Anantara Quy Nhơn Villas

Là một trong số những khu nghỉ dưỡng bãi biển đẹp nhất Việt Nam, có ba mặt giáp núi và tầm nhìn ra Vịnh Quy Nhơn, Anantara Quy Nhon Villas là địa điểm lý tưởng để du khách tắm nắng trên bãi biển cũng như tham gia những hành trình khám phá phiêu lưu. Khu nghỉ dưỡng này chỉ có 26 biệt thự nằm rải rác trong một khuôn viên xanh mát rộng gần 3 ha nhìn ra vịnh riêng. Bạn cũng có thể thư giãn bên hồ bơi và nhấp nháp những món ăn đường phố tuyệt vời do quản gia phục vụ. Anantara Spa cung cấp dịch vụ mát-xa bốn tay đồng bộ vô cùng xa hoa. Bạn hãy tới khám phá những di tích xung quanh, làng chài cùng những hòn đảo chưa có người ở ngay trên đường bờ biển.


Với những dich vụ và trải nghiệm phong phú, Anantara xứng đáng là một trong những địa điểm tổ chức tiệc cưới, lễ kỉ niệm ngoài trời lý tưởng tại bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Từ cầu hôn, chụp ảnh đám cưới cho đến tổ chức đám cưới trong nhiều ngày, Anantara Quy Nhon là một nơi yên tĩnh để bạn tận hưởng không gian lãng mạn hướng ra đại dương. Hãy đưa ra lời thề nguyền với đôi chân trần trên bãi biển, sau đó chúc mừng với bạn bè và gia đình tại hội trường trên đỉnh vách đá. Đặt toàn bộ khu nghỉ dưỡng để tận hưởng cảm giác riêng tư tại các biệt thự, tổ chức tiệc cưới, thư giãn ở spa trong rừng rậm và mở tiệc bên bờ biển.


Tại Anantara, bạn có thể chọn lựa hai địa điểm tổ chức ngoài trời, bao gồm:

  • Bãi biển Riêng: Vịnh nhỏ phía trước Anantara Quy Nhon có bãi cát vàng, nước xanh trong và cảnh đồi núi hùng vĩ. Hãy quay mặt về phía đại dương, sau đó chúc mừng kỳ nghỉ tuyệt vời của bạn với bữa tiệc tuyệt vời chỉ cách đó vài bước chân. Lý tưởng cho các bữa tiệc lên đến 100 người.
  • Sân thượng trên đỉnh vách đá: Sân hiên cạnh hồ bơi cho tầm nhìn tít tắp ra đại dương và ánh sáng mờ ảo dưới mặt nước. Tổ chức tiệc chiêu đãi chào đón hoặc nâng lý chúc mừng hoàng hôn tại không gian thân mật với hương hoa dại này. Lý tưởng cho các bữa tiệc lên đến 30 người.

Hãy biến giấc mơ về đám cưới trên biển lãng mạn của bạn thành hiện thực bằng việc tổ chức đám cưới tại Anantara Quy Nhơn. Khu nghỉ dưỡng cam kết sẽ luôn tỉ mỉ tới từng chi tiết và những chuyên gia lên kế hoạch đám cưới tận tâm của Anantara sẽ luôn sẵn sàng đáp ứng mọi yêu cầu của quý khách. Từ phong cách đám cưới xa hoa sang trọng cho đến phong cách lễ nghi truyền thống thuần Việt, Anantara đều có thể thiết kế một đám cưới ấn tượng đặc biệt dành riêng cho bạn trong không gian sang trọng hướng ra vịnh biển Quy Nhơn lãng mạn. Bạn chỉ cần thật xinh đẹp và hạnh phúc trong ngày lễ trọng đại của cuộc đời mình, những việc còn lại hãy để Anantara lo liệu. Hãy tận hưởng những giây phút trọn vẹn bên người bạn đời và những người thân trong gia đình của mình nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Bãi Dài, Ghềnh Ráng, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6384 0077
Email: quynhon.villas@anantara.com
Website: https://www.anantara.com/vi/quy-nhon
Fanpage: www.facebook.com/AnantaraQuyNhon/

Anantara Quy Nhon Villas
Anantara Quy Nhon Villas
Anantara Quy Nhon Villas
Anantara Quy Nhon Villas

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy