Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn

Bãi biển Hapuna là một trong những bãi biển cát trắng đẹp nhất tại Đảo Lớn của Hawaii. Kéo dài 1/2 dặm dọc bãi biển Hapuna là những bãi cát trắng tuyệt đẹp. Đây là một vùng biển yên tĩnh, do đó rất thuận lợi cho khách du lịch đến đây bơi lội. Ở đây, bạn có thể tham gia nhiều hoạt động như bơi lội, lặn, bóng chuyền bãi biển, lướt ván. Những hoạt động này rất thú vị và luôn được các nhân viên cứu hộ đảm bảo an toàn. Ngoài ra, bạn cũng có thể tản bộ nhẹ dọc bãi biển để tận hưởng khung cảnh hoàng hôn tuyệt đẹp trên biển.


Hapuna
là một bãi biển nổi tiếng dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Tháng 5 đến tháng 9 là thời gian thích hợp đến du lịch tại đây vì các điều kiện hoàn hảo cho lướt sóng, bơi lội và lặn. Hãy cẩn thận nếu đến trong khoảng thời gian từ tháng 10 đến tháng 4 khi biển có sóng và dòng chảy mạnh. Tiện nghi bao gồm các cabin khung chữ A để cắm trại qua đêm, bãi đậu xe trải nhựa, gian hàng dã ngoại, phòng nghỉ và vòi tắm hoa sen. Những ai yêu ánh mặt trời sẽ thích thú với nơi đây, nhưng hãy nhớ mang theo ô và kem chống nắng vì không có nhiều bóng mát trên bãi biển này.


Hapuna là một bãi đại dương nhiều người biết đến dọc theo bờ biển Kohala của Đảo Lớn. Tháng năm đến 04 tuần 9 là thời gian phù hợp đến ngao du tại đây. Đây chắc chắn sẽ là một bãi biển tuyệt vời để các bạn thư giãn trong kỳ nghỉ của mình.

Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn
Bãi biển Hapuna Beach, Đảo lớn

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy