Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375

Mỗi một gia đình việt chúng ta đều có thói quen uống trà, hay thậm chí là nấu mì, pha sữa.. Nhưng sử dụng ấm đun nước truyền thống thì rất tốn thời gian và công sức. Sản phẩm ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375 rất thích hợp cho những việc ấy. Với thiết kế hiện đại sẽ góp phần sang trọng thêm cho không gian bếp mà còn tiết kiệm tối đa thời gian để sử dụng vào công việc khác.


Thiết kế hiện đại, thân bình bằng inox bền sáng, dung tích 1.7 lít ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375 sẽ cung cấp đủ nước nóng cho 3 - 4 người dùng sử dụng. Bình làm bằng chất liệu inox luôn sáng bóng, chống cũ, và đặc biệt là vệ sinh được dễ dàng. Thiết kế tay cầm ấm đun bằng nhựa cách nhiệt, tiện lợi cho việc di chuyển khỏi sợ bỏng, thang chỉ mực nước tiện lợi, đèn báo hoạt động giúp bạn có thể dễ dàng theo dõi quá trình đun sôi nước và mực nước bên trong. Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375 có mâm nhiệt phẳng nối với thân bình bằng một thanh nhiệt hoạt động với công suất 1850W giúp nước sôi nhanh chỉ trong vòng vài phút.


Ngoài ra, nắp bình có phần nhựa trong suốt giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình đun sôi nước, lưới lọc cặn với những lỗ thoát li ti ngay trên miệng bình với công dụng loại bỏ những chất cặn trong nước, mang lại dòng nước tinh khiết và an toàn. Ấm cón có tính năng tự động ngắt điện khi nước sôi hoặc khi phát hiện nước trào trong lúc đun, hoặc khi cạn nước giúp mang đến sự an toàn cho người sử dụng.


Link mua hàng chính hãng: sunhouseviet.com/sp/am-sieu-toc-sunhouse-shd1375/

Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375
Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375
Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375
Ấm siêu tốc inox Sunhouse SHD-1375

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy