HWMonitor PRO

HWMonitor PRO là phần mềm hỗ trợ người dùng kiểm tra nhiệt độ máy tính, laptop hiệu quả, cho phép bạn giám sát nhiệt độ, điện áp của CPU, VGA, pin và các phần cứng khác trên máy tính, từ đó bạn điều chỉnh hệ thống phù hợp, tránh trường hợp máy tính quá tải.


HWMonitor PRO hỗ trợ bạn giám sát toàn bộ hoạt động của hệ thống trong thời gian thực như nhiệt độ, điện áp của CPU, VGA, pin và các phần cứng khác của máy tính một cách hiệu quả. Từ đó, bạn sẽ đưa ra các điều chỉnh để thiết bị không bị quá tải. Sau mỗi lần kiểm tra nhiệt độ, điện áp… của máy tính, HWMonitor PRO sẽ lưu lại lịch sử hoạt động máy tính của bạn. Đồng thời HWMonitor PRO sẽ hỗ trợ bạn kiểm tra, theo dõi tình trạng máy tính của mình qua nhật ký đồ thị, để đưa ra đánh giá chính xác hơn. HWMonitor PRO cho phép người dùng chỉnh sửa cách hiển thị cảm biến trong giao diện chính của hệ thống, bạn có thể tùy chỉnh theo ý muốn và có trải nghiệm tốt hơn khi sử dụng. HWMonitor PRO có giao diện đơn giản, dễ sử dụng, thân thiện với người dùng. Bạn có thể sử dụng ngay HWMonitor PRO để kiểm tra nhiệt độ máy tinh khi vừa mới tải về, cho phép bạn theo dõi nhiệt độ máy tính, điện thoại từ xa bằng bằng kết nối TCP/IP đơn giản, giúp bạn theo dõi tình trạng thiết bị của mình mọi lúc, mọi nơi dễ dàng.


Với những tính năng nổi bật của HWMonitor PRO, bạn đã sẵn sàng tải ngay phần mềm và sử dụng để giám sát nhiệt độ máy tính và xem nhật ký kiểm tra dưới dạng đồ thị chưa.


Link tải ứng dụng: https://www.cpuid.com/

HWMonitor PRO
HWMonitor PRO
HWMonitor PRO

Top 10 Phần mềm hay nhất nên cài trên máy tính

  1. top 1 Avast Free Anti Virus
  2. top 2 Ccleaner
  3. top 3 Recuva
  4. top 4 HWMonitor PRO
  5. top 5 Google Chrome
  6. top 6 Office Microsoft
  7. top 7 Evkey
  8. top 8 Zalo
  9. top 9 VLC Played Media
  10. top 10 Adobe Photoshop

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy