Skirt

Thường thì vào mùa đông rất ít bạn nữ diện skirt khi đi chơi giáng sinh, họ ngại mặc vì sợ lạnh. Tại sao lại có thể bỏ qua phong cách tuyệt đẹp này chứ? Chỉ cần bạn thông minh khéo léo thêm vài món đồ như áo khoác, mũ len, vớ da... thì nhiệt độ sẽ tăng lên và không còn sợ cái lạnh làm bạn mất vui.


Những chiếc váy dài quá đầu gối được thiết kế theo kiểu xếp li dáng xòe hoặc suông thẳng sẽ khiến bạn thật sự mới lạ trong con mắt mọi người. Ưu điểm của loại váy này là chất liệu mềm mại cộng thêm dáng váy dài và rộng rãi nên chúng sẽ giúp các bạn gái trở nên thướt tha và dịu dàng hơn rất nhiều. Đặc biệt, kiểu váy này rất dễ mix đồ. Bạn có thể mặc theo kiểu sơ-vin với những chiếc áo pull màu trơn, áo phông áo sơ mi kẻ tinh nghịch hoặc áo sơ mi theo phong cách retro.


Để thêm phần mới lạ, bạn cũng có thể mặc với áo hoody hoặc áo len dáng dài rộng. Với những hôm trời lạnh, bạn nên mặc thêm 1 chiếc áo vest, áo măng tô hoặc 1 chiếc trench coat hay áo bò ra ngoài. Đảm bảo trông bạn sẽ cực kì cá tính và phong cách đấy.

Skirt
Skirt
Skirt
Skirt

Top 8 Trang phục đẹp cho mùa giáng sinh (Noel)

  1. top 1 Đồ len
  2. top 2 Áo khoác form dài
  3. top 3 Áo hoodie
  4. top 4 Skirt
  5. top 5 Quần culottes
  6. top 6 Áo thun oversize
  7. top 7 Chân váy midi
  8. top 8 Đầm suông

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy