Đế Chế Napoleon

Đế Chế Napoleon là một bộ phim chiếu rạp nổi tiếng thế giới trong tháng 12 do đạo diễn Ridley Scott thực hiện. Bộ phim tái hiện một cách chân thực nhất về cuộc đời của Napoleon Bonaparte, từ khi ông là một pháo binh trẻ đến khi trở thành lãnh đạo của nước Pháp và những năm thoái vị. Dự kiến, bộ phim sẽ có thời lượng hơn 3 tiếng và tập trung vào mối tình lãng mạn giữa Napoleon và Josephine, cùng những trận chiến khốc liệt.


Bộ phim mang đến cái nhìn đặc biệt về mối quan hệ cuồng nhiệt, đầy lãng mạn giữa Napoleon Bonaparte và Josephine. Đặc biệt, phim còn miêu tả hành trình chinh phục quyền lực của vị vua Pháp và tập trung vào cảm xúc, tình cảm của ông. Trailer của bộ phim đã tạo ấn tượng mạnh với khán giả, với những cảnh quay hoành tráng và tái hiện chân thực các trận chiến lịch sử, những chiến trường đẫm máu, tạo nên một đế chế Napoleon rực rỡ và lẫy lừng.

Bộ phim được kỳ vọng sẽ mang đến một trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả, với sự kết hợp giữa yếu tố lãng mạn và hành động. Đế Chế Napoleon không chỉ khám phá cuộc sống và sự nghiệp của Napoleon Bonaparte, mà còn đưa người xem vào những trận chiến đẫm máu và những quyết định quan trọng của ông trong việc xây dựng đế chế Pháp.

Khởi chiếu:
01/12/2023
Đạo diễn:
Ridley Scott
Diễn viên:
Joaquin Phoenix, Vanessa Kirby, Tahar Rahim, John Hollingworth, Youssef Kerkour
Thể loại:
Hành động, Lịch sử
Thời lượng:
158 phút
Đế Chế Napoleon
Đế Chế Napoleon
Đế Chế Napoleon
Đế Chế Napoleon

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy