Top 7 Ứng dụng để kiểm tra phần cứng điện thoại android

  1. top 1 Antutu Tester
  2. top 2 GFXBench GL Benchmark
  3. top 3 3DMark
  4. top 4 Androbench
  5. top 5 Droid Info
  6. top 6 Geekbench 4
  7. top 7 CPU Z

3DMark

Khả năng chơi game của điện thoại thông minh phần lớn phụ thuộc vào sức mạnh đồ họa của nó và GPU mà nó sử dụng. 3DMark là điểm chuẩn đa nền tảng miễn phí được sử dụng bởi hàng triệu người, hàng trăm trang web đánh giá phần cứng và nhiều công ty công nghệ hàng đầu thế giới. 3DMark bao gồm nhiều bài kiểm tra điểm chuẩn, mỗi bài kiểm tra được thiết kế cho một loại phần cứng cụ thể. 3DMark đề xuất thử nghiệm tốt nhất cho thiết bị của bạn và bạn có thể chọn chỉ cài đặt các thử nghiệm bạn cần để tiết kiệm dung lượng lưu trữ. Các bài kiểm tra này là Sling Shot Extreme, SlingShot, Ice Storm Extreme, Ice Storm, v.v.


3DMark là một trong những ứng dụng đo điểm chuẩn của Android đi kèm với giao diện người dùng hiện đại và tối giản. Ứng dụng này hoạt động rất đơn giản và thuận tiện với các lệnh chỉ một lần chạm. Nó có khả năng hoạt động trên các thiết bị khác. 3DMark là ứng dụng đo điểm chuẩn đồ họa hàng đầu trong ngành đi kèm với một số bài kiểm tra đồ họa chuyên sâu như: 3DMark Wild Life: Thử nghiệm 3DMark Wild Life là thử nghiệm đồ họa được sử dụng rộng rãi nhất trên nền tảng này. Nó phân tích điện thoại thông minh của bạn với tải đồ họa cân bằng và sau đó so sánh nó với các điện thoại thông minh khác chạy cùng bài kiểm tra.


Tính năng 3DMark Wild Life cũng được bao gồm để phân tích kết quả hiệu suất khi thiết bị của bạn chịu tải nặng. Đầu tiên, ứng dụng cho phép bạn kiểm tra danh mục thiết bị dựa trên phiên bản và bảo vệ thiết bị của bạn trong tương lai. Ưu điểm là ứng dụng này hoạt động hoàn hảo trên hầu hết các thiết bị Android và hoàn toàn miễn phí để sử dụng. 3DMark Wild Life Extreme lý tưởng cho các thiết bị Android mới hơn có khả năng đồ họa tốt hơn. Tải đồ họa trong bài kiểm tra này là rất cao và hầu hết các điện thoại thông minh đều phải vật lộn để đạt được gần mốc 15 FPS.


Link: https://www.3dmark.com/

3DMark
3DMark
3DMark
3DMark

Top 7 Ứng dụng để kiểm tra phần cứng điện thoại android

  1. top 1 Antutu Tester
  2. top 2 GFXBench GL Benchmark
  3. top 3 3DMark
  4. top 4 Androbench
  5. top 5 Droid Info
  6. top 6 Geekbench 4
  7. top 7 CPU Z

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy