Nhà hàng Hoàng Hậu

Nhà hàng Hoàng Hậu thuộc quyền sở hữu của Sài Gòn- Quy Nhơn Hotel. Nằm ở vị trí đẹp nhất thành phố Quy Nhơn, tọa lạc ngay trong khu Du lịch Ghềnh Ráng, Nhà hàng Hoàng Hậu được bao bọc bởi bởi một quần thể sơn thạch lượn mình theo bờ cát trắng trải dài. Với sự linh hoạt trong dịch vụ, nhà hàng Hoàng Hậu phục vụ đa dạng từ café, các loại nước trái cây, điểm tâm sáng cho đến tiệc gia đình, họp mặt, liên hoan với thực đơn phong phú. Quý khách tha hồ thưởng thức nhiều món ngon trong ẩm thực hiện đại, cùng không gian mở độc đáo, thoả chí trải nghiệm tất cả các món Á – Âu cùng thực đơn Việt truyền thống đa dạng, trong đó phải kể đến các món ăn đặc sản địa phương và các loại hải sản tươi sống được chuẩn bị kĩ lưỡng bởi những đầu bếp đầy kinh nghiệm và cung cách phục vụ chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


Với không gian thoáng đãng cùng khoảng sân ngoài trời với tầm nhìn hướng biển vô cùng xinh đẹp nhà hàng Hoàng Hậu sẽ là địa điểm thích hợp để bạn lựa chọn một không gian tổ chức tiệc cưới ngoài trời ấm cúng, lãng mạn. Tiếng sóng vỗ rì rào cùng với ánh sáng lung linh huyền ảo thành phố biển về đêm chắc chắn sẽ làm bạn cảm thấy thư thái, dễ chịu. Đây thật sự là một trải nghiệm không thể thiếu khi bạn đến với thành phố biển xinh đẹp Quy Nhơn.


Một đám cưới lãng mạn, cá tính, không gò bó trong những không gian cố định; tạo cảm giác gần gũi, thân mật giữa cô dâu, chú rể với khách mời… là những điểm cộng thú vị mà kiểu tiệc cưới ngoài trời đem lại. Xu hướng tổ chức tiệc cưới ngoài trời đang được nhiều cặp đôi lựa chọn để đánh dấu sự khởi đầu cho cuộc sống gia đình hạnh phúc. Hãy liên hệ ngay với nhà hàng Hoàng Hậu để đội ngũ tư vấn và tổ chức tiệc cưới của nhà hàng, giúp bạn lên kế hoạch để có được một đám cưới trong mơ. Một đám cưới lãng mạn, ấm cúng nhưng vẫn không kém phần sang trọng sẽ giúp ngày lễ trọng đại của bạn trở thành một ngày đáng nhớ nhất trong cuộc đời.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 24 Nguyễn Huệ, TP. Quy Nhơn, Bình Định
Điện thoại: 025 6382 9922 & 025 6382 8235 & 0972 052 291
Email: sales3@saigonquynhonhotel.com.vn
Website: http://saigonquynhonhotel.com.vn/vi/nha-hang-hoang-hau/
Fanpage: www.facebook.com/khachsansaigonquynhon/

Nhà hàng Hoàng Hậu
Nhà hàng Hoàng Hậu
Nhà hàng Hoàng Hậu
Nhà hàng Hoàng Hậu

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy