Top 5 Trường cao đẳng đào tạo ngành Lập trình web tốt nhất Hà Nội

Diem Quynh 10 0 Báo lỗi

Hiện nay, nhu cầu học ngành lập trình web đang ngày càng gia tăng, tuy nhiên việc lựa chọn một trường cao đẳng tốt để học ngành lập trình web vẫn là một thách ... xem thêm...

  1. Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội là một trường cao đẳng công lập trực thuộc Tập đoàn FPT. Trường được thành lập năm 2010 với mục tiêu đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu phát triển của xã hội, đặc biệt là trong lĩnh vực công nghệ thông tin. Trường hiện có mặt trên 11 tỉnh thành trên cả nước.


    Trước thực trạng sinh viên ra trường thừa kiến thức - thiếu kinh nghiệm, FPT Polytechnic ra đời với mong muốn đem tới cho người học một môi trường giáo dục đúng nghĩa là "học để làm" - "Thực học - thực nghiệp". Hơn thế nữa, Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội còn có mối quan hệ thân thiết với trên 500 doanh nghiệp to nhỏ trong và ngoài nước, điều đó tạo cơ hội cho các bạn sinh viên có thể có được những việc làm xịn ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường.


    Một trong những lý do khiến Cao đẳng FPT Polytechnic trở nên nổi tiếng hơn trong những năm gần đây là vì thời gian đào tạo hệ cao đẳng chỉ 2 năm, chương trình học gắn liền với thực tiễn giúp sinh viên gia tăng cạnh tranh khi thi tuyển vào các tập đoàn lớn với mức lương mơ ước.


    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic Hà Nội đào tạo đa ngành nghề và rất tích cực cập nhật các xu hướng trên thế giới để đưa vào chương trình giảng dạy, do vậy có thể thấy sinh viên của trường cũng rất năng động, tự tin và học hết sức, chơi cũng hết mình. Đối với ngành học công nghệ thông tin chia làm 6 chuyên ngành nhỏ để sinh viên có thể lựa chọn theo đam mê và sở thích. Sau khi học xong chuyên ngành lập trình web sinh viên có cơ hội việc làm rộng mở, có thể lựa chọn trở thành chuyên viên lập trình web, chuyên viên quản trị website, thương mại điện tử, kỹ thuật viên đồ họa máy tính,...


    Đối với những ngôi trường chú trọng vào vấn đề ứng dụng kiến thức vào thực tế như Cao đẳng FPT Polytechnic, không ít các bạn sẽ nghĩ rằng học phí chắc chắn rất đắt, tuy nhiên Cao đẳng FPT Polytechnic chỉ có mức học phí là 2.600.000/kỳ đối với kỳ định hướng và 12.400.000/kỳ đối với kỳ chuyên ngành. Kỳ định hướng sẽ chỉ đóng một lần duy nhất còn kỳ chuyên ngành sẽ có tổng cộng là 6 kỳ trong tổng cả khóa học. Đây là mức học phí chấp nhận được đối với những kiến thức và cơ hội mà Cao đẳng FPT Polytechnic sẽ mang lại cho bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Cổng số 1, Tòa nhà FPT Polytechnic, 13 phố Trịnh Văn Bô, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 024 7300 1955 & 024 8582 0808
    Email: caodang@fpt.edu.vn
    Website: https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/fpt.poly

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic
    Trường Cao đẳng FPT Polytechnic

  2. Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội (HACTECH) trực thuộc Đại học Bách khoa Hà Nội được thành lập từ năm 2009 là một trong những ngôi trường cao đẳng uy tín có đào tạo ngành lập trình web. Ngoài ra nhà trường có tới 15 ngành nghề đào tạo khác giúp cho sinh viên có đa dạng lựa chọn cho tương lai của mình hơn.


    Nhận thấy được tình trạng thị trường lao động khắt khe hiện tại nên nhà trường luôn cố gắng để có thể tạo cơ hội cho sinh viên nhất có thể khi ra trường bằng việc kết nối với nhiều doanh nghiệp, ứng dụng công nghệ mới và sử dụng hiệu quả những thiết bị thực hành được tài trợ vào công tác dạy học và thực hành để sinh viên được va chạm thực tế nhiều trước khi bước chân vào thị trường lao động không gặp quá nhiều khó khăn.


    Do trực thuộc Trường Đại học Bách khoa Hà Nội nên sinh viên tại trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội sẽ được học tập trong khuôn viên Trường Đại học Bách khoa Hà Nội với cơ sở hạ tầng và trang thiết bị hiện đại. Để được học ngành lập trình web bạn có thể đăng ký vào ngành ứng dụng phần mềm của trường. Sau khi hoàn thành khóa học, sinh viên sẽ được trang bị các kiến thức kỹ năng về cài đặt, bảo trì máy tính, thiết kế và quản trị website, xử lý sự cố khi vận hành ứng dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92A, Lê Thanh Nghị, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 024 3623 0209 & 0393 006 008
    Email: contact@hactech.edu.vn
    Website: https://www.hactech.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdnbachkhoahanoi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17h:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội
    Trường Cao đẳng nghề Bách khoa Hà Nội
  3. Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội (HHT) tiền thân là trường Cao đẳng nghề Công nghệ cao Hà Nội và đã chính thức đổi tên vào ngày 15 tháng 12 năm 2022. Với mục tiêu đào tạo sinh viên chất lượng cao, việc học tập phải gắn liền với việc làm sau này, trường luôn cho ra đời những chương trình học chất lượng nhất, gắn kiến thức với thực tiễn. Trường cam kết bằng văn bản 100 % sinh viên đạt chuẩn đầu ra có việc làm và có thể tự tạo việc làm.


    Hiện tại, trường có 9 khoa trực thuộc bao gồm: Khoa cơ khí, công nghệ thông tin, điện - điện tử, công nghệ ô tô, chăm sóc sắc đẹp, ngoại ngữ - đào tạo quốc tế, kinh tế - du lịch, nông nghiệp – tài nguyên – môi trường, khoa học cơ bản. Nếu như bạn có dự định sẽ theo đuổi sự nghiệp trở thành một nhà lập trình web/phát triển web trong tương lai thì hãy đăng ký học tại khoa công nghệ thông tin của Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội. Khoa có 5 chuyên ngành đào tạo gồm: Thiết kế và lập trình web, lập trình máy tính & ứng dụng di động & game, thiết kế nội ngoại thất, thiết kế đồ họa và công nghệ thông tin ứng dụng phần mềm.


    Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội có liên kết với rất nhiều các tập đoàn trong và ngoài nước để có thể đi tới mục tiêu nói không với vấn nạn thất nghiệp. Ngoài ra hàng tháng sẽ có những bản tin tuyển dụng trên trang chủ của trường để các bạn sinh viên có thể nắm bắt và có cơ hội có việc làm ngay khi còn đang đi học.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Phố Nhuệ Giang, Phường Tây Mỗ, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • CS2: 268 Vũ Hữu, Trung Văn, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • CS3: 181 Đình Thôn, Mỹ Đình 1, Nam Từ Liêm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3765 3568
    Email: caodangcongnghecaohanoi@hht.edu.vn
    Website: https://hht.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/tuyensinh.hht.edu.vn

    Giờ mở cửa: 7:00 - 17:30

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
    Trường Cao đẳng Công nghệ cao Hà Nội
  4. Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội tiền thân là Trường Cao Đẳng nghề Trần Hưng Đạo được thành lập theo Quyết định 1229 do Bộ Trưởng Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành. Với mục tiêu cao cả là đào tạo ra những nhân lực chất lượng cao không chỉ có tài mà còn có đức tính tốt để phục vụ cho tương lai của Tổ Quốc cho xứng danh ngôi trường mang tên Đức Thánh Trần, trường luôn nỗ lực hết mình trong cả học tập và rèn luyện. Để làm được điều đó, Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội tích cực làm theo quy định đã đặt ra và nghiêm chỉnh thực hiện theo:

    • Đẩy mạnh việc thực hiện nâng cao chất lượng đào tạo
    • Bồi dưỡng nghiệp vụ sư phạm dạy nghề
    • Phát triển quy mô đào tạo
    • Nâng cao chất lượng và hiệu quả đào tạo
    • Tổ chức tuyển sinh các nghề được phép đào tạo trong giấy phép đăng ký hoạt động dạy nghề

    Hiện tại, Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội đào tạo các ngành nghề sau: Lập trình máy tính, kỹ thuật sửa chữa và lắp ráp máy tính, kế toán doanh nghiệp, kỹ thuật chế biến món ăn, thiết kế đồ họa và quản trị khách sạn. Trong suốt khóa học, sinh viên sẽ phải học 36 môn và phải thi tốt nghiệp.


    Với tinh thần "học hết sức - chơi hết mình", bên cạnh những phút giây học hành căng thẳng, thầy và trò trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội còn tích cực tham gia các hoạt động ngoại khóa như đá bóng, văn nghệ, so tài kéo co,... Trường cũng có rất nhiều sinh viên ưu tú từng đạt các giải thưởng lớn nhỏ cấp thành phố, đó không chỉ là minh chứng cho thấy chất lượng giáo dục tại ngôi trường này mà còn là động lực để các thế hệ sau tiếp tục học tập, phát huy và nối tiếp truyền thống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 7, đường Mỹ Đình, Mỹ Đình 2, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 0965 476 637 & 0982 944 477
    Email: info@hbnc.edu.vn & tuyensinh@hbnc.edu.vn
    Website: https://hbnc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/cdbachnghehanoi
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội
    Trường Cao đẳng Bách Nghệ Hà Nội
  5. Trường Cao đẳng Kỹ thuật trang thiết bị y tế được thành lập năm 1973 theo quyết định của Bộ trưởng Bộ y tế, trực thuộc Cục vật tư Xây dựng cơ bản Bộ Y tế. Năm 2021, trường được tiếp nhận và tổ chức lại, đổi tên thành Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức.


    Trường tọa lạc tại số 1 ngõ 89, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội, với tổng diện tích trên 5 ha gồm hệ thống giảng đường, phòng học, thư viện, khu thí nghiệm, thực hành, hệ thống mô hình mô phỏng, trang thiết bị được đầu tư đồng bộ, hiện đại hàng đầu cả nước.


    Bên cạnh đó, trường còn áp dụng mô hình đào tạo tiên tiến, kết hợp giữa lý thuyết và thực hành. Ngoài ra, trường cũng rất tích cực tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa để giúp sinh viên phát triển toàn diện cũng như để gia tăng tính đoàn kết của các tập thể lớp và giúp giảm căng thẳng sau những giờ học đầy căng thảng.


    Hiện tại, Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức đào tạo rất nhiều ngành học chứ không chỉ riêng những ngành trong phạm vi khối y tế. Phần lớn thời gian đào tạo sẽ trong khoảng 3 năm, với khoảng thời gian này đủ để sinh viên có thể tiếp thu đầy đủ lý thuyết cũng như cách để áp dụng vào thực tiễn doanh nghiệp. Nếu như có định hướng học ngành lập trình web thì bạn có thể đăng ký vào ngành lập trình máy tính của trường.


    Một số ngành học tại Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức đối với hệ học cao đẳng:

    • Kỹ thuật thiết bị Điện tử y tế
    • Điện công nghiệp
    • Lập trình máy tính
    • Kỹ thuật thiết bị Cơ điện y tế
    • Kỹ thuật thiết bị sản xuất dược
    • Điện tử công nghiệp


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • CS1: Số 1 ngõ 89, Lương Định Của, Đống Đa, Hà Nội
    • CS2: Số 40 Tràng Thi, Hoàn Kiếm, Hà Nội

    Điện thoại: 024 3576 0370 & 024 3710 0729
    Email: cdyvietduc@gmail.com
    Website: https://caodangyvietduc.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/caodangyvietduc
    Giờ mở cửa: 8:00 - 17:00

    Gọi điện
    Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức
    Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức
    Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức
    Trường Cao đẳng Y tế và Thiết bị Việt Đức




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy