Wonka

Wonka (2023) là một bộ phim nhạc kịch hài hước kết hợp với yếu tố phép thuật, kể lại câu chuyện về tuổi trẻ của Willy Wonka, người sau này trở thành chủ nhân của Nhà Máy Socola trong "Charlie và Nhà Máy Socola". Phim được đạo diễn bởi Paul King, người đã thành công với loạt phim Paddington và từng góp công vào tuyệt phẩm Harry Potter. Với sự kết hợp này, khán giả có thể kỳ vọng đến sự chất lượng của bộ phim.

Nội dung của phim Wonka 2023 kể về hành trình của Willy Wonka khi còn trẻ. Anh tự xem mình là một nhà ảo thuật, nhà nghiên cứu và làm socola. Tuy nhiên, thị trường socola trong thị trấn bị thống trị bởi cửa hàng Cartel, khiến cho bất kỳ ai có ước mơ bán socola như anh đều gặp khó khăn và thất bại. Tuy vậy, chàng trai đã tạo ra một loại socola bay thần kỳ khiến mọi người mê mẩn và từ đó anh xây dựng một nhà máy socola và tạo ra đế chế riêng của mình.

Bộ phim Wonka hứa hẹn mang đến cho khán giả những pha hài hước sảng khoái, cùng với yếu tố phép thuật tạo nên không khí thần tiên. Qua câu chuyện về Willy Wonka, khán giả sẽ được tìm hiểu về nguồn gốc và hành trình khởi đầu của ông chủ Nhà Máy Socola nổi tiếng. Wonka là một tác phẩm giải trí lý thú, hứa hẹn mang đến niềm vui và sự phấn khích cho khán giả trong mùa cuối năm này.


Khởi chiếu: 08/12/2023
Đạo diễn:
Paul King
Diễn viên:
Timothee Chalamet, Sally Hawkins, Olivia Colman, Rowan Atkinson, Keegan-Michael Key
Thể loại:
Hài kịch, Gia đình
Wonka
Wonka
Wonka
Wonka

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy