Adobe DITAWORLD 2022

Adobe DITAWORLD là một sự kiện công nghệ được tổ chức trực tuyến bởi Adobe. Chương trình cung cấp cho người tham dự sự lựa chọn ở một lượng lớn các chủ đề, kéo dài từ kiến thức cơ bản tới chiếc lược nâng cao, và cuối cùng là những màn giới thiệu vô cùng thực tế về ngành các ngành công nghiệp liên quan.


DITAWORLD đã diễn ra liên tục trong vòng bảy năm, với sự tham gia của các chuyên gia về Dita, quản lý nội dung, các chuyên gia chiến lược, Adobe Framemaker, Adobe CCMS và Adobe RoboHelp. Adobe đã tổ chức hội nghị trực tuyến Adobe DITAWORLD lần thứ bảy. 6.300 chuyên gia nội dung từ khắp nơi trên thế giới được truyền cảm hứng từ chương trình toàn diện với các chuyên gia chiến lược nội dung, tiếp thị, quản lý nội dung và truyền thông kỹ thuật hàng đầu thế giới về DITA, Adobe FrameMaker. Có các nhà lãnh đạo tư tưởng và các học viên, người kể những câu chuyện đời thực và đưa ra những sự thật. Các chuyên gia tiếp thị và truyền thông kỹ thuật, chiến lược nội dung, quản lý nội dung, dịch nội dung, thông tin 4.0 hàng đầu thế giới đã trình bày tại Adobe DITAWORLD 2022. Chương trình cung cấp một loạt các chủ đề, chỉ ra cách Adobe đang giúp các doanh nghiệp trên toàn thế giới kết nối các điểm giữa truyền thông kỹ thuật và truyền thông tiếp thị cũng như cách khách hàng và đối tác của Adobe sử dụng chúng để tạo ra trải nghiệm khách hàng thông minh với nội dung thông minh.

Ở sự kiện Adobe DITAWORLD sẽ giúp cho các doanh nghiệp có nội dung dễ dàng truy cập bằng cách trao quyền cho nhiều nhóm hơn để tạo ra trải nghiệm khách hàng trên thương hiệu có giá trị. Làm cho nội dung có thể thích ứng bằng cách tương tác với khách hàng ở bất kỳ giao diện lập trình ứng dụng nào. Tối ưu hóa nội dung bằng cách kết hợp trí tuệ nhân tạo để tạo ra tác động kinh doanh lớn hơn.

Adobe DITAWORLD 2022
Adobe DITAWORLD 2022
Adobe DITAWORLD 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy