Top 15 Villa cho thuê có bể bơi sang trọng, giá rẻ nhất gần Hà Nội

Nguyễn Thu Hằng 2053 0 Báo lỗi

Nếu đang muốn dành thời gian cuối tuần hoặc dịp lễ để tận hưởng những phút giây thảnh thơi bên gia đình, bạn bè và lại gần Hà Nội. Toplist sẽ giúp bạn lựa chọn ... xem thêm...

  1. Top 1

    A House

    Gọi điện

    Gần trung tâm Hà Nội 25km, bạn dễ dàng trải nghiệm một không gian thư giãn, riêng tư và đầy mới mẻ, A House chính là điểm đến mang lại nhiều sắc màu và thân thương trong cuốn nhật ký kỷ niệm của bạn... Villa gần Hà Nội này gồm nhà chính có ba phòng ngủ mà có giường cho khoảng 12 người, còn nếu chịu nằm dưới thảm thì đoàn đi 30 người cũng được mất, mỗi phòng đều rất rộng, nội thất xinh xắn dễ chịu đến từng milimet, nhiều cửa kính song chắn đen, nhiều ánh sáng tự nhiên.


    Cả căn nhà của A House được bao quanh bởi những vườn rau xanh mát và hoa dại ở khắp lối. Những căn phòng ở đây rất rộng, và đầy đủ tiện nghi. Luôn yên bình, nhà lúc nào cũng có thật nhiều ánh sáng và gần gũi với thiên nhiên. Ngoài sân xanh mướt với bãi cỏ rộng và bể bơi tuy nhỏ nhưng rất sạch. Hòa mình trong một không gian tràn ngập cây xanh và những khung cảnh mộng mơ chan hòa. Bạn vừa có thời gian nghỉ ngơi, phòng tránh dịch, vừa có thể gặp gỡ với những người bạn thân, gia đình, để cùng nuôi dưỡng những xúc cảm ấm áp lớn dần trong tâm hồn xinh đẹp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngách 118/11, Ngõ 118 Quang Minh, Huyện Mê Linh, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0961 771 086

    Email: ahouse.melinh@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/ahouse.melinh/

    Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

    Gọi điện
    A House
    A House
    A House
    A House

  2. Top 2

    Blue Mountain Villa

    Sau thời gian làm việc căng thẳng, cuối tuần chính là thời gian thư giãn để bạn có thể vui chơi giải trí. Nếu bạn đang có kế hoạch cùng đồng nghiệp “ăn chơi” tại villa để cảm thấy thoải mái như ở nhà. Blue Moutain Villa sẽ là một gợi ý dành cho bạn đang tìm kiếm villa gần Hà Nội. Nằm cách Hà Nội chừng 30 phút đi xe, bạn sẽ đến ngay với không gian xanh của Blue Mountain Villa. Đúng như tên gọi của villa này, đến với nơi đây bạn sẽ được hòa mình với thiên nhiên, ngắm cảnh núi rừng ngay từ ban công. Villa gồm 1 phòng khách, 4 phòng ngủ, mỗi phòng một giường đôi, 1 phòng ngủ tập thể. Ngoài ra còn có minibar ngoài trời và phòng sinh hoạt chung.

    Tiện ích của
    Blue Mountain Villa: có Bếp nướng và sân cỏ tổ chức BBQ ngoài trời, Bể bơi, phòng xông hơi, Wifi miễn phí, Bộ âm thanh tổ chức tiệc, karaoke, Miễn phí sử dụng xe đạp... Với diện tích 400m2, bạn có thể tổ chức tiệc nướng ngoài trời. Nhưng trước khi ăn cũng cần phải hoạt động đôi chút, bạn có thể sử dụng ngay bể bơi tại villa. Một điểm lưu ý tại đây không có truy cập wifi vì vậy đây có thể là cơ hội để bạn 1 ngày cất các thiết bị di động để vui chơi hết mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Kèo Cà, Xã Hiền Ninh, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0965 785 366

    Email: bluemountainvilla.ss@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/bluemountainvillahomestay/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
    Blue Mountain Villa
  3. Tọa lạc tại tỉnh Vĩnh Phúc, cách huyện Ba Vì 45 km, Happy Villa Flamingo Đại Lải Resort có chỗ nghỉ với hồ bơi ngoài trời, sảnh khách chung, vườn, WiFi miễn phí và tầm nhìn ra hồ bơi. Resort cung cấp chỗ đỗ xe riêng miễn phí và căn hộ được bố trí 2 phòng ngủ, 2 phòng tắm, ga trải giường, khăn tắm, TV truyền hình cáp màn hình phẳng, khu vực ăn uống, bếp đầy đủ tiện nghi và sân trong nhìn ra hồ nước. Hơn nữa Villa có bể bơi riêng, sạch sẽ, mát mể. Nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng không gian mát mẻ, thoáng đãng, resort luôn là một trong những villa được khách hàng lựa chọn nhiều nhất.


    Đặc biệt, nhân viên tại quầy lễ tân phục vụ 24 giờ có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, tiếng Hàn và tiếng Việt. Resort có tiện nghi BBQ trong khuôn viên và du khách có thể câu cá trong khu vực gần đó. Ngoài ra, Thành phố Hà Nội nằm trong bán kính 37 km từ Happy Villa Flamingo trong khi thị trấn Tam Ðảo cách đó 15 km. Sân bay gần nhất là sân bay quốc tế Nội Bài, cách chỗ nghỉ 17 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Đông Dè, Huyện Phúc Yên, TX. Ngọc Thanh, TP. Phúc Yên, Vĩnh Phúc
    Điện thoại: 089 668 0985
    Email: flamingoresortvilla@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/flamingohappyvilla.F16/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Flamingo Happy Villa - Đại Lải
    Flamingo Happy Villa - Đại Lải
    Flamingo Happy Villa - Đại Lải
    Flamingo Happy Villa - Đại Lải
  4. Với gam màu sáng chủ đạo, La Villa D’ Angelina nổi bật với kiến trúc cổ điển bên ngoài và hiện đại bên trong. Vườn sân cho các bạn có thể chụp ảnh, tổ chức các game team work để gắn kết nhau hơn. Phòng bếp rộng rãi và đầy đủ tiện nghi. Biệt thự có các hoạt động giải trí khác như karaoke, bi-a. Căn villa cực chill cho nhóm từ 15 - 40 người, với diện tích hơn 1ha cùng nhiều cây xanh mát, bạn và những người thân yêu sẽ có ngay: phòng bếp đầy đủ đồ dùng, khách hàng thoải mái nấu nướng; giải trí với dàn karaoke hiện đại, bàn bi-a, bể bơi thành kính ngoài trời; sân vườn rộng, khu để xe riêng, khu đốt lửa trại, góc BBQ ngoài trời...; nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, đảm bảo an toàn.


    La Villa D’ Angelina cung cấp đầy đủ tiện nghi nhất cho bạn và gia đình có những giây phút nghỉ dưỡng tuyệt vời. Villa có một điểm cộng cực mạnh đó là có bể bơi vô cực thành kính siêu độc lạ. La Villa D’ Angelina rất rộng rãi và có nhiều cây xanh. Nơi đây cung cấp cho bạn một không gian sống xanh và có nhận đặt bàn tiệc cho gia đình. Còn chần chờ gì nữa mà không đến ngay nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 14 Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0902 823 388

    Email: angelinavilla88@yahoo.com

    Fanpage: www.facebook.com/La-villa-d-Angelina-2097386190534048/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    La Villa D’ Angelina
    La Villa D’ Angelina
    La Villa D’ Angelina
    La Villa D’ Angelina
  5. Đây là một villa Hà Nội ngoại thành, An Vui Villa vừa được “chào làng” vào tháng 9 vừa qua. Mang kiến trúc hiện đại với bể bơi ngoài trời và không gian thoáng. Bạn có thể tổ chức hoạt động team building cùng hội nhóm hoặc gia đình. Biệt thự bao gồm 5 phòng ngủ với giường cỡ King, đồ nội thất bằng gỗ trang nhã, ánh sáng chắc chắn sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng của bạn. Ngoài ra, biệt thự còn có phòng sinh hoạt chung, có thể sắp xếp thêm nệm để phục vụ các đoàn lớn hơn (có thể lên đến 30 người).


    An Vui Homestay tọa lạc ở Ba Vì, thuận lợi di chuyển từ Hà Nội và các tỉnh lân cận. Dễ dàng đến thăm các địa điểm nổi tiếng như Khu Du lịch Khoang Xanh Suối Tiên, Thác Bạc, Vườn Quốc Gia Ba Vì. Với khoảng cách chỉ khoảng 55km ra khỏi Hà Nội, du khách đã có thể đến với một khung cảnh thanh bình với những cây cổ thụ lâu năm, đổ bóng xuống mặt hồ đập tràn ở xã Vân Hòa, Ba Vì, nơi bây giờ chính là An Vui Lodge & Cottage. Vào buổi tối, khu vực lửa trại hay không gian BBQ với ánh lửa lập lòe và những dây đèn fairy light xinh xắn thắp sáng toàn bộ khu nghỉ dưỡng, tạo nên vẻ lung linh và sự êm đềm, dễ chịu cho khách lưu trú.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Thôn Muồng Voi, Xã Vân Hòa, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0899 996 300

    Email: sales@anvuihomestay.com

    Website: https://anvuihomestay.com/

    Fanpage: www.facebook.com/anvuilodgencottage/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    An Vui Lodge & Cottage
    An Vui Lodge & Cottage
    An Vui Lodge & Cottage
    An Vui Lodge & Cottage
  6. Top 6

    May Tropical Villas

    Gọi điện

    Đối với những ai đã đến Ba Vì thì chắc hẳn đều nghe qua May Tropical Villas được mệnh danh là khu du lịch xanh giữa lòng Ba Vì, nổi tiếng với phong cách xây dựng theo mô hình thiên nhiên. Vị trí cách xa thành phố Hà Nội nhộn nhịp, khu nghỉ dưỡng May Tropical Villas trở thành nơi các du khách thường ghé lại mỗi khi có dịp đến thăm quan Ba Vì. May Tropical Villa là một khu du lịch sinh thái độc đáo, cách trung tâm thành phố Hà Nội khoảng 60km, từ trung tâm ra nơi đây ước chừng 1 giờ chạy xe dọc theo Đại lộ Thăng Long. Du khách có thể đặt dịch vụ đưa đón tại sân bay của May Tropical Villas để được phục vụ tốt nhất.


    Thiết kế của May Tropical Villas chủ yếu gần gũi với thiên nhiên cây cỏ, mang lại cảm giác thoải mái, khu nghỉ dưỡng với nhiều loại hình kiến trúc bắt mắt. Tại đây bao gồm nhiều loại phòng với nhiều loại giá và những không gian khác nhau phù hợp nhu cầu của mỗi một vị khách du lịch khi đặt chân đến đây, tạo cảm giác sang trọng nhưng không kém phần gần gũi thân thiện. Đặc biệt, May Tropical Villas được thiết kế bể bơi ngoài trời với diện tích rộng lớn, không gian thoáng đãng, giúp khách du lịch có thể ngâm mình dưới hồ hoặc tắm nắng, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn, xả stress.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Nghe, Xã Vân Hoà, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0913 343 663
    Email: maytropicalvillas@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/maytropicalvillas

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    May Tropical Villas
    May Tropical Villas
    May Tropical Villas
    May Tropical Villas
  7. Top 7

    Xanh Villas

    Gọi điện

    Xanh Villas là khu biệt thự đẳng cấp, chuẩn mực, được đầu có quy mô lớn với đầy đủ các tiện ích của đô thị văn minh . Nơi đây được đặt trong một không gian thuần khiết, trong lành, các căn biệt thự nằm thoai thoải trên các triền đồi và hướng mặt ra dòng suối hiền hòa bốn mùa yên ả. Sẽ giúp bạn gác lại những ồn ào của cuộc sống để được hòa mình vào giữa thiên nhiên, tận hưởng cuộc sống trọn vẹn hơn. Trong các biệt thự đều được trang bị đầy đủ thiết bị tiện nghi, hiện đại đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn của du khách: điều hòa, tivi truyền hình cáp, tủ quần áo, nhà bếp, tủ lạnh, bàn ghế và tiện nghi phòng tắm…

    Xanh Villas là một trong những Villa gần Hà Nội, nằm trong vùng địa linh tại trung tâm Hòa Lạc, đô thị vệ tinh lớn nhất Hà Nội. Chỉ cách Hà Nội chỉ khoảng 30 phút lái xe, Xanh Villas Resort & Spa mùa này tấp nập đón các đoàn họp lớp ghé thăm. Dù là chuyến đi trong ngày hay nghỉ dưỡng 2 ngày 1 đêm, các vị khách đến với Xanh Villas cũng có được những trải nghiệm tuyệt vời.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: KĐT Xanh Villas, Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội

    ĐIện thoại: 0975 317 799

    Website: http://www.xanhvillasresort.com/

    Fanpage: www.facebook.com/xanhvillasresort/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Xanh Villas
    Xanh Villas
    Xanh Villas
    Xanh Villas
  8. Cách Hà Nội chưa đến một giờ đi đường, Aloha Valley - Villa Homestay là một trong những nơi phù hợp nhất để bạn cùng những người thân yêu tận hưởng chuyến du lịch mà vẫn ở gần Hà Nội. Aloha Valley có diện tích hơn 2 Hecta với vườn cây lâu năm, ao cá rộng, sân chơi trẻ em, khu cắm trại, khu vườn rau sạch và những căn nhà nghỉ dưỡng dành riêng cho bạn. Biệt thự của Aloha Valley có hai tầng, gồm bốn phòng ngủ với tổng tám giường đôi, đi kèm với các tiện ích như Wifi, tivi truyền hình cab. Phòng ngủ đều có cửa sổ thoáng mát nhìn ra thung lũng. Mỗi tầng đều có phòng vệ sinh sạch sẽ, thoáng mát.

    Căn villa đã có sẵn đầy đủ tiện nghi bếp núc, bạn có thể nấu ở trong nhà hoặc tổ chức BBQ hay đốt lửa trại ngoài vườn vô cùng lãng mạn. Còn có phòng sinh hoạt chung có karaoke giải trí; khu sân vườn thoáng mát, có khu vui chơi cho các bé với nhiều trò chơi dạng vận động. Đặc biệt, khi ở biệt thự, bạn có thể trải nghiệm cảm giác ấm áp khi đốt lò sưởi âm tường hay cơn gió mát lạnh trên ban công tầng hai. Aloha có một bể bơi ngoài trời với nước sạch tự nhiên, không chứa Clo và các chất tẩy. Bể bơi sẽ có view nhìn xuống thung lũng và rừng thông bạt ngàn của Aloha.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thôn Lâm Trường, Xã Minh Phú, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0972 960 466
    Email: Aloha.valleyvn@gmail.com

    Website: https://alohavalley.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alohavalleyvn

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Aloha Valley - Villa Homestay
    Aloha Valley - Villa Homestay
    Aloha Valley - Villa Homestay
    Aloha Valley - Villa Homestay
  9. Chill Villa Ba Vì tọa lạc tại Yên Bài, Ba Vì, chỉ cách Hà Nội khoảng 40 phút đi xe dọc theo đại lộ Thăng Long. Với không gian biệt lập giữa núi rừng Ba Vì với tổng diện tích 10,000m2, mang lại cho bạn cảm giác riêng tư hoà quyện với thiên nhiên cỏ cây hoa lá, tránh xa tiếng tàu xe khói bụi trốn đô thành. Nơi nghỉ dưỡng giữa thiên nhiên núi rừng như bản giao hưởng âm điệu hoà hợp giữa cỏ cây hoa lá và con người. Hệ thống phòng nghỉ đầy đủ tiện nghi, được thiết kế mang phong cách trẻ trung, hiện đại, và vô cùng thơ mộng. Nhưng không làm mất đi vẻ đẹp tự nhiên vốn có của mảnh đất địa linh nhân kiệt chốn Ba Vì.


    Chill Villa Ba Vì có các dịch vụ như: Bể bơi 60m2, khu vực nướng ngoài trời và bếp nướng BBQ, Được trang bị đồ dùng khăn tắm, khăn mặt...; Khu vui chơi cho bé; Khu dịch vụ ăn uống đồ, phục vụ đồ nướng ngoài trời, bãi để xe rộng rãi;... Ngoài ra, gần Villa có các địa điểm du lịch như: Khoang Xanh Suối Tiên, Thiên Sơn Suối Ngà, Thác Đa, Vườn Quốc Gia Ba Vì, Ao Vua… Đây đúng là một căn villa hấp dẫn phải không nào? Còn chần chờ gì nữa mà không đến nhỉ?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đồi Đá Bạc, Xã Yên Bài, Huyện Ba Vì, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 0973 738 687
    Fanpage: www.facebook.com/chillvillabavi/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Chill Villa Ba Vì
    Chill Villa Ba Vì
    Chill Villa Ba Vì
    Chill Villa Ba Vì
  10. Biệt thự C21 là căn biệt thự được “mệnh danh” là Full House ở Tam Đảo với hình ảnh của căn nhà hai tầng . Với phong cách thiết kế tường được sơn trắng, cửa kính sáng choang và khu sân vườn rộng thênh thang trước mắt… Nơi này xứng đáng là một trong những điểm hẹn tuyệt vời cho các gia đình. Đặc biệt, có thể kết hợp một vài gia đình đi cùng nhau để thêm vui mà chỗ ở vẫn thoải mái. Điểm thích nhất của Villa gần Hà Nội này chính là không gian xinh xắn theo kiểu rất Hàn Quốc và cực kỳ thoáng đãng. Màu trắng xuyên suốt là trợ thủ đắc lực cho bộ ảnh ngày nghỉ cuối tuần trọn vẹn và ý nghĩa bên gia đình.

    Tiện Ích Của Golf View Villa Tam Đảo: có Bể bơi, Bãi biển riêng, Phòng tắm riêng, Sân Goft, Không gian tách biệt, View nhìn thẳng ra mặt hồ và sân golf cho những phút giây thư giãn tuyệt vời. Có thể tha hồ nằm dài trên giường hay trên sofa hoặc nhẩn nha đi dạo trên những bãi cỏ. Không chỉ thế, du khách có thể đi dạo trên bãi cỏ, khuôn viên rộng trước hiên, thích hợp để cả gia đình cùng tụ tập nướng BBQ, ăn uống.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Xã Hợp Châu, TT. Tam Đảo, Huyện Tam Đảo, Vĩnh Phúc

    Điện thoại: 0912 314 543

    Fanpage: www.facebook.com/TRUONGTHINHC21/

    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

    Gọi điện
    Biệt Thự C21 Sân Goft Tam Đảo
    Biệt Thự C21 Sân Goft Tam Đảo
    Biệt Thự C21 Sân Goft Tam Đảo
    Biệt Thự C21 Sân Goft Tam Đảo
  11. Top 11

    Mai Garden Sơn Tây

    Với hồ bơi ngoài trời và dịch vụ phòng, Mai Garden Sơn Tây tọa lạc tại một vị trí thuận tiện ở Sơn Tây, cách Sân vận động Mỹ Đình 37 km và Trung tâm Vincom Nguyễn Chí Thanh 40 km. Biệt thự này có hồ bơi riêng, khu vườn, tiện nghi BBQ, Wi-Fi miễn phí và chỗ đỗ xe riêng miễn phí.


    Biệt thự lắp máy điều hòa này có 6 phòng ngủ, phòng khách, bếp đầy đủ tiện nghi với tủ lạnh và ấm đun nước cũng như 5 phòng tắm đi kèm vòi sen và đồ vệ sinh cá nhân miễn phí. Khăn tắm và bộ khăn trải giường được cung cấp trong biệt thự. Sân chơi cho trẻ em cũng có sẵn cho khách nghỉ tại biệt thự. Bảo tàng Dân tộc học Việt Nam cách Mai Garden Sơn Tây 40 km trong khi Bảo tàng Mỹ thuật Việt Nam cách đó 43 km. Sân bay gần nhất là Sân bay Quốc tế Nội Bài, cách đó 64 km.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 47 Hoa Bằng Lăng, Thôn Trại Láng, Xã Cổ Đông, Thị xã Sơn Tây, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 094 2910 592
    Fanpage: https://www.facebook.com/Maigardensontay
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Mai Garden Sơn Tây
    Mai Garden Sơn Tây
    Mai Garden Sơn Tây
    Mai Garden Sơn Tây
  12. Top 12

    Manhilla Villa

    Manhilla Villa được xây dựng trên mảnh đất có diện tích 30.000 m2 với nhiều phòng khác nhau phù hợp cho nhóm từ 20 đến 30 người: 4 phòng ngủ nhỏ khép kín, mỗi phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi của phòng khép kín như điều hoà, 1 giường đôi 1m8 x 2m; 1 phòng ngủ lớn với 3 giường 1m8 x 2m kê sát nhau; 1 phòng khách được trang bị đầy đủ tiện nghi để phục vụ nhu cầu của du khách như sofa, điều hoà, TV…; 1 bếp chung có đầy đủ dụng cụ cần thiết của nhà bếp. Bạn có thể tự do thoải mái sáng tạo và chế biến các món ăn mình yêu thích cho những người thân yêu. Phòng Karaoke được xây riêng biệt với hệ thống âm thanh cực xịn, internet tốc độ cao sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.


    Bể bơi vô cực rộng đến 130m hứa hẹn sẽ là một địa điểm check in cực kỳ lý tưởng dành cho bạn. Nếu trong đoàn có các bạn nhỏ thì bạn cũng đừng lo bởi bể bơi có thiết kế cả khu bơi thấp dành cho các bạn bé. Villa có phòng hát Karaoke riêng biệt. Nơi bạn có thể hoà mình theo giai điệu của bài hát. Bàn bi-a là nơi các cơ thủ thể hiện tài năng và trí tuệ của bạn thân mình. Không chỉ riêng bể bơi, villa còn có khu vui chơi dành cho các bạn nhỏ. Manhilla Villa được bao bọc bởi những thảm cỏ và vườn cây xanh ngắt, đây là địa điểm lý tưởng dành cho những đoàn khách có nhu cầu tổ chức teambuilding.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nam Viên, Xã Tiến Xuân, Huyện Thạch Thất, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 034 614 9918
    Email: manhillavilla@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/manhillabungalow/
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Manhilla Villa
    Manhilla Villa
    Manhilla Villa
    Manhilla Villa
  13. Top 13

    Shoji Home

    Khi đến với Hà Nội, bạn sẽ nghe đến những địa danh nổi tiếng như Hồ Hoàn Kiếm, Tháp Rùa, Núi Hàm Lợn, Vườn Quốc gia Ba Vì,... ngay trung tâm Hà Nội phải không nào! Nhưng bạn lại đang muốn tìm kiếm một nơi bình yên thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua được Shoji Home rồi đấy. MIA.vn bật mí cho bạn Shoji Home - một địa điểm lý tưởng cho những ai yêu thích du lịch và sự tĩnh lặng. Đây là điểm dừng chân tuyệt vời để bạn khám phá cũng như hòa vào thiên nhiên và bầu không khí trong lành.


    Khoảng cách từ sân bay Quốc tế Nội Bài đến địa điểm Shoji Home là khoảng 18,9km, với quãng đường này bạn có thể chọn lựa di chuyển bằng taxi tại Hà Nội như Mai Linh taxi, Vina Sun taxi, Hương Giang taxi… để di chuyển về Shoji Home. Giá cước taxi sẽ dao động từ 280.000 VND – 310.000 VND/ chuyến mất khoảng 23 phút di chuyển.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đập hồ Đồng Đò, Xã Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 090 452 3529
    Email: Shojihomestay@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shoji.home
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Shoji Home
    Shoji Home
    Shoji Home
    Shoji Home
  14. Top 14

    Lyly Villa

    Cách để bạn giải tỏa stress trong cuộc sống chính là đi du lịch. Bạn có thể đi bất cứ nơi đâu mà bạn muốn và những ngày rảnh rỗi. Một Trong những địa điểm nghỉ dưỡng ngay gần Hà Nội mà Wecheckin muốn giới thiệu đó là LyLy Villa Sóc Sơn. Nơi đây không có sự ồn ào, náo nhiệt, khói bụi. Một địa điểm mà bạn có thể gạt bỏ hoàn toàn cuộc sống thường nhật để thả mình thư giãn.


    Chỉ cách trung tâm Hà Nội khoảng 40 phút di chuyển, nơi đây thích hợp cho những chuyến nghỉ dưỡng ngắn ngày. LyLy Villa nằm gần các địa điểm du lịch, tham quan nổi tiếng như: Việt Phủ Thành Chương, Đền Thánh Gióng, Hồ Đồng Đò, Hồ Đồng Quan, Hồ Hàm Lợn. Để đến được khu villa này, mọi người có thể đi xe bus, xe khách hay phương tiện cá nhân. Nên đi phương tiện cá nhân sẽ tiện lợi và chủ động về mặt thời gian hơn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Thái Lai, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 097 891 3000
    Website: https://lylyvillass.blogspot.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/lylyvillass
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Lyly Villa
    Lyly Villa
    Lyly Villa
    Lyly Villa
  15. Top 15

    Chill Villa

    Bạn cần tìm một căn villa đẹp cạnh hồ Đồng Đò, Sóc Sơn? Bạn cần một căn villa cho nhóm từ 15 – 20 người đi nghỉ dưỡng, tổ chức sinh nhật, họp lớp hay tổ chức đầy tháng cho con? Hãy đến với Chill Villa Đồng Đò chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng.


    Chill Villa Đồng Đò được xây dựng theo phong cách hiện đại và sang trọng với xung quanh là phong cảnh thiên nhiên hữu tình. Nằm cách trung tâm Hà Nội khoảng 40km, chỉ mất khoảng hơn 1 tiếng chạy xe là bạn đã đến được villa. Villa được xây dựng trên diện tích 800m2 với nhiều cây xanh và rất nhiều các loài hoa đẹp, không gian mở cực Chill nên rất lý tưởng cho chuyến nghỉ dưỡng cùng gia đình, bạn bè, họp lớp hay tổ chức sinh nhật.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Minh Trí, Huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 038 545 6633
    Fanpage: https://www.facebook.com/chillvilla.socson
    Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày
    Chill Villa
    Chill Villa
    Chill Villa
    Chill Villa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy