Rượu nếp Đỗ Gia

Rượu nếp là một loại rượu truyền thống đã xuất hiện từ lâu đời của người dân Việt Nam. Nó được tạo lên từ sự lên men của gạo và được đem đi chưng cất rồi nấu thành rượu. Rượu sẽ có màu trắng, vị tê cay đầu lưỡi và có mùi hương đặc trưng của gạo. Hiện nay, rượu nếp được sử dụng rộng rãi trong cuộc sống hằng ngày tại các đám cỗ, tết, tiệc,... vì giá thành rẻ và có hiệu suất chưng cất cao.


Đỗ Gia tự hào là đơn vị sản xuất rượu nếp uy tín, chất lượng bậc nhất Hà Nội. Tham khảo quy trình sản xuất rượu nếp Đỗ Gia:

  • Lựa chọn nguyên liệu: Rượu nếp dùng để nấu rượu được lựa chọn kỹ lưỡng, tỉ mỉ là những hạt nếp chiêm căng đều sau khi đã xát bỏ vỏ. Quá trình nấu cơm để làm men rượu sẽ được làm bởi những người nghệ nhân có kinh nghiệm lâu năm để đảm bảo chất lượng, đạt được độ tốt nhất và đảm bảo độ thơm, ngọt của rượu.
  • Men nấu rượu từ 36 vị thuốc Bắc: Để tạo lên một sản phẩm rượu chất lượng, thơm ngon thì men rượu chiếm tới 70% mùi vị của rượu. Chính vì vậy, Đỗ Gia đã sử dụng men nấu rượu 36 vị thuốc Bắc truyền thống để ủ ra những sản phẩm thơm ngon, đạt chuẩn. Thành phần men gồm: men giống, 36 vị thuốc Bắc và bột gạo. Quá trình lên men sẽ diễn ra 36 ngày sau đó đem đi chưng cất để ra rượu thô.
  • Nước để nấu rượu: Nước được sử dụng để nấu rượu là nguồn nước giếng khơi tại vùng Kim Sơn. Không ai có thể lý giải được vì sao rượu được nấu từ nguồn nước này thì đều có vị thơm ngon và ngọt. Chính điều đặc biệt này đã tạo nên được những sản phẩm rượu có nét riêng biệt mà không ở vùng nào có được.
  • Rượu thành phẩm: Sau 30 ngày len men, rượu sẽ được chưng cất lần đầu trong hồ lô đồng nguyên chất 100%. Rượu được chưng cất sẽ được ủ 10 ngày bằng chum sành, sau đó được trưng cất tiếp lần 2. Rượu thành phẩm sau chưng cất sẽ được ủ tiếp 12 tháng trước khi đưa ra thị trường.

Nếu đang có nhu cầu mua rượu nếp thì Đỗ Gia sẽ là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Số 8, Tu Hoàng, Phương Canh, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0362 305 660 & 0961 698 531 & 0898 989 869
Website: https://ruounep.com.vn/
Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

Rượu nếp Đỗ Gia
Rượu nếp Đỗ Gia
Rượu nếp Đỗ Gia
Rượu nếp Đỗ Gia

Top 7 Địa chỉ mua rượu ngâm truyền thống chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. top 1 Rượu Rucota Đào Công Thành
  2. top 2 Đòng Đòng Hạ Thổ
  3. top 3 Rượu Ông Đường
  4. top 4 Công ty cổ phần Phát Triển Rượu Việt
  5. top 5 Rượu nếp Đỗ Gia
  6. top 6 Rượu Chum
  7. top 7 Ẩm Thực Xanh

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy