Ăn gì đó thật ngon

Khi buồn tuyệt đối đừng bỏ bữa. Nhiều người khi buồn thường không thiết ăn uống gì. Như thế chẳng giúp bạn khá lên đâu, nó khiến bạn vừa suy sụp tinh thần vừa ốm yếu về thể chất, chỉ có hại mà không hề có lợi. Vì thế, dù muốn dùng không đừng bỏ bê bản thân. Hãy đi ăn gì đó thật ngon, khác lạ đi so với hằng ngày. Ăn no rồi, tinh thần cũng từ từ tốt lên thôi.


Khi bạn bị stress, nồng độ hormone cortisol sẽ tăng cao tạo cảm giác thèm ăn, nhất là với những thực phẩm giàu tinh bột và đường. Nếu không chiến thắng lý trí đang mụ mị vì buồn chán, “ngốn” nhiều thức ăn chính là lý do làm bạn tăng cân. Theo các nhà nghiên cứu, ăn đúng loại thực phẩm khi bị stress sẽ giúp cơ thể tiếp nhận những hoạt chất dinh dưỡng phù hợp, có tác dụng như là “chất làm mát” giúp làm dịu các tế bào thần kinh đang stress, dần dần giúp bạn bạn chế ngự “cơn tam bành”, giảm lo lắng và chán nản theo thời gian, thậm chí là có thể ngăn ngừa bệnh trầm cảm.

Điều quan trọng là bạn phải xác định được đâu là những thực phẩm “thân thiện” và có thể tìm thấy chúng ở đâu mỗi khi sắp stress. Thật ra, có rất nhiều món ăn giải tỏa stress hiệu quả mà bạn chưa biết dù chúng luôn hiện hữu ở quanh ta. Khi cảm thấy mệt mỏi, sắp “bùng nổ” đến nơi, bạn hãy nhanh chóng tìm các món ăn giảm stress ngon miệng dưới đây để nạp thêm năng lượng và ổn định tâm trạng.

Ăn gì đó thật ngon
Ăn gì đó thật ngon
Ăn món ăn ngon sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn
Ăn món ăn ngon sẽ giúp tinh thần bạn tốt hơn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy