Ẩm Thực Xanh

top 7
Dương Thị Thảo

Ẩm Thực Xanh luôn tự hào là một trong những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối rượu truyền thống uy tín nhất Hà Nội. Nhằm đem đến sự hài lòng và gắn bó lâu dài, công ty luôn đảm bảo cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, chính hãng có nguồn gốc và tem mác rõ ràng. Quá trình nhập rượu luôn được công ty kiểm tra rõ ràng, nghiêm ngặt đảm bảo an toàn vệ sinh. Giá mỗi sản phẩm luôn được công ty cập nhật thường xuyên, kịp thời để phục vụ khách hàng với mức giá tốt nhất.


Tham khảo các loại rượu ngâm truyền thống có tại công ty:

  • Rượu làng Vân: Có lẽ đây không còn là cái tên quá xa lạ đối với những người có niềm đam mê với rượu. Đây là một loại rượu có nguồn gốc từ làng Vân thuộc tỉnh Bắc Giang. Với mùi thơm của bông lúa nếp cái hoa vàng kết hợp với vị đậm, êm dịu thơm nồng của thuốc bắc, rượu Làng Vân đem đến cho người uống những hương vị đặc biệt khó quên.
  • Rượu ngô Bắc Hà: Rượu ngô là loại rượu đặc trưng của vùng Tây Bắc trong đó rượu ngô Bắc Hà là loại rượu nổi tiếng được nhiều người biết nhất. Nguyên liệu làm rượu được người dân nơi đây lựa chọn từ những hạt ngô ngon đảm bảo chất lượng, không chất hóa học. Thay vì lấy nước máy thì rượu ngô sẽ được dùng nước từ những khe suối, nước nguồn sạch. Quá trình làm rượu được người dân làm dựa trên những phương pháp truyền thống có từ lâu đời. Bên cạnh đó rượu ngô còn có tác dụng phòng ngừa béo phì, tiểu đường và ngăn ngừa nguy cơ mắc bệnh ung thư.
  • Rượu tam giác mạch loại 1: Rượu tam giác mạch là sản phẩm đặc trưng của tỉnh Hà Giang. Đây là loại rượu không được làm theo bất kì công thức truyền thống nào mà được trưng cất bởi công thức gia truyền của từng gia đình. Thế nhưng, rượu tam giác mạch đều được làm từ các nguyên chính như: hạt tam giác mạch, ngô nếp và men lá truyền thống. Rượu tam giác mạch thường có vị hơi nồng, hơi cay, nồng độ rượu nhẹ và rất dễ uống.
  • Các loại rượu khác như: Rượu ba kích, rượu ngán, rượu táo mèo,…

Đến với Ẩm Thực Xanh, khách hàng sẽ có cơ hội sở hữu những sản phẩm rượu ngâm truyền thống thơm ngon, chất lượng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Tòa HH1, 90 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 0392 723 486
Email: amthucxanh86@gmail.com
Website: https://amthucxanh.vn/

Ẩm Thực Xanh
Ẩm Thực Xanh
Ẩm Thực Xanh
Ẩm Thực Xanh

Top 7 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Rượu Rucota Đào Công Thành
  2. top 2 Đòng Đòng Hạ Thổ
  3. top 3 Rượu Ông Đường
  4. top 4 Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
  5. top 5 Rượu nếp Đỗ Gia
  6. top 6 Rượu Chum
  7. top 7 Ẩm Thực Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy