Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc là một bom tấn chiếu rạp đáng chú ý nhất trong tháng 12 này. Phim đưa chúng ta trở lại với cuộc phiêu lưu đầy ấn tượng của Aquaman. Nội dung phim tập trung vào cuộc đụng độ giữa Aquaman và kẻ thù Black Manta trong phần tiếp theo.

Dù đã trải qua thất bại trước Aquaman, Black Manta không từ bỏ kế hoạch trả thù và trở nên nguy hiểm hơn xưa khi sử dụng sức mạnh từ Cây đinh ba đen huyền thoại, giải phóng một thế lực hắc ám cổ xưa. Để đối mặt với mối đe dọa này, Aquaman buộc phải hợp tác với người em trai của mình, Orm, người trước đây từng là vua của Atlantis. Hai người cùng nhau tạo ra một liên minh không thể ngờ đến, bắt buộc phải vượt qua những khác biệt cá nhân để bảo vệ vương quốc, gia đình của Aquaman và thậm chí cả thế giới khỏi nguy cơ hủy diệt.


Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc hứa hẹn sẽ là một trải nghiệm điện ảnh mãn nhãn với những pha hành động đỉnh cao, hiệu ứng hình ảnh tuyệt vời và một câu chuyện đầy kịch tính hấp dẫn. Đừng bỏ lỡ cơ hội được chứng kiến sự trở lại của Aquaman và những cuộc phiêu lưu nghẹt thở trong bộ phim này vào ngày 22/12 tại các cụm rạp trên toàn quốc.

Khởi chiếu: 22/12/2023
Đạo diễn:
James Wan
Diễn viên:
Jason Momoa, Ben Affleck, Patrick Wilson
Thể loại:
Hành Động, Phiêu Lưu, Thần thoại
Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc
Aquaman 2 Và Vương Quốc Thất Lạc

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy