Women in Tech 2022

Women in Tech 2022 sẽ mang những phụ nữ trong lĩnh vực công nghệ, thiểu số và đồng minh từ khắp nơi trên thế giới lại với nhau thông qua một nền tảng tương tác bao gồm các buổi lễ trực tiếp, bài phát biểu chính, bảng điều khiển hấp dẫn, phòng đột phá, các phiên lãnh đạo quốc gia và chương, hội thảo kỹ thuật và kết nối với các phiên trực tiếp.


Nếu bạn là kỹ sư phần mềm, giám đốc sản phẩm, nhà thiết kế, nhà khoa học dữ liệu, giám đốc kinh doanh trong lĩnh vực công nghệ, làm việc cho một công ty công nghệ, công ty khởi nghiệp, đại lý kỹ thuật số, công ty tư vấn hoặc trong bộ phận công nghệ, bạn có thể học công nghệ mới nhất, phát triển kỹ năng của mình và mang lại nhiều giá trị hơn cho tổ chức của bạn bằng cách tham dự hội nghị WomenTech toàn cầu (WTGC). Xây dựng mạng lưới mạnh mẽ hơn với phụ nữ trong các cộng đồng công nghệ trên toàn thế giới, cộng tác tại địa phương và toàn cầu, tìm cơ hội mới và đóng góp cho cộng đồng để tạo ra tác động. Để kỉ niệm tháng tôn vinh phụ nữ, STEAM for Vietnam cho ra mắt series Women in Tech. Đây là chuỗi bài để tôn vinh những người phụ nữ trong công nghệ, dù bình thường hay nổi tiếng, dù ở Việt Nam hay nước ngoài, dù làm các công việc khác nhau nhưng đều có một điểm chung. Đó là đam mê với công nghệ và những công việc liên quan tới công nghệ, tận dụng chúng để mang lại những điều tốt đẹp hơn cho cuộc sống.


Bài viết đầu tiên trong series Women in Tech sẽ giới thiệu những câu chuyện chưa bao giờ kể đến từ một gương mặt vô cùng quen thuộc với các học sinh của STEAM for Vietnam.

Women in Tech 2022
Women in Tech 2022
Women in Tech 2022

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy