Bãi biển Ke'e, Đảo Kauai

Bãi biển tuyệt đẹp này nằm ở phía Bắc của đảo Kauai. Nơi đây có những con đường mòn rất đẹp, những khu vực của người Hawaii cổ và các hang động trên biển. Bãi biển Ke’e được bao quanh bởi các rạn san hô và cũng rất yên tĩnh cho du khách bơi lặn.


Đảo Kauai là hòn đảo lâu đời nhất với hơn năm triệu năm tuổi, lớn thứ 4 trong các hòn đảo thuộc quần đảo Hawai và thứ 21 của Mỹ. Hòn đảo được ví như một thung lũng xanh mướt với những rặn san hô, bãi biển xinh đẹp và những đỉnh núi lửa bị sương mù che khuất, thác nước chông chênh…tạo nên một vẻ đẹp mong manh nhưng quyến rũ lạ thường, đủ sức níu kéo mọi bước chân du khách thập phương hòa nhịp vào. Bên cạnh đó, hòn đảo với những những hoạt động mạo hiểm như trèo đèo, vượt thác, leo núi…hứa hẹn mang đến cho bạn một chuyến du ngoạn đáng nhớ nhất.


Khung cảnh hoàng hôn với màu cam đỏ rực, soi bóng trên mặt biển sẽ làm bạn cảm thấy thư giãn sau một ngày sôi động với các hoạt động ở bờ biển. Ke’e còn nổi tiếng với con đường mòn Kalalau dài 11 dặm từ phía Tây của bãi biển đến thung lũng Kalalau tuyệt vời nằm ở phía Tây Bắc của đảo Kauai. Nếu đến Hawaii, đừng quên dừng chân ở bãi biển này nhé.

Bãi biển Ke'e, Đảo Kauai
Bãi biển Ke'e, Đảo Kauai

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy