Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G được cài đặt chức năng điều chỉnh cảm biến nhiệt hàng đầu nhãn hiệu Sunhouse nổi tiếng với hàng chục năm kinh nghiệm bộ phận điều chỉnh cảm ứng nhiệt, bộ phận điều khiển cảm biến nhiệt giúp nâng cao chức năng đun và tăng thêm độ bền của bình đun siêu tốc, nhận biết khi nước sôi trong bình trong một mức thời lượng đủ sôi giai đoạn loại bỏ toàn bộ các loại khuẩn và giảm độc tố bên trong nước gây nguy hiểm cho sức khỏe và khiến ấm tự động dừng đun nhằm giữ cho ấm đun nước siêu tốc loại hẳn việc bị cháy ngay cả ở tình trạng bình nước siêu tốc chẳng có nước. rất an toàn và không gây nguy hại đến sức khỏe người tiêu dùng.


Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G có phần thân cấu tạo 2 lớp inox, hơn thế với lớp thép không gỉ 304 cực kì bảo đảm bên trong kèm lớp nhựa nguyên sinh cách nhiệt ở ngoài. Có đèn báo khi ấm khởi động giúp chúng ta quan sát ấm còn đang hoạt động hay không để lấy nước dùng, có vạch thông báo mức nước nằm trong thân ấm còn nhiều hoặc ít nhằm tạo thuận tiện đối với người đun cho khối lượng nước tùy ý muốn. Với công suất 1800W thật lớn, đun sôi rất mau tiết kiệm thời gian và công sức. Nắp có khớp khóa an toàn khiến cho nước sôi ở trong không đổ ra ngoài, tránh nguy cơ bị bỏng.


Khi sử dụng ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G bạn cần lưu ý đừng cho nước lã ở trên vạch giới hạn trên mà nhà sản xuất đã vạch ra để phòng bị khi sôi nước tràn lên miệng, định kỳ làm sạch cáu nước bám bằng cách đổ vào bình một lượng nhỏ cacbonat hòa với với một chút nước vừa dùng, đun sôi khoảng thời gian 2-3 phút, cáu nước sẽ không còn bám. Giữ gìn bình ở vị trí khô ráo.


Link mua hàng chính hãng: sunhouseviet.com/sp/am-sieu-toc-sunhouse-shd1385g-17-lit/

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G (Xanh nhạt)
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G (Xanh nhạt)
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G (Xanh nhạt)
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1385G (Xanh nhạt)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy