Nhà hàng Quá Ngon

top 5
Dung Nguyễn

Văn hoá ẩm thực của các dân tộc là một nét độc đáo mà Toplist nghĩ ai cũng muốn được khám phá. Tuy nhiên, để có thể đến tận nơi trải nghiệm thì không phải ai cũng có điều kiện. Giữa Sài Thành hối hả này, Toplist sẽ giới thiệu đến bạn một địa chỉ mà có lẽ rằng, bạn sẽ thích mê nó ngay từ những ấn tượng đầu tiên.


Ngay từ những bước chân đầu tiên vào Nhà hàng Quá Ngon, bạn sẽ cảm nhận được sự thư thái và thoải mái bởi không gian mở vô cùng thoáng mát. Nói vậy không có nghĩa rằng nhà hàng không có những không gian riêng tư bên trong nhà. Tuỳ vào mục đích, bạn có thể chọn cho mình không gian phòng VIP sang trọng tại Quá Ngon cho buổi tiệc họp mặt thêm phần ấm cúng.

Đặc biệt, Nhà hàng Quá Ngon sở hữu bộ thực đơn đặc sản ba miền hết sức đa dạng và phong phú như Thỏ rừng lai nướng lu mắm nhĩ, Gà Đông Tảo 4 món, Lẩu Vua… Tuy nhiên, thực khách yêu thích món “Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt” tại đây hơn cả. Thịt heo thơm, lớp da bên ngoài giòn tan nhờ kỹ thuật quay lu thủ công, không tiếp xúc trực tiếp với lửa nên thành phẩm cho ra cực kỳ thấm vị, vẫn giữ nguyên được độ ngọt thơm tự nhiên của thịt. Thực khách đến nhà hàng, gần như ai cũng nóng lòng được một lần thưởng thức món đặc sản vì tiếng tăm của nó đồn quá xa. Bạn đã thử qua đặc sản Đệ Nhất Heo Tộc Quay Lu Chặt Mẹt tại nhà hàng này chưa, nếu chưa hãy note lại để kiếm cơ hội để trải nghiệm nhé.

Đặc biệt, Nhà hàng Quá Ngon không chỉ nổi tiếng với món ăn ngon mà còn bởi phương châm thưởng thức ẩm thực hoàn toàn yên tâm về sức khỏe “Không dùng dầu tái sinh, phẩm màu, chỉ sử dụng thực phẩm tươi sống, an toàn vệ sinh tuyệt đối”. Thực khách vì đó mà cũng thêm phần tin tưởng Quá Ngon và chọn nhà hàng là địa điểm dừng chân quen thuộc mỗi khi có dịp tụ tập.

Ngoài ra, Nhà hàng Quá Ngon còn có không gian tổ chức sự kiện khá là hấp dẫn. Nhân viên tổ chức và chạy sự kiện chuyên nghiệp là những gì mà các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại đây chia sẻ. Nếu bạn chưa bao giờ tổ chức tiệc tại đây thì hãy yên tâm nhé, vì đa số khách hàng đã bị thuyết phục thì Toplist nghĩ bạn cũng không nằm ngoài lề danh sách đó. Hãy đến và trải nghiệm nhé. Nếu bạn là người sành ăn thì không còn nghi ngờ gì nữa, Nhà hàng Quá Ngon chính là nơi đáng để bạn khám phá.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 306-308 Lê Văn Sỹ, Quận Tân Bình, TP. HCM
Điện thoại: 0906 797 932
Website:
www.nhahangquangon.com

Fanpage: https://www.facebook.com/QuaNgon

Giờ mở cửa: 09:00 - 23:00

Nhà hàng Quá Ngon
Nhà hàng Quá Ngon
Nhà hàng Quá Ngon
Nhà hàng Quá Ngon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy