2NA Quán

top 3
Phương Trinh

Nhắc tới quán ăn ngon, nổi tiếng tại Thủ Dầu Một không thể thiếu cái tên 2NA Quán. Tại đây chủ yếu phục vụ các món như lẩu gà lá é, lẩu gà ớt hiểm,... Đặc biệt, gà nướng cơm lam chính là một trong những siêu phẩm của quán mà bạn không thể bỏ qua đâu nhé. Với nguyên liệu chính từ gà tre thả vườn, thịt gà được ướp và nướng với công thức gia truyền, thơm ngon nức mũi, xơi cùng cơm lam dẻo mang đậm hương vị vùng đất Tây Nguyên. Nhờ hương vị đặc trưng của vùng cao, món ăn này hứa hẹn làm thực khách xao xuyến và lưu lại ấn tượng khó quên.


Không chỉ có menu đa dạng, quán còn sở hữu không gian ấm cúng, giúp thực khách thêm ngon miệng và chuyện trò thoải mái. Chính vì thế, khi đến đây ngoài việc tận hưởng những món ngon từ gà, bạn mà còn được thoải mái hòa nhịp cùng bạn bè và đồng nghiệp. Hơn hết, cách phục vụ tận tình và giá cả hợp lý cũng chính là những lý đo khiến nhiều khách hàng đã đến với 2NA Quán đều muốn quay trở lại.


Đa số các thực khách lựa chọn và đánh giá cao kể cả khi ăn tại quán hoặc sử dụng dịch vụ giao hàng, vẫn đảm bảo hương vị đặc trưng của món ăn. Để được phục vụ nhanh chóng nhất, bạn có thể liên hệ với 2NA Quán qua hotline 0869 035 757.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 199 Ngô Gia Tự, Chánh Nghĩa, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương

Điện thoại: 0869 035 757

Fanpage: https://www.facebook.com/amthuc2na/

2NA Quán
2NA Quán
2NA Quán
2NA Quán
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy