Bún đậu A Tỳ

top 5
Nguyễn Tuyết

Thêm một cái tên trong danh sách quán ăn ngon tại Thủ Dầu Một, Bình Dương - chính là Bún đậu A Tỳ. Quán có cách bài trí dân dã và đơn giản. Nhưng đối lập với không gian quán, những mẹt bún lại đầy ắp và phong phú đến lạ thương. Mắm tôm thì dậy mùi thơm phức khiến ai cũng phải cảm thán. Mắm tôm của quán được pha theo khẩu vị miền nam, sền sệt, đánh lên thành bọt trắng để hòa quyện các gia vị nêm nếp bên trong.


Tất cả được bày trên một mẹt gồm bún lá, đậu rán vàng ươm, thịt ba chỉ béo vừa phải, chả cốm chiên giòn rụm ăn kèm rau sống tươi xanh. Ngoài ra, Bún đậu A Tỳ cũng phục vụ nhiều đồ uống tự chế khác như nước chanh, sữa ngô. Đây cũng là địa điểm lí tưởng cho những ai muốn thưởng thức bún đậu mắm tôm Thủ Dầu Một, Bình Dương chất lượng


Đa số, khách đến đây ăn đều nhận xét bún ở đây ngon và giá cả thì cũng khá hợp lý. Quán không chỉ phục vụ đậu ngậy, chả cốm dày miếng mà mắm tôm ở đây cũng được pha rất khéo: mùi thơm tinh khiết của quất hòa quyện với vị cay bùng cùng vị ngọt mặn của mắm, đủ sức gây thương nhớ cho những ai ghé ăn. Còn chờ gì mà không thưởng thức Bún đậu A Tỳ siêu ngon này nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 77/5 đường 30/4, Phú Hoà, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương
Điện thoại: 0935 206 191 & 0779 730 475
Fanpage: facebook.com/BunDauATy

    Bún đậu A Tỳ
    Bún đậu A Tỳ
    Bún đậu A Tỳ
    Bún đậu A Tỳ
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy