Assassination Classroom (2015)

Assassination Classroom (tên tiếng Việt: Lớp học ám sát) là một seri anime nổi tiếng được chuyển thể từ bộ manga cùng tên. Nội dung anime nói về học sinh lớp học 3-E được giao nhiệm vụ ám sát thành công giáo viên của họ trước khi tốt nghiệp - thầy Koro. "Thầy giáo" này là một con quái vật đầu tròn với rất nhiều xúc tu và có sức mạnh khủng khiếp. Koro đã phá hủy mặt trăng và hứa rằng nếu trong vòng một năm không có ai trong lớp 3-E có thể giết được mình thì ông ta sẽ hủy diệt luôn cả trái đất.


Bộ phim là hành trình tìm cách ám sát thành công vị giáo viên kỳ lạ này của nhóm học sinh lớp 3-E. Tuy nhiên, nhiệm vụ này cực kì khó khăn không chỉ bởi vì con quái vật kiêm thầy giáo này có sức mạnh siêu phàm mà còn bởi vì rất có thể đây là vị giáo viên đáng kính và tuyệt vời nhất mà lớp 3-E từng có được.


Có lẽ khi bắt đầu xem bộ phim này, khán giả cũng đã phần nào có thể đoán được nó sẽ có một cái kết không "happy" cho lắm. Vị thầy giáo kỳ lạ nhưng đáng kính đã đặt ra một khế ước mà khẳng định rằng sẽ không thể nào có mối quan hệ win-win mà sẽ phải có một bên thua cuộc. Và thầy Koro chính là bên thua cuộc đó. Assassination Classroom kết thúc nhưng những dư âm nó để lại không dễ dàng quên đi, tác giả cũng đã khéo léo lồng ghép trong đó những bài học ý nghĩa về ngành giáo dục, về triết lý nhân sinh đáng suy ngẫm.


Một số thông tin về Lớp học ám sát:

  • Tên tiếng Nhật: 暗殺教室 - Ansatsu Kyōshitsu
  • Năm phát hành: 2015
  • Studio: Lerche (chi nhánh của Studio Hibari)
  • Độ dài: 22 tập + 1 OVA
  • Điểm IMDb: 8/10
  • Điểm myanimelist.net: 8.09/10
Assassination Classroom (2015)
Assassination Classroom (2015)
Assassination Classroom (2015)

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy