Anh ngữ A Plus

top 4
Thảo Nguyên

Học viện Anh ngữ A Plus là hệ thống trung tâm anh ngữ quốc tế và trường mầm non song ngữ được thành lập tháng 3/2013. Với sứ mệnh đưa thế hệ trẻ Việt Nam trở thành “công dân toàn cầu”, có hoài bão, tư duy và tầm nhìn rộng mở, không chỉ mang lại lợi ích cho bản thân mà còn góp phần giúp cho sự phát triển chung của cộng đồng, thế giới và tôn vinh giá trị bản sắc riêng của đất nước, của dân tộc mình. Sau nhiều năm được thành lập và phát triển, Học viện giáo dục A Plus đã có trên 20 chi nhánh và đại lý trên toàn quốc với hơn 6.000 học sinh đang theo học.


Không chỉ có cơ sở vật chất khang trang mà đội ngũ giảng viên tại đây là người có chuyên môn cao, có thâm niên trong nghề nhưng vẫn vô cùng nhiệt huyết. Các giảng viên luôn dành thời gian kèm cặp, chia sẻ để giúp học viên có thể tiếp thu kiến thức và thực hành nhuần nhuyễn.


Trung tâm Alus English không đơn giản là nơi dạy tiếng Anh mà còn là nơi rèn luyện cho bạn đầy đủ các kỹ năng cần thiết ở tương lai như kỹ năng nghề nghiệp, giao tiếp, làm việc nhóm, thuyết trình, phản xạ. Học viên tại đây ngày càng năng động, linh hoạt và tự tin vào chính mình.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ
: Số 32 Bắc Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại:
19008 66676
Email:
hocviengiaoducaplus@gmail.com
Website:
aplusacademy.edu.vn
Fanpage:

  • www.facebook.com/Hocvienanhnguaplusvietnam/
  • www.facebook.com/apluschuongmy
Alus English
Alus English
Alus English
Alus English
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy