Adobe Photoshop

Adobe Photoshop là phần mềm có khả năng thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh trên Windows và MacOS. Bạn muốn tạo ra hay chỉnh sửa hình ảnh, thiết kế các tác phẩm nghệ thuật, mô phỏng tranh ảnh ngoài đời photoshop đều có thể làm được.


Có thể nói Adobe Photoshop là công cụ chỉnh sửa ảnh phổ biến nhất hiện nay. Nó có những công cụ đơn giản cùng khả năng chỉnh sửa nhiều định dạng ảnh khác nhau. Thậm chí nó còn cho phép bạn chỉnh sửa hình ảnh riêng lẻ cũng như hàng loạt tùy vào nhu cầu sử dụng. Photoshop thường được mọi người viết tắt là PTS, vậy nên nếu vô tình lướt qua cụm từ này, bạn có thể hiểu rằng họ đang muốn ám chỉ tới phần mềm thiết kế, chỉnh sửa ảnh Adobe Photoshop. Hiện nay, Photoshop có rất nhiều phiên bản để đáp ứng các nhu cầu khác nhau của người dùng, khi biết sử dụng Photoshop bạn có thể áp dụng chúng vào rất nhiều công việc khác nhau chẳng hạn chỉnh sửa hình ảnh có sẵn, tạo ra hình ảnh thiết kế riêng theo nhu cầu cá nhân, tạo các banner, poster, hình ảnh quảng cáo và in ấn, phục hồi ảnh cũ, nâng cao chất lượng hình ảnh, nén hình ảnh… và nhiều nhu cầu khác liên quan đến thiết kế, chỉnh sửa hình ảnh. Những công việc này sẽ tạo ra cho bạn cơ hội việc làm, giúp bạn có thể trở thành nhà thiết kế web, sử dụng Photoshop để xây dựng giao diện web. Nhà thiết kế in ấn, sử dụng Photoshop để tạo ra những ấn phẩm, poster, banner ...


Thợ chụp hình và phục hồi ảnh cũ, đối tượng này không thể thiếu Photoshop, nhà thiết kế đồ họa chuyên nghiệp, có thể sử dụng Photoshop để kết hợp với những công cụ chỉnh sửa ảnh khác. Người thiết kế không chuyên, bạn có thể học Photoshop ở mức cơ bản nhất để phục vụ cho công việc của mình.


Link tải ứng dụng: https://www.adobe.com/

    Adobe Photoshop
    Adobe Photoshop
    Adobe Photoshop

    Top 10 Phần mềm hay nhất nên cài trên máy tính

    1. top 1 Avast Free Anti Virus
    2. top 2 Ccleaner
    3. top 3 Recuva
    4. top 4 HWMonitor PRO
    5. top 5 Google Chrome
    6. top 6 Office Microsoft
    7. top 7 Evkey
    8. top 8 Zalo
    9. top 9 VLC Played Media
    10. top 10 Adobe Photoshop

    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy