Top 35 Bộ phim gắn liền tuổi thơ thế hệ 8x - 9x đời đầu

Ký Ức 43030 0 Báo lỗi

Khi còn nhỏ ai cũng vậy luôn yêu thích những bộ phim hoạt hình với những nhân vật hài hước vui nhộn hay những hình ảnh đẹp khuấy động cùng những cuộc phưu lưu ... xem thêm...

  1. Hãy Đợi Đấy một bộ phim từng được rất nhiều trẻ em Việt Nam yêu thích. Bộ phim xoay quanh những cuộc đuổi bắt giữa thỏ và sói, với nhiều tình huống hài hước đầy vui nhộn, bộ phim đã để lại ấn tượng rất sâu sắc đối với trẻ em thế hệ 8x 9x.
    Hãy Đợi Đấy
    Hãy Đợi Đấy
    Hãy Đợi Đấy

  2. Thế Giới Bí Mật Của Alex Mack bộ phim hoạt hình nổi tiếng này được Mỹ sản xuất dành cho thế hệ tuổi teen. Ngay khi vừa được công chiếu tại Việt Nam bộ phim này đã được đông đảo giới trẻ đầu 8x 9x Việt Nam yêu thích. Bộ phim xoay quanh cô nhóc Alex Mack bất ngờ dính phải một hóa chất rất kỳ lạ.


    Cũng từ đây mà cô nhóc có khả năng rất đặc biệt, vậy diễn biến sau đó sẽ ra sao, khả năng đặc biệt ấy là gì? Mời các bạn cùng xem phim để xem diễn biến tiếp theo nhé. Tôi chắc rằng bạn cũng sẽ yêu thích bộ phim với cốt truyện đầy hấp dẫn này.

    Thế giới bí mật của Alex Mack
    Thế giới bí mật của Alex Mack
    Thế giới bí mật của Alex Mack
  3. Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên một bộ phim đặc sắc không chỉ quen thuộc với thế hệ trẻ 8x, 9x Việt Nam mà còn trên rất nhiều nước khác trên thế giới. Bộ phim xoay quanh cuộc sống của gia đình Ingalls với nhân vật chính là cô con gái thứ 2 trong gia đình.


    Bộ phim đặc biệt này đã để lại nhiều ấn tượng cho khán giả bởi nhưng cung bậc cảm xúc khác nhau mà bộ phim mang lại. Bộ phim này còn giúp khán giả nhận ra được nghị lực và niềm tin vào cuộc sống, dù khó khăn hay thiếu thốn thì vẫn lạc quan yêu đời vượt qua mọi thứ.

    Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên
    Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên
    Ngôi Nhà Nhỏ Trên Thảo Nguyên
  4. Cô Gái Đại Dương bộ phim đình đám một thời này xoay quanh câu chuyện về Neri đến từ hành tinh Đại Dương xa xôi, cô được giao nhiệm vụ bảo vệ nguồn nước của Trái Đất với khả năng đặc biệt Neri có thể nín thở dưới nước, nói chuyện cùng Cá Voi.


    Bộ phim với những tình tiết phiêu lưu đầy hấp dẫn mang lại những ấn tượng rất sâu sắc cho khán giả. Một bộ phim ý nghĩa mang thông điệp bảo vệ môi trường đầy ấn tượng.

    Cô gái đại dương
    Cô gái đại dương
    Cô gái đại dương
  5. Rex - Chú Chó Thám Tử bộ phim nói ề một chú chó thông minh, luôn đồng hành cùng cảnh sát Richard Moser giúp anh phá rất nhiều vụ án khó khăn.


    Nhưng trong một lần giải cứu đồng đội người cảnh sát này đã hi sinh, sau đó Rex được chỉ huy sở cảnh sát là Alexander nhận nuôi thay thế Moser. Với những tình tiết lỳ kỳ, hấp dẫn bộ phim đã để lại ấn tượng mạnh mẽ tới khán giả truyền hình thế hệ đầu đời 8x, 9x.

    Rex - Chú Chó Thám Tử
    Rex - Chú Chó Thám Tử
    Rex - Chú Chó Thám Tử
  6. Người Mẹ Vô Tội bộ phim này đã ghi dấu ân rất sâu đậm trong lòng khán giả 8x,9x Việt Nam. Bộ phim nói về sự hy sinh cao cả của người mẹ cùng tình cảm của tình anh em.


    Với những diễn biến, tình tiết trong phim đã không ít khán giả phải xót xa, đồng cảm với số phận của những nhân vật trong phim.

    Người Mẹ Vô Tội
    Người Mẹ Vô Tội
    Người Mẹ Vô Tội
  7. Hercules một bộ phim thân thoại Hy Lạp được đông đảo khán giả truyền hình yêu thích. Câu chuyên xoay quanh nhân vật Hercules một vị thần khác biệt, mẹ anh là một người phụ nữ xinh đẹp, cha lại là vị thần tối cao Zeus - Vua của các vị thần.


    Anh được thừa hưởng sự nhân ái trong trái tim từ mẹ và sức mạnh không một ai có của cha. Bộ phim mang ý nghĩa rất sâu sắc, tượng trưng cho sức mạnh xưa với những bối cảnh hoang sơ, bí hiểm, vô cùng ly kỳ. Đón xem bộ phim bạn nha, tôi chắc rằng bạn cũng sẽ bị cuốn hút bởi bộ phim hấp dẫn này.

    Hercules
    Hercules
    Hercules
  8. Đơn Giản Tôi Là Maria một bộ phim dành cho người lớn nhưng lại vẫn rất được lòng khán giả nhí. Bộ phim xoay quanh câu truyện về nhân vật Maria, một cô gái nghèo phải rời làng lên thành phố kiếm sống.


    Cô làm giúp việc cho một nhà giàu có và tại đây cô phải lòng gã công tử Juan Carlos khiến cô mang thai nhưng lại rũ bỏ. Sau đó cô đi làm thợ may kiếm sống nuôi con một mình, với lỗ lực không ngừng cô trở nên giàu có và làm chủ một công ty thời trang danh tiếng.

    Đơn Giản Tôi Là Maria
    Đơn Giản Tôi Là Maria
    Đơn Giản Tôi Là Maria
    Đơn Giản Tôi Là Maria
  9. Những cuộc phiêu lưu của Sinbad kể về chàng thủy thủ Sinbad yêu thích phiêu lưu mạo hiểm cùng với anh trai Doubar cùng những người bạn của anh. Bộ phim xoay quanh những cuộc hành trình viễn du đầy kỳ thú những cũng không kém phần mạo hiểm.
    Những cuộc phiêu lưu của Sinbad
    Những cuộc phiêu lưu của Sinbad
    Những cuộc phiêu lưu của Sinbad
  10. Tiểu Long Nhân bộ phim được đông đảo khán giả nhỉ thế hệ 8x, 9x yêu thích, xoay quanh về cậu bé rồng đi tìm mẹ. Những tiết giản dị, mộc mạc, chân thật bộ phim này đã mang đến cho khán giả Việt Nam những ấn tượng khó quên về tính giáo dục sâu sắc nhất về tình mẫu tử thiêng liêng.
    Tiểu Long Nhân
    Tiểu Long Nhân
    Tiểu Long Nhân
  11. Đất Phương Nam một bộ phim nói về ý nghĩa cuộc sống chân thật đầy ý nghĩa của con người vùng sông nước Nam Bộ.


    Bộ phim này xoay quanh câu truyện cậu bé An phải chứng kiến rất nhiều oan trái, tàn ác thời thực dân phong kiến với cuộc hành trình đi tìm cha vô vàn khó khăn nhưng lại nhận được sự đùm bọc cùng lòng nhân ái của mọi người. Bộ phim này phản ánh sâu sắc nhất cảnh lầm than, khổ cực của người dân trong thời kỳ thực dân phong kiến.

    Đất Phương Nam
    Đất Phương Nam
    Đất Phương Nam
  12. Bảy Viên Ngọc Rồng một bộ phim đình đám kể về cuộc hành trình đầy lý thú của Son Guku từ khi còn bé đến khi trưởng thành. Qua nhiều lần tầm sư học võ cùng cuộc phiêu lưu hấp dẫn cùng những người bạn truy tìm ngọc rồng thiêng.


    Ngoài ra Son Goku còn phải trải qua nhiều trận chiến đầy kịch tính để chống lại những kẻ hung ác muốn làm bá chủ thế giới.

    Bảy Viên Ngọc Rồng
    Bảy Viên Ngọc Rồng
    Bảy Viên Ngọc Rồng
  13. Thám tử Lừng Danh Conan một phim truyền hình trinh thám với những vụ án đầy ly kỳ cùng những cách phá án hết ức logic và thông minh của nhân vật chính trong phim, do đó bộ phim này đã để lại ấn tượng hết sức đặc biệt được đông đảo khán giả yêu thích đến tận ngày nay.


    Bộ phim xoay quanh nhân vật Kudo Shinichi một thám tử trung học lừng danh. Cậu bị một tổ chức áo đen cho uống một loại thuốc thử nghiệm khiến cậu bị teo nhỏ. Để tránh sự truy lùng của tổ chức này cậu phải lấy danh Conan và đến sống với gia đình thám tử Mori.

    Thám tử Lừng Danh Conan
    Thám tử Lừng Danh Conan
    Thám tử Lừng Danh Conan
  14. Top 14

    Pokemon

    Pokemon một bộ phim gắn liền với tuổi thơ thế hệ 8x, 9x đầu đời được phát hành dựa trên bộ trò chơi điện tử đình đám của Nhật Bản. Bộ phim ngay khi công chiếu đã tạo nên một cơn sốt không hề nhỏ cho khán giả xem truyền hình.


    Bộ phim kể về những cuộc phiêu lưu xoay quanh nhân vật Satoshi với cùng chú Pokemon Pikachu điện nhỏ màu vàng luôn đồng hành cùng cậu.

    Pokemon
    Pokemon
    Pokemon
    Pokemon
  15. Tây Du Ký bộ phim đình đám này xoay quanh câu truyện về 4 thầy trò Đường Tăng đi Tây Thiên thỉnh kinh trải qua muôn vàn khó khăn gian nan thử thách.


    4 thầy trò Đường Tăng với hình ảnh khác nhau đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả xem truyền hình không chỉ Châu Á mà còn cả nhiều nước trên thế giới.

    Tây Du Ký
    Tây Du Ký
    Tây Du Ký
    Tây Du Ký
  16. Doreamon được đông đảo giới trẻ của nhiều thế hệ trẻ từ xưa đến tận ngày nay yêu thích. Bộ phim nói về chú mèo máy DoremonNobita hậu đậu yếu đuối cùng những người bạn của cậu. Bộ phim tạo nên 1 thế giới mà chỉ có trong trí tưởng tượng cùng những ước mơ của thiếu nhi, với những cuộc phiêu lưu đầy bí ẩn hấp dẫn cùng những tình bạn đẹp của những nhân vật trong phim.
    Doreamon
    Doreamon
  17. Tom and Jerry là một series phim hoạt hình của Mỹ được chiếu trên truyền hình và rạp hát với nhiều thể loại từ phim ngắn cho tới phim dài. Được sản xuất bởi William Hanna và Joseph Barbera cho hãng phim MGM, phim là cuộc đối đầu vô tận giữa chú mèo Tom và chú chuột Jerry mang tới vô vàn tiếng cười cho khán giả.


    Tom and Jerry cũng giống Doremon bộ phim đã làm chao đảo mọi thế hệ trẻ, với những tình tiết hài hước dí dỏm đầy hấp dẫn xoay quanh nhân vật chú mèo Tôm luôn cố gắng đuổi bắt chú chuột Jerry.

    Tom and Jerry
    Tom and Jerry
    Tom and Jerry
    Tom and Jerry
  18. 5 Anh Em Siêu Nhân bộ phim xoay quanh những thanh niên trẻ có sức mạnh siêu việt được lựa chọn để trở thành những siêu nhân anh hùng chiến đấu chống lại những thế lực đen tối. Bộ phim này đến tận ngày nay vẫn được đông đảo khán giả truyền hình nhí yêu thích.
    5 Anh Em Siêu Nhân
    5 Anh Em Siêu Nhân
    5 Anh Em Siêu Nhân
  19. Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ một bộ phim được đông đảo khán giả truyền hình thế hệ 8x 9x đầu đời yêu thích. Bộ phim với nhiều tình huống thông minh, dí dỏm xoay quanh cô nàng Sabrina trong sinh sinh thứ 16 tuổi biết được mình là một phù thủy có rất nhiều phép thuật, cuộc sống của cô bắt đầu thay đổi từ đó.
    Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ
    Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ
    Sabrina - Cô Phù Thủy Nhỏ
  20. Hoàn Châu Cách Cách bộ phim này từng làm nên một làn sóng dữ dội khi vừa ra mắt với khán giả truyền hình, không chỉ người lớn ngay cả vời những khán giá nhí cũng đặc biệt yêu thích. Bộ phim dựa vào một truyền thuyết khi vua Càn Long đi vi hành đã nhận một cô gái ở dân gian làm con nuôi.


    Đặc biệt khán giả truyền hình rất ấn tượng với các nhân vật trong phim như: Tiểu Yến Tử nghịch ngợm nhưng rất hào hiệp, Tử Vi dịu dàng xinh đẹp, Ngũ A Ca chung tình còn có Nhĩ Khang phong độ.

    Hoàn Châu Cách Cách
    Hoàn Châu Cách Cách
    Hoàn Châu Cách Cách
    Hoàn Châu Cách Cách
  21. Kính vạn hoa là một bộ phim của hãng phim truyền hình TFS được chuyển thể từ tác phẩm cùng tên của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh. Câu truyện mang tính hài hước kể về những chuyện vui buồn trong giới học trò, những trò nghịch ngợm, những trò chơi thú vị, những bài học cuộc sống sâu sắc và đầy ý nghĩa.


    Những nhân vật chính là Quý ròm, nhỏ Hạnh, Tiểu Long cùng các nhân vật khác. Mỗi tập là 1 câu chuyện khác nhau xung quanh 3 cô cậu bé này. Những tập Kính vạn hoa có thể coi là những cuốn sách tâm lý của tuổi học trò.

    Kính Vạn Hoa
    Kính Vạn Hoa
    Kính Vạn Hoa
  22. Năm 2009, bộ phim Cổng Mặt Trời của đạo diễn Nguyễn Dương đã ra mắt khán giả và để lại ấn tượng sâu sắc khi kể về câu chuyện đầy cảm xúc của một nhóm sinh viên nghèo lên thành phố học tập. Bộ phim mang ý nghĩa từ truyền thuyết: khi một người trẻ tuổi muốn chứng minh được sự trưởng thành, họ phải bước qua một cổng thử thách bằng lửa nóng nằm hướng về phía Đông vào lúc giao điểm của ngày và đêm.


    Hành động đó chứng minh cho trí tuệ, sự can đảm và trái tim nhiệt thành đã được tôi luyện qua lửa. Bước qua cánh cổng ấy, họ đã thực sự trưởng thành và có đủ bản lĩnh để vững bước vào đời. Người ta gọi tên cánh cổng ấy là cổng mặt trời.

    Cổng Mặt Trời
    Cổng Mặt Trời
    Cổng Mặt Trời
  23. Mùi ngò gai là một bộ phim truyền hình Việt Nam phát sóng vào năm 2006, do Hãng phim Gia đình Việt-Vifa (một hãng phim tư nhân ở Việt Nam) và Công ty CJ Media (Hàn Quốc) hợp tác sản xuất.


    Đây được xem là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên khai thác sâu về đề tài ẩm thực truyền thống Việt Nam, cụ thể là món phở.

    Mùi ngò gai
    Mùi ngò gai
    Mùi ngò gai
    Mùi ngò gai
  24. Phía trước là bầu trời là một bộ phim tâm lý xã hội của đạo diễn Đỗ Thanh Hải, ra mắt lần đầu năm 2001. Phim đã được phát sóng trong chương trình Văn nghệ Chủ Nhật, trên kênh VTV3 của Đài Truyền hình Việt Nam.


    Đây là bộ phim thứ ba trong sự nghiệp của Đỗ Thanh Hải và cũng được đánh giá là bộ phim hay nhất của anh với giải thưởng Cánh diều Bạc năm 2001. Ngoài ra, Phía trước là bầu trời cũng xếp vị trí đầu tiên trong Top 5 bộ phim huyền thoại về đề tài sinh viên

    Phía trước là bầu trời
    Phía trước là bầu trời
    Phía trước là bầu trời
  25. Đội đặc nhiệm nhà C21 là bộ phim truyền hình dài 5 tập của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, ra mắt lần đầu tiên trong chương trình Văn nghệ chủ nhật vào năm 1998 và từng gắn bó với thế hệ trẻ Việt Nam thời đó.Bộ phim nói về 5 người bạn học cùng lớp có chung một niềm đam mê phá án, đó là "Minh tổ cú", "Sơn sọ", "Sáng béo", "Tùng quắt", "Quang sọt". Chính vì vậy họ đã tập hợp lại với nhau và thành lập một nhóm đặc nhiệm mang tên Nhóm đặc nhiệm nhà C21.


    Dù chỉ là những cậu học sinh cấp hai, những bằng sự thông minh, nhanh trí, có tài phán đoán, họ đã phá được những vụ án quan trọng và phần nào mang lại sự bình yên cho khu tập thể và trường học. Trong quá trình hoạt động, nhóm đã kết nạp thêm hai cô bạn đáng yêu và thông minh, đó là "Hạnh tăm tre" và "Tuyết mèo con". Vì vậy, nhóm đổi tên thành "Đội đặc nhiệm nhà C21".

    Đội đặc nhiệm nhà C21
    Đội đặc nhiệm nhà C21
    Đội đặc nhiệm nhà C21
  26. 12A và 4H là một bộ phim truyền hình Việt Nam của đạo diễn Bùi Thạc Chuyên được Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng lần đầu năm 1995 trong chương trình Văn nghệ Chủ nhật trên kênh VTV3. Là bộ phim thứ hai dựa trên tiểu thuyết Vĩnh biệt mùa hè (Trước đó là bộ phim điện ảnh cùng tên Vĩnh biệt mùa hè của đạo diễn Lê Hoàng Hoa ) của nhà văn Nguyễn Đông Thức, cốt truyện của 12A và 4H xoay quanh nhóm bạn Hạ-Hân-Hoa-Hằng (4H) của lớp 12A trường Chu Văn An với những niềm vui, nỗi buồn của tuổi mới lớn.


    Bộ phim sau khi phát sóng đã được khán giả, đặc biệt là khán giả trẻ đón nhận, cho đến nay đây vẫn được coi là một trong những bộ phim truyền hình hay của Việt Nam dành cho lứa tuổi này.

    12A và 4H
    12A và 4H
    12A và 4H
  27. Sóng ở đáy sông là một bộ phim dựa trên một câu chuyện có thật về cuộc đời của một con người trong xã hội của đạo diễn Lê Đức Tiến, ra mắt lần đầu năm 2000.


    Truyện phim dựa theo tiểu thuyết Sóng ở đáy sông của nhà văn Lê Lựu. Bộ phim nói về một nhân vật tên Núi và cuộc đời của cậu.

    Sóng ở đáy sông
    Sóng ở đáy sông
    Sóng ở đáy sông
    Sóng ở đáy sông
  28. Những ngọn nến trong đêm là một bộ phim truyền hình tâm lý, tình cảm mang tính chất người mẫu của đạo diễn Vũ Hồng Sơn, ra mắt lần đầu năm 2002. Bộ phim kể về cuộc đời của Thanh Trúc, là cô gái đam mê thiết kế thời trang (về sau cô còn là kiêm người mẫu, diễn viên) nhưng liên tiếp gặp phải những khó khăn từ cuộc sống gia đình đến tình yêu.


    Có những lúc tưởng chừng như Trúc đã đánh mất tất cả danh vọng khi nghiện ngập (như bị nghiện ma túy, mất đi người thân yêu, chồng con) nhưng cuối cùng cô đã vượt qua được.

    Những ngọn nến trong đêm
    Những ngọn nến trong đêm
    Những ngọn nến trong đêm
  29. Miền đất phúc là một bộ phim tâm lý, tình cảm của đạo diễn Đinh Đức Liêm. Bộ phim xoay quanh về cuộc đời của những con người trong một làng gốm, với những biến đổi theo từng thời kì lịch sử.


    Câu chuyện bắt đầu bằng hình ảnh của một làng nghề làm gốm ở tỉnh Thủ Dầu Một (tỉnh Bình Dương hiện nay) vào những năm 1960, tiêu biểu là gia đình ông bà Diệp (NSƯT Minh Sang - Phạm Hồng Hạnh). Gia đình ông bà Từ Ngũ (Quang Minh - NSƯT Hoa Hạ) đến ăn ở nhờ gia đình ông bà Diệp vì nhà cũ bị cháy.

    Miền đất phúc
    Miền đất phúc
    Miền đất phúc
  30. Ngũ quái Sài Gòn là bộ phim truyền hình được công chiếu vào ngày 17 tháng 7 năm 2006. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Năm Sài Gòn của Bùi Chí Vĩnh. Ngũ quái Sài Gòn gồm các thành viên: Sơn Đại ca, Quyên Tiểu muội, Hoàng Lãng tử, Thúy Bụi, Thạch Sầu đời. Nhóm được thành lập trước sự chứng kiến của công an đại diện là thiếu tá Lý Thạch Sanh.


    Sau khi đó có những chuyện xảy ra giữa các thành viên: Thúy Bụi tìm thấy cha mẹ ruột của mình; gia đình Quyên Tiểu muội suýt ly dị vì bố cô bị dụ gia nhập giao phái Thiên sứ; Thạch Sầu đời phá ổ buôn lậu của Thái Trượng Phu.

    Ngũ quái Sài Gòn
    Ngũ quái Sài Gòn
    Ngũ quái Sài Gòn
  31. Thiên long bát bộ là một tiểu thuyết võ hiệp của nhà văn Kim Dung. Tác phẩm được bắt đầu được đăng trên tờ Minh báo ở Hồng Kông và Nam Dương thương báo ở Singapore vào ngày 3 tháng 9 năm 1963 đến ngày 27 tháng 5 năm 1966, liên tục trong 4 năm.


    Nội dung "Thiên long bát bộ" thấm đượm tinh thần Phật giáo mà Kim Dung vốn ngưỡng mộ, tiếng nói của Phật giáo trong tác phẩm vừa dịu dàng sâu lắng vừa thật hiển minh, quán xuyến từ đầu chí cuối tác phẩm. Các nhân vật chính trong tiểu thuyết được dựa trên Bát bộ chúng, là tám loài hữu tình trong thần thoại Phật giáo bao gồm: Thiên, Long, Dạ Xoa, Càn Thát Bà, A Tu La, Ca Lâu La, Khẩn Na La và Ma Hầu La Già.

    Thiên long bát bộ
    Thiên long bát bộ
    Thiên long bát bộ
  32. Bảo Liên Đăng tiền truyện là một bộ phim của đạo diễn Dư Minh Sinh. Năm 2007, Bảo Liên Đăng của đạo diễn Dư Minh Sinh đã thu hút đông đảo khán giả, trở thành bộ phim có tỷ suất người xem trung bình tại các tỉnh ở Trung Quốc thuộc loại cao nhất trong 10 năm trở lại đây. Thừa thắng xông lên, đạo diễn Dư Minh Sinh tiếp tục tập hợp êkip cũ làm nên "Bảo Liên Đăng tiền truyện". Có khá nhiều người nhầm lẫn Bảo Liên Đăng tiền truyện là phần tiếp theo của bộ phim Bảo Liên Đăng.


    Nhưng đây là câu chuyện diễn ra trước Bảo Liên Đăng. Bảo Liên Đăng tiền truyện xoay quanh kể về cuộc đời của Nhị Lang Thần và Tam Thánh Mẫu vào thời kỳ hỗn mang giữa trời và đất và để cho mọi người biết tại sao Tam Thánh Mẫu lại phải bị đày nhốt dưới Hoa Sơn mà trước đây người xem Bảo Liên Đăng đã từng thắc mắc.

    Bảo Liên Đăng tiền truyện
    Bảo Liên Đăng tiền truyện
    Bảo Liên Đăng tiền truyện
  33. Truyền thuyết Na Tra kể về cuộc đời của Na Tra khi tình cờ gặp tam thái tử Đông Hải Ngao Bính và có xích mích với nhau. Na Tra đã giết chết Ngao Bính và rút gân rồng của hắn khiến Đông Hải Long Vương nổi giận, đòi dâng nước nhấn chìm Trần Đường Quan. Cuối cùng, Na Tra hy sinh tất thảy để cứu mọi người. Thái Ất Chân Nhân đã dùng củ sen để tạo ra hình hài mới cho cậu.


    Trong khi đó, Cửu Vĩ Hồ đã nhập vào xác Đát Kỷ để mê hoặc Trụ Vương, làm cho triều cương rối loạn. Na Tra sau khi sống lại đã đầu quân vào đội quân phạt Trụ của Tây Bá Hầu, trợ giúp Khương Tử Nha tiêu diệt hồ ly tinh đang ẩn mình trong thân xác Đát Kỷ.

    Truyền Thuyết Na Tra
    Truyền Thuyết Na Tra
    Truyền Thuyết Na Tra
    Truyền Thuyết Na Tra
  34. Bao Thanh Thiên là một loạt phim truyền hình nhiều tập tập của Đài Loan được phát sóng lần đầu vào tháng 2 năm 1993, kết thúc vào tháng 1 năm 1994. Thuộc thể loại phim truyền hình cổ trang lấy đề tài điều tra phá án, loạt phim xoay xung quanh việc điều tra các vụ án xảy ra đời Bắc Tống được vị quan nổi tiếng là Bao Công xét xử. Trong phim, Bao Công được mô tả là vừa có trí tuệ anh minh lại một lòng vì nước vì dân.


    Biểu tượng của bộ phim chính là hình ảnh Bao Công chấp pháp nghiêm minh, không nể nang thiên vị, không khiếp sợ cường quyền, đã bao phen hóa giải nỗi oan khuất và trừng trị kẻ gian ác tại công đường, được nhân dân coi là hiện thân của công lý nơi trần thế.

    Bao thanh thiên
    Bao thanh thiên
    Bao thanh thiên
    Bao thanh thiên
  35. Vùng đất của Thủ lĩnh Rồng là một bộ phim truyền hình dành cho thiếu niên, với phần trước đó là Người Spellbinder. Cả hai phần đều kể về việc du hành giữa các thế giới song song. Tuy nhiên chỉ có một điểm chung duy nhất giữa hai phần phim đó là sự xuất hiện xuyên suốt của nhân vật Ashka (Heather Mitchell).


    Địa điểm của bộ phim đề cập đến là Australia ("thế giới của Kathy" và một thế giới song song tương tự thế giới của cô), Trung Quốc ("thế giới của Sun") và Ba Lan ("thế giới của Ashka", và hai thế giới song song khác nữa).

    Vùng đất của Thủ lĩnh Rồng
    Vùng đất của Thủ lĩnh Rồng
    Vùng đất của Thủ lĩnh Rồng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy