Mission Language Center

top 2
Ban Mai

Mission English Centre là một trung tâm Anh ngữ có chương trình đào tạo Anh ngữ chất lượng hàng đầu Việt Nam từ Đại học Cambride, Oxford với đội ngũ giáo viên ưu tú, chuyên nghiệp. Mission English Centre chuyên đào tạo các khóa học đa dạng như tiếng Anh mẫu giáo, tiếng Anh thanh thiếu niên, tiếng Anh thông dụng, tiếng Anh quốc tế và luyện thi khối D. Với đội ngũ giáo viên nhiệt huyết và nhiều năm kinh nghiệm, MISSION cam kết giúp các bạn xây dựng lại kiến thức cơ bản và sớm lấy lại niềm yêu thích, sự đam mê học Tiếng Anh. Tại Mission Language Center, dù bạn là người lớn, trẻ em, là sinh viên, học sinh cấp 3 hay người đang đi làm đều có thể dễ dàng tìm cho mình một khóa học phù hợp bởi các khóa học ở đây khá đa dạng về cả thời gian và mục tiêu.

Có thể nói đây là một trung tâm để bạn phát triển toàn diện cả về ngôn ngữ và kỹ năng trong tiếng Anh. Mission English Centre cam kết trang bị cho giới trẻ những công cụ tiên tiến nhất để mở rộng tri thức và tầm nhìn, đặc biệt là các kỹ năng tiếng Anh.

Các khóa học tại Mission English Centre:
Tiếng Anh thông dụng phục vụ cho học tập và công việc, giao tiếp quốc tế: Chương trình học được chia thành 5 khóa học tương ứng với trình độ A1, A2, B1, B2, C1 tiếng Anh. Cụ thể như sau:

  • Trình độ Beginner dành cho những học viên mới bắt đầu học tiếng Anh với những bài học giao tiếp cơ bản.
  • Ở trình độ Elementary bạn sẽ được học các chủ đề cơ bản như cuộc sống hàng ngày, gia đình và công việc. Sau khi hoàn thành khóa học bạn sẽ đạt trình độ A2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF). Điều này nghĩa là học viên có thể nói, viết và hiểu tiếng Anh với các chủ đề quen thuộc hàng ngày.
  • Ở cấp độ Pre-Intermediate, bạn sẽ được học giao tiếp về nhiều chủ đề ở nơi làm việc mà không gặp khó khăn. Khi hoàn thành khóa học, bạn sẽ đạt trình độ B1 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF).
  • Đối với chương trình Intermediate bạn sẽ học nhiều hơn về ngôn ngữ và từ vựng để giao tiếp một cách linh hoạt. Bạn sẽ có khả năng đọc và hiểu nhiều loại văn bản như: báo chí, báo cáo… từ đó đạt tới trình độ B2 theo Tiêu chuẩn chung của Châu Âu (CEF) và tự tin hơn khi giao tiếp.
  • Khi học tới lớp Upper-Intermediate bạn sẽ đạt tới mức cao nhất của trình độ C1 trong Tiêu chuẩn chung Châu Âu. Học viên được mở rộng khả năng ngôn ngữ để có thể thể hiện bản thân mình một cách đầy đủ và tự nhiên, kiểm soát ngữ pháp khi nói và viết, đồng thời bạn sẽ có đủ từ vựng để diễn đạt chính xác điều bạn muốn nói.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: Khu Bình Sơn, Chúc Sơn, Chương Mỹ, Hà Nội
Điện thoại:
0862 959 566
Email:
hoanggiaanh.1510@gmail.com
Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100008448728688
Mission Language Center
Mission Language Center
Mission Language Center
Mission Language Center
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy