Crown Retreat

Một khu nghỉ dưỡng sang trọng với các bungalow hiện đại ngay sát bãi biển ở Quy Nhơn. Crown Retreat được đông đảo du khách trong và ngoài nước yêu thích. Crown Retreat mang đến sự sang trọng theo tiêu chuẩn quốc tế cao nhất, đồng thời mang nét đặc trưng của Việt Nam với các món ăn và phong cách trang trí truyền thống. Khu nghỉ dưỡng mang đến cho bạn một trải nghiệm hoàn chỉnh - bao gồm dịch vụ đẳng cấp thế giới, các hoạt động, thức ăn và chỗ ở. Hãy bắt đầu kỳ nghỉ khó quên của bạn ở Quy Nhơn và khám phá những kỳ quan thiên nhiên của Bình Định.


Crown Retreat - chốn nghỉ dưỡng hoàn hảo cho những ai mong mỏi tìm kiếm sự phá cách, độc đáo cùng khao khát đánh thức các giác quan của riêng mình. Làm nhòa đi ranh giới giữa nghỉ dưỡng và trị liệu spa, mang đến không gian sống thoải mái cùng các cơ hội làm dịu tâm trí, chữa lành thân thể cũng như làm mới lại tâm hồn. Crown Retreat khơi nguồn cảm hứng, mang đến sự đổi mới và làm phong phú cho cuộc sống của chính bạn. Nếu như bạn đang có mong muốn tổ chức đám cưới tại một nơi yên bình, hòa mình vào thiên nhiên, cách biệt với những sự xô bồ tấp nập của thành phố thì chắc hẳn, Crown Retreat là một trong những địa điểm lý tưởng nhất.


Tiệc cưới trong mơ sẽ diễn ra một cách trọn vẹn và ấn tượng tại Crown Retreat. Hãy thử tưởng tượng khung cảnh tiệc cưới lãng mạn của bạn được diễn ra trên bãi biển thanh vắng hay trên thảm cỏ xanh mướt của khu nghỉ dưỡng, khi ánh hoàng hôn nhuộm vàng mặt biển. Dưới sự chứng kiến của hai bên gia đình, người thân và bạn bè của bạn, một đám cưới trong mơ sẽ được đội ngũ nhân viên tổ chức sự kiện của Crown Retreat lên kế hoạch cùng bạn để mang đến một buổi lễ thật ấm cúng nhưng cũng không kém phần sang trọng, tinh tế và lãng mạn. Hãy để Crown Retreat là nơi chắp cánh cho tình yêu của bạn bằng một lễ cưới ngập tràn kỉ niệm khó quên nhé!


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Trung Lương, Cát Tiến, Phù Cát, Bình Định
Điện thoại: 025 6653 8538
Email: reservation@crownretreat.com

Fanpage: www.facebook.com/crownretreatQN

Crown Retreat
Crown Retreat
Crown Retreat
Crown Retreat

Top 9 Địa điểm tổ chức tiệc cưới ngoài trời đẹp nhất tại Bình Định

  1. top 1 Crown Retreat
  2. top 2 Seaside Boutique Resort Quy Nhơn
  3. top 3 Avani Quy Nhon Resort
  4. top 4 Maia Resort
  5. top 5 Anantara Quy Nhơn Villas
  6. top 6 Fleur De Lys Hotel
  7. top 7 Aurora Resort
  8. top 8 Nhà hàng Hoàng Hậu
  9. top 9 Trung tâm Hội nghị Tiệc cưới Hải Âu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy