Top 5 Trường Đại học đào tạo ngành Kế toán tốt nhất tại Đà Nẵng

Trương Mỹ Diệp 19 0 Báo lỗi

Kế toán là một ngành học chưa bao giờ hết hot trong hệ thống giáo dục của nước ta. Vậy, tại Đà Nẵng thì có các trường đại học nào đào tạo ngành Kế toán tốt ... xem thêm...

  1. Khoa Kế toán được thành lập năm 1977, tiền thân là bộ môn kế toán, thuộc Khoa Thống kê – Kế hoạch – Tài chính của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng. Đến năm 1994, Khoa Kế toán được thành lập, thuộc Trường Đại học Kinh Tế và Quản trị kinh doanh (nay là Trường Đại học Kinh tế) – một cơ sở giáo dục thành viên của Đại học Đà Nẵng.


    Định hướng phát triển của Khoa Kế toán trực thuộc Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng đó là:

    • Đổi mới và xây dựng chương trình đào tạo các chuyên ngành phù hợp với chương trình đào tạo các nước trong khu vực.
    • Hoàn thiện và cải tiến không ngừng hệ thống giáo trình, bài tập và các tài liệu học tập điện tử cho sinh viên chuyên ngành kế toán.
    • Tăng cường công tác nghiên cứu khoa học và ứng dụng trong lĩnh vực kế toán và kiểm toán.

    Chương trình cử nhân kế toán được đào tạo tại Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng trong thời hạn 4 năm. Mục tiêu của chương trình là nhằm đào tạo nguồn nhân lực kế toán chất lượng cao, có chuyên môn tốt; với khả năng áp dụng và giải quyết các vấn đề chuyên môn trong các tình huống thực tế, để làm việc tốt trong môi trường tích hợp công nghệ thông tin và quốc tế; với thái độ tốt và có đạo đức nghề nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 71 Ngũ Hành Sơn, Q. Ngũ Hành Sơn, TP. Đà Nẵng

    Email: contact@due.edu.vn

    Website: https://due.udn.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/FaceDue

    Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng
    Trường Đại học Kinh Tế - Đại học Đà Nẵng

  2. Top 2

    Đại học Duy Tân

    Gọi điện

    Là một trong những ngôi trường giàu thành tích và có vị trí rất cao trên các bảng xếp hạng thế giới, Đại học Duy Tân chắc chắn là một trường đại học mà bạn không thể bỏ qua khi muốn theo đuổi ngành kế toán. Khoa kế toán tại Đại học Duy Tân được chia làm 4 ngành học, bao gồm kiểm toán, kế toán doanh nghiệp, kế toán nhà nước và kế toán quản trị.


    Các chuyên ngành Kế toán tại Đại học Duy Tân nhiều năm qua được các chuyên gia trong lĩnh vực giáo dục đánh giá cao. Các sinh viên theo học chương trình này sẽ được lĩnh hội một nền giáo dục theo tiêu chuẩn quốc tế ngay trong nước, được tiếp xúc với đội ngũ giảng viên chuyên nghiệp, với môi trường học tập nghiêm túc, được rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, kỹ năng thảo luận thường xuyên, sự kết hợp nhuần nhuyễn các kiến thức lý thuyết và thực hành giúp sinh viên ra trường có thể tham gia ngay vào thị trường lao động.


    Để có cái nhìn sâu sắc và khách quan hơn cho từng chuyên ngành của Khoa Kế Toán thì các bạn có thể truy cập website của trường Đại học Duy Tân và tham khảo thêm nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 254 Nguyễn Văn Linh, Q. Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 03 Quang Trung, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 120 Hoàng Minh Thảo, Q. Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6382 7111

    Email: socialmedia@duytan.edu.vn

    Website: https://duytan.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocduytan.dtu

    Giờ mở cửa: 07:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
    Đại học Duy Tân
  3. Ngày 27 tháng 11 năm 2006, Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng được thành lập và đến nay được công nhận là "Trường đại học đạt chuẩn chất lượng cơ sở giáo dục đại học quốc gia" và là trường đại học tư thục đào tạo đa ngành nằm trong hệ thống giáo dục đại học của nước ta. Đối với chương trình đào tạo cử nhân ngành Kế toán tại Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng sẽ gồm hai chuyên ngành là Kế toán tổng hợp và Kế toán kiểm toán.


    Lộ trình học Kế toán tại Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng giúp sinh viên có kiến thức chuyên môn và năng lực hành nghề về kế toán, có khả năng phân tích đánh giá tình hình tài chính kinh tế của doanh nghiệp; có kiến thức cơ bản về kiểm toán, chủ yếu là kiểm toán tài chính, nắm được các yêu cầu của các chuẩn mực kiểm toán và yêu cầu về trách nhiệm nghề nghiệp kiểm toán; có các kiến thức kinh doanh cơ bản và các kiến thức về ngoại ngữ, công nghệ thông tin để phục vụ cho việc giải quyết các vấn đề liên quan đến kế toán và kiểm toán có hiệu quả cao.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 566 Núi Thành, P. Hoà Cường Nam, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0816 988 288
    Email: infor@dau.edu.vn
    Website: https://dau.edu.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/DaihocKientrucDanang

    Gọi điện
    Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
    Trường Đại học Kiến Trúc Đà Nẵng
  4. Top 4

    Đại học Đông Á

    Gọi điện

    Trường Đại học Đông Á là một trường đại học dân lập đào tạo đa ngành tại thành phố Đà Nẵng. Với sứ mệnh "Đầu tư kiến thức phát triển năng lực bản thân, chuyên môn nghề nghiệp, để tạo dựng con đường thành công và đóng góp vào sự phát triển bền vững cộng đồng xã hội", Trường Đại học Đông Á luôn cố gắng nâng cao chất lượng chuyên môn, tạo điều kiện cho sinh viên lĩnh hội tri thức, nâng cao kĩ năng trong quá trình học tập tại đây.


    Trong các chuyên ngành được đào tạo tại Trường Đại học Đông Á thì ngành kế toán trực thuộc Khoa tài chính kế toán là một trong những ngành học được nhiều học sinh, sinh viên chú ý. Đây là ngành học theo định hướng ứng dụng và nghề nghiệp, hội nhập quốc tế. Chương trình đào tạo lấy sinh viên làm trung tâm, sinh viên học sâu về chuyên môn Kế toán và cả chuyên môn quản lý tài chính là rất cần thiết cho mỗi doanh nghiệp.


    Ngoài ra, sinh viên học và làm thông qua 2 kì làm việc tại Doanh nghiệp, được thực hành, trải nghiệm thực tế và đạt năng lực đầu ra ngay trong quá trình học tập. Nhờ vậy, các sinh viên sau khi tốt nghiệp chuyên ngành kế toán tại Đông Á đều vững kiến thức và có kinh nghiệm, đáp ứng nhu cầu việc làm tại thị trường lao động.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 33 Xô Viết Nghệ Tĩnh, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 023 6351 9929

    Email: phongtuyensinh@donga.edu.vn

    Website: https://donga.edu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/daihocdonga

    Gọi điện
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
    Đại học Đông Á
  5. Trung tâm Đại học Mở Hà Nội tại Đà Nẵng được thành lập theo quyết định số 104/QĐ, do Viện trưởng Viện Đại học Mở Hà Nội ký ngày 05 tháng 05 năm 1994. Trung tâm là một đơn vị thuộc Trường Đại học Mở Hà Nội, chuyên điều hành công tác đào tạo của Trường tại khu vực miền Trung, Tây Nguyên và miền Nam.


    Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng đào tạo các chuyên ngành chính như quản trị kinh doanh, kế toán, luật, luật kinh tế, ngôn ngữ Anh, công nghệ thông tin, tài chính ngân hàng...Trong số đó, chuyên ngành kế toán tại trường được khá nhiều bạn học sinh, sinh viên lựa chọn. Chương trình đào tạo ngành Kế toán sẽ cung cấp cho sinh viên những kiến thức, kỹ năng, năng lực cần thiết để vận dụng thành thạo các nguyên tắc kế toán cơ bản, luật, chuẩn mực kế toán Việt Nam và quốc tế, chế độ kế toán Việt Nam vào thực tiễn công tác kế toán.


    Sau khi hoàn thành các chương trình học kế toán tại Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng thì các bạn sinh viên có thể đảm nhiệm các vị trí như: Kế toán trưởng, kế toán tổng hợp, kế toán thanh toán, kế toán công nợ, thủ quỹ hoặc cán bộ giảng dạy và nghiên cứu về kế toán.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 295 Nguyễn Tất Thành, Q. Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 023 6389 4835 & 023 6388 6721
    Email: dhmcdn@vnn.vn
    Website: https://danang.hou.edu.vn/

    Gọi điện
    Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng
    Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng
    Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng
    Trường Đại Học Mở Hà Nội - Trung Tâm Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy