An Nam Quán

Sài Gòn là thành phố náo nhiệt với đông đảo khách du lịch đến thăm mỗi năm. Cũng chính vì lẽ đó mà nơi đây có rất nhiều nhà hàng món Việt được mọc lên với mong muốn quảng bá văn hoá ẩm thực của Việt Nam ra toàn thế giới. Một trong những quán rất được đông đảo khách du lịch yêu thích đó chính là An Nam Quán.

An Nam Quán mang hương vị đặc trưng của ẩm thực miền trung Việt Nam, với danh mục menu lên đến hơn 80 món ăn đặc sản khác nhau được lựa chọn kỳ công và lên công thức cẩn thận chắc chắn sẽ làm hài lòng bạn ngay từ những giây phút đầu tiên. Sài Gòn là một nơi đất chật người đông mỗi quán ngon đều sẽ nhanh chóng được biết đến rất nhanh và An Nam Quán là một trong những quán như thế. Khách hàng không hết lời khen gợi mỗi khi ra về và cứ như thế thương hiệu An Nam Quán ngày một nổi tiếng và được đông đảo thực khách biết đến.

Một nét cuốn hút nữa phải kể đến khi nói về An Nam Quán đó là, không chỉ có món ăn ngon, được trình bày đẹp mắt mà không gián quán cũng là một điểm nhấn độc đáo. Không được rộng rãi cho lắm nhưng với thiết kế hết sức thông minh và tiện nghi, An Nam Quán đã biến nhược điểm của mình thành lợi thế cạnh tranh mà người khác nhìn vào ai cũng phải nể phục. Sự cẩn thận, chú tâm đến từng chi tiết đã khiến An Nam Quán ghi điểm với thức khách ngày từ những bước đầu tiên. Cùng với sự chu đáo, lịch sự của nhân viên, An Nam Quán khiến khách hàng càng thêm yêu mình hơn và dành nhiều tình cảm hơn. Bạn có đang ở Sài Gòn, có mê nét ẩm thực độc đáo của văn hoá dân tộc, vậy hãy đến An Nam Quán để trải nghiệm nhé.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ:
51B Tú Xương, Quận 3, TP. HCM
Giờ mở cửa:
11:00 - 22:00

An Nam Quán
An Nam Quán
An Nam Quán
An Nam Quán

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy