Đặc Sản Dê Dương Ký

Với lòng đam mê ẩm thực, khát khao mang đến những món ăn ngon, những hương vị mới lạ cho tất cả mọi người, tạo dựng được hình ảnh mới lạ cho ngành ẩm thực Việt , Dê Dương Ký luôn đầu tư vào chất lượng và làm đa dạng các món ăn với phương châm: “Ngon - Bổ - Rẻ - Chất lượng”. Đến với quán, thực khách sẽ có cơ hội thưởng thức những món dê hấp, nướng và lẩu vô cùng đặc sắc như: ba rọi dê nướng giả chồn, dồi dê nướng, đùi 3 món (hấp - nướng - lẩu).


Các món như Lẩu Đồng Hương, Ngọc dương tiềm thuốc bắc, Thịt dê hấp,… với hương vị độc đáo không nhà hàng nào khác có được. Thịt dê được nhà hàng mổ hàng ngày, cam kết không dùng hàng đông lạnh. Tất cả đều là thịt tươi, còn ấm nóng để đảm bảo sự an toàn sức khỏe và hương vị món ăn cho các vị khách


Ngoài ra, quán còn có thực đơn phòng phú để khách hàng dễ lựa chọn với những món chế biến hấp dẫn nổi bật là dê xào lăn, dê xào xả ớt, lẩu dê, dồi dê, dê tùng xẻo… Lẩu dê với nước dùng thơm ngon, thịt dê tươi có độ ngọt tự nhiên của thịt, nước dùng nêm nếm vừa miệng chinh phục cả những vị khách khó tính nhất. Không gian rộng rãi và sang trọng phù hợp cho những bữa ăn gia đình cũng như hội họp bạn bè.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: A25K34 Trần Thiện Chánh, Quận 10, TP. HCM
Điện thoại: 098 903 6595
Giờ mở cửa: 10:30 - 21:00

Đặc Sản Dê Dương Ký
Đặc Sản Dê Dương Ký
Đặc Sản Dê Dương Ký
Đặc Sản Dê Dương Ký

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy