Top 7 Ứng dụng để kiểm tra phần cứng điện thoại android

  1. top 1 Antutu Tester
  2. top 2 GFXBench GL Benchmark
  3. top 3 3DMark
  4. top 4 Androbench
  5. top 5 Droid Info
  6. top 6 Geekbench 4
  7. top 7 CPU Z

Droid Info

Droid Info là một ứng dụng đặc tả phần cứng dành cho Android với thông tin chi tiết về điện thoại thông minh. Bạn cũng có thể xuất báo cáo đầy đủ về điện thoại thông minh của mình. Thông qua ứng dụng bạn sẽ tìm thấy các thông tin chi tiết như kiểu máy, nhà sản xuất, chipset, số bản dựng và phiên bản hệ điều hành Android. Dưới Hệ thống: kiến trúc CPU, bo mạch, số lõi, tốc độ đồng hồ, tính năng CPU, bộ điều khiển và thông tin hạt nhân. Cũng như việc sử dụng CPU, tổng số tiến trình đang chạy và tần số xung nhịp của mỗi bộ xử lý. Thông tin phần cứng khác bao gồm các phần cứng như Camera, Thermals, Pin và Cảm biến.


Droid Info là một ứng dụng miễn phí cung cấp cho bạn quyền truy cập vào tất cả thông tin phần cứng về điện thoại của bạn. Tab Thiết bị cung cấp cho bạn thông tin cơ bản về điện thoại của bạn, bao gồm cả Kiểu máy, Nhà sản xuất, Bộ chip, phiên bản hệ điều hành Android và cả thông tin Hiển thị. Tab Hệ thống cung cấp cho bạn thông tin hệ thống chi tiết về thiết bị của bạn, bao gồm cả kiến trúc bộ xử lý, số lỗi trong bộ xử lý, tốc độ đồng hồ, các tính năng được hỗ trợ của CPU. Tab Bộ nhớ cung cấp cho bạn tổng bộ nhớ RAM trong hệ thống của bạn cũng như dung lượng miễn phí hiện tại.


Sử dụng Tab Máy ảnh, bạn có thể nhận được thông tin chi tiết về cả máy ảnh chính và phụ của điện thoại. Sử dụng DroidInfo, bạn có thể nhận được độ phân giải được hỗ trợ tối đa cho máy ảnh của điện thoại, cho dù máy có đèn flash, các cài đặt mặc định khác nhau bao gồm chế độ lấy nét, chất lượng Hình thu nhỏ và JPEG. Tab Pin cung cấp cho bạn trạng thái hiện tại của pin, mức sạc, tình trạng pin, trạng thái sạc cũng như điện áp và nhiệt độ hiện tại.


Link: https://droid-info.en.uptodown.com/android

Droid Info
Droid Info
Droid Info
Droid Info

Top 7 Ứng dụng để kiểm tra phần cứng điện thoại android

  1. top 1 Antutu Tester
  2. top 2 GFXBench GL Benchmark
  3. top 3 3DMark
  4. top 4 Androbench
  5. top 5 Droid Info
  6. top 6 Geekbench 4
  7. top 7 CPU Z

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy