Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G

Việc sử dụng ấm siêu tốc không còn xa lạ gì với nhiều gia đình Việt chúng ta không chỉ vì vẻ ngoài bắt mắt mà còn sự tiện dụng và tiết kiệm tối đa thời gian để ta có thể dùng vào các công việc khác. Với việc pha trà, rót nước cho ông bà hay pha một tô mì cho gia đìng mỗi khi bận rộn, cũng như pha nước tắm rửa cho các con yêu của chúng đã không còn mất công sức và thời gian nữa. Chỉ cần 5 phút là bạn có thể làm tất cả các công việc đó chỉ trong một ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G có dung tích 1,7 lít này. Ấm siêu tốc Sunhouse SHD1388G là sản phẩm tiện lợi, an toàn tốc độ đun nước nóng một cách nhanh chóng và tiết kiệm thời gian. Chức năng giữ ấm thông minh, bên ngoài làm bằng chất liệu nhựa PP cách nhiệt, bên trong là inox 304 siêu bền. Kiểu dáng thiết kế hiện đại, màu sắc chủ đạo là màu xanh da trời điểm xuyến một núm hoa văn trên bình nổi bật tỉ mỉ, tinh tế và sâu sắc.


Bằng công nghệ tiên tiến, được trang bị thiết bị điều khiển cảm biến nhiệt lượng. Bộ phận này được thiết kế để cảm nhận nhiệt độ của ấm ở 1 mức thời gian đủ sôi giai đoạn loại bỏ hoàn toàn vi trùng và giảm độc tố bên trong nước làm hại ảnh hưởng tới sự khỏe mạnh và làm cho ấm dừng đun tự động nhằm bảo toàn bình đun nước siêu tốc loại hẳn việc bị hỏng gồm cả trong trường hợp không đổ nước vào ấm đun nước. Sở hữu vận tốc đun sôi mau chóng chỉ trong một ít phút sau lúc cắm điện và bật nút “ON”, nước thường sẽ sôi nhanh chóng và khi đó bạn cần làm là rút dây điện ra ngoài và dùng. Khi nước sôi bình đun nước siêu tốc sẽ tự ngắt điện bởi vì như người dùng kinh nghiệm thấy mọi loại ấm đun siêu tốc nào cũng được cấu tạo cấu tạo điều chỉnh cảm nhận nhiệt độ sẽ cắt nguồn điện cung cấp lúc nước đủ sôi, đây là công năng tối ưu được trang bị để hướng tới sự đảm bảo an toàn dành cho bình đun siêu tốc không dễ bị hỏng.


Ấm nước siêu tốc Sunhouse SHD 1388G được lắp đặt chức năng điều khiển cảm nhận nhiệt tiên tiến của hãng Sunhouse nổi tiếng với hàng chục năm kinh nghiệm bộ phận điều khiển cảm ứng nhiệt độ. Các thành phẩm của Hãng này có mặt rất nhiều trong những hàng hóa về đồ gia dụng hay công nghiệp trên Thế giới. Bộ linh kiện điều khiển cảm biến nhiệt làm nâng cao chức năng đun và gia tăng sức bền của ấm siêu tốc. do vậy người dùng ấm sẽ an tâm hơn lúc sử dụng bình đun siêu tốc khi thương phẩm sở hữu bộ phận điều khiển cảm nhận trên. Kèm theo hệ thống nung nóng bằng mảnh nhiệt phẳng là dạng thép 18/10 không rỉ sét, biến việc đun nước chóng sôi hơn trước khi bạn hoàn thành sớm việc cần làm tại nhà. Cấu tạo miếng nhiệt lớn, tỏa nhiệt tốc độ giúp nước mau sôi. Đế của ấm dễ dàng đặt ấm bởi tiếp điểm của bình siêu tốc này là lỗ tròn xoay 360 độ, bởi vậy người đun nước thoải mái để ấm lên đế tại bất kỳ hướng nào, rất dễ dàng. Phần thân ấm thiết kế 2 lớp nhựa an toàn, đặc biệt có thêm lớp inox không gỉ 304 tuyệt đối bền bỉ bên trong kèm lớp nhựa abs chống nhiệt ở ngoài.


Link mua hàng chính hãng: shopee.vn/Ấm-siêu-tốc-Inox-2-lớp-1.7L-SUNHOUSE-SHD1388G-i.153476815.2329898295

Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G
Ấm siêu tốc inox 2 lớp Sunhouse SHD-1388G

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy