Top 5 Trường đào tạo ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện tốt nhất Việt Nam

Phương Trinh 688 0 Báo lỗi

Với sự bùng nổ của truyền thông trong thời đại kỹ thuật số, các doanh nghiệp ngày càng quan tâm trong việc tạo dựng và củng cố thương hiệu của mình trong thị ... xem thêm...

  1. Là trường Cao đẳng tiên phong trong lĩnh vực đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao, phù hợp với nhu cầu của thị trường, sinh viên theo học chuyên ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic không chỉ được học những kiến thức thực tế, mà còn được trang bị kỹ năng mềm đầy đủ, chuẩn bị cho hành trang sự nghiệp sau này. Thời gian đào tạo chuyên ngành này tại trường Cao đẳng FPT Polytechnic là 2 năm gồm 6 kỳ học.

    Với đặc thù "Thực học - Thực nghiệp", sinh viên chuyên ngành Quan hệ công chúng & tổ chức sự kiện sẽ liên tục được thử thách với đa dạng loại hình sự kiện như cuộc thi, hội thảo, workshop, gameshow, từ thiện, đêm nhạc... trong các bài tập dự án cuối môn, cuối kỳ trước khi bước vào Dự án tốt nghiệp. Từng bước tổ chức như lên ý tưởng, lập kế hoạch và triển khai sự kiện hoàn chỉnh đều được các bạn trẻ thực hiện bài bản, chỉn chu, đặc biệt việc là làm việc với người nổi tiếng đem đến những trải nghiệm thú vị.

    Minh chứng cho điều đó là nhiều năm qua, sinh viên FPT Polytechnic đã tổ chức thành công nhiều sự kiện với người nổi tiếng như: ca sĩ Bùi Anh Tuấn, MC Nguyên Khang, Xesi Hải Yến… Cao đẳng FPT Polytechnic cũng trực tiếp tổ chức nhiều sự kiện lớn và có sự hỗ trợ của sinh viên trong công tác tổ chức như Đại nhạc hội Happy Bee.

    Với môi trường học tập năng động, phương pháp giảng dạy Blended Learning kết hợp phương pháp đào tạo Project-based Learning gắn liền với thực tiễn, sau quá trình học tập, sinh viên sẽ tự tin được trang bị những kiến thức và kỹ năng phục vụ cho công việc một cách đầy đủ và toàn diện nhất.

    Đặc biệt, chương trình đào tạo còn được tư vấn bởi hội đồng các chuyên gia hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực Truyền thông và tổ chức sự kiện; được thẩm định bởi các công ty chuyên về Truyền thông và tổ chức sự kiện tại Hà Nội và TP.Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Website:
    https://caodang.fpt.edu.vn/
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/fpt.poly
    Điện thoại:
    0981 725 836
    Kênh youtube:
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Địa chỉ các cơ sở đào tạo:

    • Hà Nội: Tòa nhà FPT Polytechnic, Phố Trịnh Văn Bô, Nam Từ Liêm, Hà Nội
    • TP. Hồ Chí Minh: Tòa nhà QTSC9 (toà T), đường Tô Ký, Phường Tân Chánh Hiệp, Quận 12, TP Hồ Chí Minh
    • Đà Nẵng: Số 137 Nguyễn Thị Thập, Phường Hòa Minh, Quận Liên Chiểu, TP Đà Nẵng
    • Cần Thơ: Số 288, Nguyễn Văn Linh, Phường An Khánh, Quận Ninh Kiều, TP Cần Thơ
    • Tây Nguyên: Số 300/6 Đường Hà Huy Tập, Tổ Dân Phố 8, Phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột, Tỉnh Đắk Lắk
    • Hải Phòng: 271 Lê Thánh Tông, phường Máy Chai, quận Ngô Quyền, TP Hải Phòng
    • Hà Nam: Đường Lê Duẩn, khu Đô Thị CEO 1, phường Liêm Chính, TP Phủ Lý, tỉnh Hà Nam
    • Thanh Hoá: Đường Trịnh Kiểm, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa
    • Đồng Nai: 120/68/39 Lê Thoa, KP6, phường Tân Tiến, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai
    • Quy Nhơn: 107A Thanh Niên, phường Quang Trung, TP Quy Nhơn, tỉnh Bình Định
    • Thái Nguyên: Tòa nhà FPT Polytechnic, đường đê Mỏ Bạch, tổ 10, phường Quyết Thắng, TP Thái Nguyên, tỉnh Thái Nguyên
    Gọi điện
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
    Cao đẳng FPT Polytechnic
  2. Đại học Hoa Sen là trường đại học đào tạo đa ngành, đa lĩnh vực và cũng là một trong những trường đại học ngoài công lập hàng đầu tại Việt Nam với chất lượng đào tạo chuẩn quốc tế.


    Chương trình đào tạo chuyên ngành quan hệ công chúng tại đại học Hoa Sen được thiết kế theo xu hướng truyền thông tích hợp của thời đại công nghệ số. Sinh viên học ngành PR sẽ được tiếp thu tổng hòa giữa kiến thức nền tảng về kinh tế, khoa học xã hội, kinh doanh, marketing và kiến thức chuyên ngành PR trong bối cảnh truyền thông đa phương tiện thay đổi nhanh chóng.


    Về chuyên ngành quản trị sự kiện, Đại học Hoa Sen được biết đến là trường đại học đầu tiên đào tạo ngành học này ở hệ cử nhân. Trường luôn đi đầu trong việc đổi mới chất lượng và đào tạo nhằm tạo ra môi trường giáo dục tốt nhất cho sinh viên. Ngoài các kiến thức và kỹ năng nền tảng trong lĩnh vực tổ chức sự kiện, sinh viên còn được đào tạo 3 chuyên ngành chính, đó là Sự kiện thể thao; Sự kiện giải trí và MICE.


    Trường chú trọng đào tạo theo hướng ứng dụng, thực học thực làm. Vì vậy, trong suốt quá trình học, các bạn sinh viên sẽ được tham gia tổ chức các sự kiện từ sớm thông qua các đề án môn học, dự án hay các sự kiện lớn của trường. Sinh viên Hoa Sen có nhiều cơ hội tham gia các đợt thực tập kéo dài 6 tháng tại những doanh nghiệp trong ngành truyền thông và sự kiện. Từ đó, sinh viên sẽ được trải nghiệm thực tiễn và vận dụng các kiến thức, kỹ năng học được để tích lũy kinh nghiệm trước khi tốt nghiệp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Trụ sở chính: 08 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q.1, Tp.HCM

    Điện thoại: 028 7300 7272 | 028 7309 1991

    CS Cao Thắng: 93 Cao Thắng, P.3, Q.3, Tp.HCM

    CS Thành Thái: 7/1 Thành Thái, P.14, Q.10, Tp.HCM

    Vatel Saigon: Tầng 10, số 8 Nguyễn Văn Tráng, P. Bến Thành, Q1, TPHCM

    CS Quang Trung: Đường số 3, CVPM Quang Trung, P. Tân Chánh Hiệp, Q.12, Tp.HCM

    Website: https://www.hoasen.edu.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/HoaSenUni

    Gọi điện
    Trường Đại học Hoa Sen (HSU)
    Trường Đại học Hoa Sen (HSU)
    Trường Đại học Hoa Sen (HSU)
    Trường Đại học Hoa Sen (HSU)
  3. Ngành Quan hệ công chúng trường Đại học Khoa học xã hội & Nhân văn ĐHQG Hà Nội thuộc khoa Báo chí và truyền thông. Đây cũng là một trong những trường đầu tiên nghiên cứu và đào tạo ngành PR tại Việt Nam.


    Chương trình đào tạo ngành quan hệ công chúng tại trường cung cấp những kiến thức, kỹ năng và thái độ cần thiết để sinh viên rèn luyện bản thân, tác nghiệp các hoạt động xây dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp… với công chúng.


    Ngoài ra, sau khi ra trường, các bạn có khả năng nghiên cứu và giảng dạy trong lĩnh vực quan hệ công chúng tại các cơ sở nghiên cứu, các doanh nghiệp hoặc cơ cơ giáo dục đại học…


    Với các sinh viên theo học ngành Quản trị sự kiện tại Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội giúp cho sinh viên có được nền tảng kiến thức rất tốt về tư duy tổ chức và đặc biệt có thể hiểu biết thêm về những kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện từ các thầy cô giáo trong trường. Đây là một môi trường phù hợp với những bạn còn đang chưa có đủ tự tin trong kiến thức cũng như tính cách. Thay vì tiếp xúc với các bạn vô cùng năng động, thì bạn sẽ được gặp uốn chỉnh từ từ để tiếp thu tốt nhất kiến thức từ thầy cô.


    Để đáp ứng nhu cầu xã hội, sinh viên được đào tạo toàn diện, kỹ năng làm việc chuyên nghiệp sáng tạo, có khả năng thích ứng với công việc, giải quyết tốt những vấn đề thực tiễn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 336 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Email:
    contact@ussh.edu.vn
    Điện thoại:
    024 38 583 799
    Fax:
    024 38 583 799
    Website:
    https://ussh.vnu.edu.vn/

    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội
    Trường Đại học Khoa học Xã hội & Nhân văn- ĐHQG Hà Nội
  4. Với câu hỏi nên học tổ chức sự kiện ở trường nào thì Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội với nhiều năm đào tạo chuyên ngành tổ chức sự kiện chính xác là câu trả lời hoàn hảo dành cho bạn. Khi ứng tuyển vào khoa tổ chức sự kiện của trường, các ứng viên sẽ được chia ra vào các khoa như khoa đạo diễn âm thanh, khoa đạo diễn ánh sáng và khoa đạo diễn sân khấu.

    Khi được phân vào mỗi khoa rồi, các ứng viên sẽ trải qua những bài thi sơ tuyển khác nhau để chọn ra những thí sinh phù hợp với khoa.

    Việc lựa chọn sinh viên phù hợp với khoa sẽ dựa trên sở thích của mỗi ứng viên, đồng thời dựa trên năng khiếu của mỗi người để đưa ra sự lựa chọn cho phù hợp.

    Để được học tại khoa tổ chức sự kiện của trường Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội các ứng viên phải trải qua hai vòng thi đó là:

    • Vòng thi sơ tuyển: Các ứng viên viết những kiến thức chung về kinh tế - xã hội.
    • Vòng chung tuyển: Các ứng viên sẽ viết đề cương kịch bản tổ chức sự kiện, thi vấn đáp về ngành tổ chức sự kiện, nộp điểm môn văn để xét tuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Khu văn hóa nghệ thuật, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại:
    024 3764 3397
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Trường-Đại-Học-Sân-Khấu-Điện-Ảnh-Hà-Nội-954942391290706/
    Website:
    http://skda.edu.vn/

    Gọi điện
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
    Đại học sân khấu điện ảnh Hà Nội
  5. Học viện Báo chí và Tuyên truyền là “cái nôi" huấn luyện và đào tạo ra những thế hệ nhà báo, biên tập viên, MC truyền hình nổi tiếng của nước ta. Ngoài ra, "trường báo" còn là một khu vực điển hình nổi bật lôi cuốn nhiều sinh viên theo học ngành quản trị sự kiện và quan hệ công chúng.


    Các ngành PR của trường sẽ huấn luyện và đào tạo ra nguồn nhân lực có trí tuệ và năng lực phát minh sáng tạo trong việc làm. Sau khi ra trường, người học sẽ có đủ năng lực thao tác trong những những tổ chức triển khai tiếp thị quảng cáo, những cơ quan, doanh nghiệp có liên hệ trực tiếp với công chúng, tham gia giảng dạy tiếp thị quảng cáo, quan hệ công chúng ở những trường ĐH, cao đẳng, những viện, những TT báo chí truyền thông.


    Vì thế, đây là một khu vực để bạn theo đuổi đam mê ngành quản trị sự kiện mà bạn không nên bỏ lỡ


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 36 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội

    Email: hvbctt.communication@gmail.com

    Website: ajc.hcma.vn

    Instagram: https://instagram.com/hvbctt.ajc

    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hvbaochivatuyentruyen...

    Học viện Báo chí và Tuyên truyền
    Học viện Báo chí và Tuyên truyền



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy