Hi Spa

top 10
Trúc My

Hi Spa là địa điểm lý tưởng để khách hàng tìm lại sự cân bằng và giải tỏa bớt những áp lực, mệt mỏi trong cuộc sống. Hi Spa mang đến cho bạn không chỉ là một trải nghiệm spa thông thường, mà là một hành trình chăm sóc sức khỏe toàn diện. Trải qua hơn 5 năm hoạt động, Hi Spa & Beauty luôn lấy uy tín về chất lượng để phục vụ khách hàng làm kim-chỉ-nam. CEO Huỳnh Thị Ngọc Muội luôn tâm niệm việc chăm sóc sức khỏe khách hàng từ tâm cũng chính là chăm sóc bản thân mình.


Tại Hi Spa, khách hàng được đón tiếp bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm của đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm được đào tạo chuyên sâu. Nhân viên của Hi Spa không chỉ có kiến thức vững chắc về các phương pháp chăm sóc sức khỏe và trị liệu, mà còn luôn lắng nghe và đồng hành cùng khách hàng, đảm bảo rằng mọi mong muốn của khách hàng được đáp ứng một cách tốt nhất.


Đến với Hi Spa, khách hàng có thể trải nghiệm tất cả những liệu pháp spa thư giãn như massage, xông hơi, xông đá muối, hay thực hiện các trị liệu chuyên sâu cổ vai gáy và nhiều hơn nữa. Đặc biệt hơn, Hi Spa luôn đặt sức khoẻ của khách hàng làm hàng đầu khi luôn sử dụng các sản phẩm từ thiên nhiên và đảm bảo chất lượng.


Bên cạnh việc cung cấp dịch vụ chất lượng, Hi Spa cũng chú trọng đến việc tạo ra một môi trường thân thiện, thoải mái và yên tĩnh cho khách hàng. Không gian spa được trang trí đẹp mắt, tinh tế, tạo cảm giác thư thái và thúc đẩy quá trình tái tạo cả về thể chất lẫn tinh thần.

Các dịch vụ chính hiện đang được cung cấp tại HI SPA:

  • Gội đầu dưỡng sinh
  • Massage Body
  • Massage trị liệu
  • Chăm sóc Tóc
  • Chăm sóc Da
THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: 908/3B Quang Trung, Phường 8, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0965 649 681
Email: hispahcm@gmail.com
Website: https://hispa.vn/
Fanpage: https://www.facebook.com/HiSpaGoiDauDuongSinh
Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00
Hi Spa
Hi Spa
Hi Spa
Hi Spa
Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy