp cơ bản sử dụng trong giao tiếp và học tập. Lớp học được xây dựng theo phương pháp giảng dạy hiện đại, sáng tạo qua các trò chơi, tình huống giao tiếp thực tế giữa trẻ và giáo viên giúp kích thích sự tò mò và khả năng phản xạ ngôn ngữ. Giáo trình học tập được trung tâm nghiên cứu và soạn thảo kĩ càng hướng tới những kiến thức áp dụng thực tế.
    • Lớp Galax (Tiếng Anh Trung học): Lớp học dành cho trẻ từ 12-15 tuổi. Khóa học cung cấp chương trình học tập linh hoạt và đa dạng giúp học viên nắm vững kiến thức và áp dụng vào thực tế cuộc sống. Lớp học thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa và sự kiện thú vị giúp học viên có thể áp dụng kiến thức học tập vào các tình huống thực tế từ đó cải thiện kĩ năng giao tiếp và tự tin sử dụng tiếng Anh. Quá trình học tập sẽ được cập nhật lên hệ thống liên tục giúp học viên và phục huynh có thể theo dõi kết quả học tập thường xuyên để có định hướng học tập phù hợp.

    Nhờ những cố gắng và nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ thầy cô và ban lãnh đạo, trong những năm qua trung tâm Army English là địa chỉ đào tạo tiếng Anh luôn nhận được nhiều sự quan tâm của các bậc phục huynh tại Lào Cai.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 1, Toà nhà LC Diamond, 116 Lê Lai, Kim Tân, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4388 6666
    Email: Armyenglishlaocai@gmail.com
    Website: https://armyenglishcenter.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/people/Army-English-Lào-Cai/61551867851289/

    Gọi điện
    Army English Lào Cai
    Army English Lào Cai
    Army English Lào Cai
    Army English Lào Cai
  4. GoEnglish là một trong những trung tâm Anh ngữ hàng đầu tại Lào Cai chuyên cung cấp các khóa học dành cho trẻ từ 4 - 16 tuổi. Đến với GoEnglish học viên không chỉ có cơ hội được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế mà còn có thể đạt kết quả đầu ra nhanh chóng và tiết kiệm chi phí. Trung tâm cung cấp các lộ trình đào tạo xuyên suốt gồm các khóa học được thiết kế phù hợp với từng lứa tuổi và mục tiêu học tập của từng học viên.


    Tại sao phụ huynh lên lựa chọn GoEnglish:

    • Đội ngũ giáo viên, trợ giảng có trình cao, tận tâm và giàu kinh nghiệm: Giáo viên tại trung tâm bao gồm các thầy cô giáo viên Việt Nam và giáo viên nước ngoài đều đã tốt nghiệp tại các trường đại học hàng đầu với các chứng chỉ tiếng Anh chuẩn quốc tế. Thầy cô được tuyển dụng, giám sát và đào tạo chặt chẽ vì vậy chất lượng giảng dạy luôn được đảm bảo.
    • Mỗi khóa học đều cam kết chất lượng đầu ra: Trung tâm cam kết đầu ra chuẩn chứng chỉ quốc tế Cambridge và IELTS. Cam kết được thực hiện bằng văn bản pháp luật uy tín giữa phụ huynh và trung tâm.
    • Được đào tạo các kĩ năng cần thiết trong học tập và cuộc sống như: kĩ năng tìm kiếm thông tin, kỹ năng thuyết trình, làm việc nhóm, làm dự án, tranh luận và phản biện,... Trong quá trình học tập, học viên sẽ được hỗ trợ và giảng dạy trực tiếp bởi giáo viên nước ngoài giúp học viên cải thiện giọng đọc và khả năng giao tiếp với người bản địa.
    • Kết nối chặt chẽ giữa phụ huynh và trung tâm: Trung tâm thường xuyên gửi báo cáo kết quả học tập của học viên đến phụ huynh giúp phụ huynh có thể theo dõi quá trình học tập của con đồng thời ngăn chặn kịp thời những vấn đề ảnh hưởng tới kết quả học tập của mỗi học viên

    GoEnglish có mô hình lớp học nhỏ, tối đa 12 học viên/ lớp nhằm đảm bảo chất lượng đào tạo và đạt hiệu quả giảng dạy trong mỗi tiết học. Tại trung tâm, học viên sẽ có các bài kiểm tra định kì nhằm kiểm tra tiến độ học tập và làm quen dần với các đề thi chứng chỉ quốc tế. Nếu đang có nhu cầu tiềm kiếm địa chỉ học tập cho trẻ tại Lào Cai thì GoEnglish là trung tâm mà phụ huynh không thể bỏ qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đại chỉ: Số 8 Đặng Văn Ngữ, Cốc Lếu, Lào Cai

    Điện thoại: 0866 422 868
    Email: emailAnna.mtqvn@gmail.com
    Website: https://go-english.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/goenglishlaocai/

    Gọi điện
    Trung tâm GoEnglish Lào Cai
    Trung tâm GoEnglish Lào Cai
    Trung tâm GoEnglish Lào Cai
    Trung tâm GoEnglish Lào Cai
  5. Tại Lào Cai, trung tâm Havina English là một trong những địa chỉ đào tạo tiếng Anh cho trẻ uy tín hàng đầu. Với phương pháp giảng dạy hiện đại và đội ngũ giáo viên có trình độ chuyên môn cao, trung tâm cam kết mang đến một môi trường giáo dục thân thiện, năng động đem đến những cơ hội phát triển toàn diện cho trẻ nhỏ.


    Những lợi ích học viên đạt được khi theo học tại trung tâm:

    • Chất lượng giảng dạy tốt: Tại trung tâm, học viên sẽ được học tập với giáo viên chuẩn người bản xứ, có kiến thức và trình độ chuyên môn cao. Havina English luôn chú trọng đến việc tuyển chọn giáo viên, mỗi giáo viên đều phải trải qua các bài đánh giá năng lực theo đúng tiêu chuẩn quốc tế trước khi được nhận chính thức. Điều này đảm bảo rằng học viên nhận được chất lượng giáo dục tốt nhất, phát triển kỹ năng ngôn ngữ một cách tự nhiên và hiệu quả.
    • Môi trường học tập hiệu quả: Havina English được đầu tư kỹ lưỡng về cơ sở vật chất với các phòng học rộng rãi, thoáng mát và được trang bị đầy đủ thiết bị dạy học hiện đại như máy chiếu, bảng viết, bàn học và các dụng cụ hỗ trợ khác tạo điều kiện tốt nhất cho quá trình học tập của thầy và trò.
    • Hoạt động ngoại khóa bổ ích: Trung tâm thường xuyên tổ chức các chương trình ngoại khóa, hoạt động câu lạc bộ nhằm tạo lên một sân chơi học tập bổ ích giúp các học viên có nhiều cơ hội giao lưu và học tập cùng nhau. Từ đó, tăng khả năng sử dụng tiếng Anh và tự tin trong giao tiếp.
    • Chi phí học tập hợp lí: Havina English xây dựng lộ trình học tập tiên tiến với mức chi phí tốt nhất. Trung tâm thường xuyên có các chính sách học phí linh hoạt và ưu đãi đặc biệt cho những học viên đăng ký sớm hoặc đăng ký theo nhóm.

    Trung tâm Havina English không chỉ là nơi để trẻ học tập tiếng Anh mà còn là nơi cung cấp một môi trường giáo dục phát triển toàn diện, trang bị đầy đủ kiến thức và kỹ năng sống cho trẻ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Kim Tân, Lào Cai

    Điện thoại: 0363 196 796
    Email: info@havina.edu.vn
    Website: https://havinalanguage.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/HavinaLaoCai

    Gọi điện
    Trung tâm Havina English
    Trung tâm Havina English
    Trung tâm Havina English
    Trung tâm Havina English
  6. Top 6

    Trung tâm Apax English

    Gọi điện

    Trung tâm Apax English hoạt động trong lĩnh vực đào tạo giảng dạy tiếng Anh và phát triển khả năng tư duy toàn diện cho thế trẻ Việt Nam. Với mong muốn nuôi dưỡng đam mê học tiếng Anh trong mỗi trẻ, trung tâm không ngừng cố gắng nỗ lực sáng tạo ra những giá trị tri thức mới, góp phần nâng cao trình độ ngoại ngữ giúp thế hệ trẻ Việt có nhiều cơ hội phát triển bản thân, hội nhập cùng bạn bè quốc tế.


    Tham khảo những điểm nổi bật tại trung tâm:

    • Chất lượng giảng dạy uy tín: Apax English nổi tiếng với chương trình giảng dạy chất lượng, hiệu quả dựa trên phương pháp STEAM bao gồm 5 bộ môn: khoa học, công nghệ, kỹ thuật, nghệ thuật và toán học. Phương pháp học tập này giúp học viên phát triển toàn diện về ngôn ngữ cũng như kỹ năng tư duy ở nhiều lĩnh vực. Các giáo viên tại trung tâm là các thầy cô người bản ngữ hoặc giáo viên Việt Nam đã có chứng chỉ giảng dạy quốc tế, đảm bảo chất lượng giảng dạy và sự chuẩn xác trong từng bài học.
    • Cơ sở vật chất: Trung tâm có cơ sở vật chất hiện đại và thân thiện với trẻ em. Các phòng học được trang bị đầy đủ thiết bị hỗ trợ giảng dạy như máy chiếu, bảng viết và các dụng cụ học tập cần thiết. Tường phòng học còn được trang trí bởi các hình ảnh vui nhộn tạo lên không gian học tập và môi trường học tập thoải mái, an toàn và tăng khả năng sự sáng tạo của học viên.
    • Chương trình học tập: Tại Apax English chương trình học được thiết kế đa dạng và phong phú từ các khóa học nền tảng cho trẻ nhỏ đến các khóa luyện thi IELTS, TOEFL. Mỗi khóa học được xây dựng phù hợp với từng độ tuổi và nhu cầu học của mỗi học viên. Hệ thống bài giảng được thiết kế sinh động, thú vị, giúp học viên hứng thú và tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả.
    • Hoạt động ngoại khóa: Trung tâm thường xuyên tổ chức các hoạt động ngoại khóa, các cuộc thi tiếng Anh giúp học viên có nhiều cơ hội giao lưu, học hỏi và thực hành tiếng Anh trong môi trường thực tế. Điều này giúp học viên tự tin hơn trong giao tiếp và phát triển các kỹ năng mềm.

    Tại Lào Cai, trung tâm Apax English là sự lựa chọn lí tưởng dành cho các bậc phụ huynh đang có nhu cầu tìm kiếm địa chỉ học tập cho con mình. Với đội ngũ giáo viên chuyên nghiệp, phương pháp giảng dạy tiên tiến, hiệu quả cùng nhiều hoạt động bổ ích, Apax English cam kết mang lại những trải nghiệm học tập thú vị và hiệu quả dành cho mỗi học viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà Trung Lan, 188 Hoàng Liên, Cốc Lếu, Lào Cai
    Điện thoại: 021 4730 8899
    Email: cskh.mb@apaxleaders.edu.vn
    Website: https://www.apaxleaders.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/p/Apax-English-Apax-Leaders-Lào-Cai-100051748737269

    Gọi điện
    Trung tâm Apax English
    Trung tâm Apax English
    Trung tâm Apax English
    Trung tâm Apax English

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy