Anh Spa

top 11
Vũ Việt

Nếu bạn đang tìm một địa chỉ làm đẹp uy tín tại quận Gò Vấp thì chắc chắn Anh Spa sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Với phong cách phục vụ chuyên nghiệp, chu đáo, tận tình cùng đội ngũ cán bộ nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo chuyên sâu. Kết hợp với máy móc công nghệ kỹ thuật cao, Anh Spa tự tin sẽ mang đến cho các bạn sự hài lòng như ý.

Đặc biệt, spa sẽ giúp các bạn giải quyết tận gốc các vấn đề về mụn và da khô sần giúp cải thiện bề mặt da mịn màng và tươi sáng. Cùng với chăm sóc da, các trị liệu tự nhiên massage chăm sóc cơ thể, dịch vụ dành cho Couple – nơi lý tưởng để các cặp đôi cùng thư giãn, tận hưởng những phút giây lãng mạn bên nhau. Ngoài ra, spa còn triển khai trọn gói (VIP) với đầy đủ liệu trình như: Xông hơi, massage thư giãn toàn thân, massage tinh dầu, chăm sóc sâu da mặt,… để các bạn có thể lựa chọn.


Các công nghệ và sản phẩm làm đẹp tại spa được nhập khẩu hiện đại, đảm bảo tính ưu việt và an toàn tuyệt đối trong mọi liệu trình. Dưới bàn tay điêu luyện của đội ngũ nhân viên, Anh spa sẽ mang đến cho các bạn những giây phút thư giãn thực sự để tận hưởng cuộc sống.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 64 đường số 1, KDC Cityland Center Hill, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Điện thoại: 0935 319 189

Email: anhspa81@gmail.com

Website: http://anhspa.net/

Fanpage: https://www.facebook.com/anhspatrimun/
Giờ mở cửa:
8:00 - 20:00

    Anh Spa
    Anh Spa
    Anh Spa
    Anh Spa
    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy