Áo khoác form dài

Áo khoác form dài rất thích hợp cho việc đi chơi vào mùa Noel, bởi vẻ lịch sự tao nhã mà nó đem lại cho người mặc. Set đồ kinh điển này chưa bao giờ là lỗi mốt bao năm qua. Đây chính là cách “mix & match” được yêu thích nhất đối với item áo khoác dáng dài, vì sự trẻ trung, năng động mà nó mang lại. Bất cứ một chiếc váy ngắn nào cũng thích hợp khi mix với chiếc áo khoác thời thượng này. Bạn có thể chọn váy ôm, váy chữ A… với đủ chất liệu jean, thun, voan…Và có thể lựa chọn áo len, áo nỉ, áo sơ mi để phối cùng các loại chân váy có trong tủ đồ của mình.


Các quý cô cũng nên lựa chọn thêm những chiếc quần tất mỏng cho set đồ này. Nếu bạn cần một set đồ thanh lịch hơn để đi làm, hay đi ăn tiệc, hãy lựa một chiếc áo dạ kết hợp cùng chân váy dài qua đầu gối với một đôi giày cao gót. Đối với set đồ này, bạn tha hồ thể hiện tài năng “stylist” của mình, kết hợp với phụ kiện, mũ nón, giày cao gót, giày thể thao, boots… đều rất bắt mắt.

Tất nhiên, các nàng vẫn có thể thỏa thích diện lên mình những mẫu chân váy “độc quyền” của mùa lạnh, chẳng hạn như: chân váy dạ, chân váy kaki, chân váy len, nhung… Chỉ cần thêm một vài món phụ kiện như chiếc nón bê rê này cũng khiến bạn ấn tượng hơn. Nhất là khi chúng ta đang trải qua một “mùa đông không lạnh” như thế này. Mix&match chân váy với áo len, áo thun rồi sơ vin gọn gàng để tạo hiệu ứng cho vóc dáng thêm thon gọn, cao ráo, nhấn nhá thêm đôi boots, sneakers hay giày cao gót rồi sau cùng, hoàn thiện vẻ ngoài bằng chiếc áo khoác dạ là quá đủ cho một set đồ đẹp mắt, chuẩn mốt.

Áo khoác form dài
Áo khoác form dài
Áo khoác form dài
Áo khoác form dài

Top 8 Trang phục đẹp cho mùa giáng sinh (Noel)

  1. top 1 Đồ len
  2. top 2 Áo khoác form dài
  3. top 3 Áo hoodie
  4. top 4 Skirt
  5. top 5 Quần culottes
  6. top 6 Áo thun oversize
  7. top 7 Chân váy midi
  8. top 8 Đầm suông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy