Rượu Rucota Đào Công Thành

top 1
Dương Thị Thảo

Rucota Đào Công Thành tự hào là đơn vị tiên phong chuyên cung cấp sản phẩm rượu ngâm truyền thống. Có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, Rucota luôn cam kết đem đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng và đạt chuẩn. Tất cả sản phẩm tại cửa hàng đều được làm dựa trên những phương pháp thủ công cùng với quy trình nghiêm ngặt tạo nên những sản phẩm thơm ngon, đảm bảo an toàn vệ sinh.


Một số sản phẩm rượu ngâm nổi bật tại cửa hàng:

  • Rượu dừa Bến Tre: Đây là dòng sản phẩm rượu nổi tiếng và bán chạy nhất tại cửa hàng. Với sự kết hợp tuyệt vời giữa vị cay của rượu và vị ngọt thanh của dừa, rượu dừa mang đến một hương vị khó quên đối với thực khách. Không chỉ vậy, nó còn có công dụng cải thiện sức khỏe như: tăng cường khả năng tiêu hóa, chống lão hóa và các bệnh lý về tim mạch.
  • Rượu nếp cái: Rượu nếp cái không còn là cái tên xa lạ đối với những ai có đam mê rượu. Được tạo ra từ những hạt nếp cái chất lượng, trải qua quá trình ủ, len men theo phương pháp truyền thống đã tạo ra những sản phẩm có hương vị đậm đà, thơm nồng. Đây là một điểm khác biệt mà chỉ có ở rượu nếp cái mà những rượu khác không có.
  • Rượu táo mèo: Táo mèo là một loại quả đặc trưng của vùng Tây Bắc. Rượu ngâm từ táo mèo không chỉ thơm ngọt mà loại rượu này cũng có rất nhiều công dụng sức khỏe. Nó giúp kích thích hệ tiêu hóa, giảm thiểu bệnh đường ruột, hỗ trợ các căn bệnh liên quan đến xương, khớp, đau lưng,...
  • Ngoài ra, tại cửa hàng còn rất nhiều loại rượu truyền thống khác như: Rượu mơ, rượu chuối hột, rượu ba kích, rượu đòng đòng,...

Không chỉ cung cấp rượu chất lượng, Rucota Đào Công Thành còn có các dịch vụ chăm sóc, tư vấn tận tình giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm ưng ý nhất. Nhờ vậy, Rucota có thể chinh phục được cả những vị khách khó tính nhất. Nếu đang có nhu cầu mua rượu truyền thống Rucota Đào Công Thành là lựa chọn bạn không nên bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Đồng Me, Mễ Trì, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0974 729 007
Email: daothanh32.02@gmail.com
Website: https://ruoudaocongthanh.com/
Fanpage: www.facebook.com/ruoudaocongthanh/

Rucota Đào Công Thành
Rucota Đào Công Thành
Rucota Đào Công Thành
Rucota Đào Công Thành

Top 7 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Rượu Rucota Đào Công Thành
  2. top 2 Đòng Đòng Hạ Thổ
  3. top 3 Rượu Ông Đường
  4. top 4 Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
  5. top 5 Rượu nếp Đỗ Gia
  6. top 6 Rượu Chum
  7. top 7 Ẩm Thực Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy