Bài từ mái ấm gia đình, kể về bà của em số 6

Em luôn cảm thấy thật may mắn vì có tới hai cô giáo tại nhà, đó chính là mẹ và bà của em. Cả mẹ và bà đều là giáo viên cấp một, mẹ vẫn đi dạy còn bà đã nghỉ hưu. Chuyện học tập của em luôn là niềm vui của bà và em luôn vui vẻ khi được bà dạy học.


Bà của em năm nay ngoài 60 tuổi, bà là một giáo viên về hưu chính vì công việc lao động trí óc trong nhiều năm đã giúp bà luôn minh mẫn và nhạy bén. Nếu như ở tầm tuổi của bà, có nhiều người đã lẫn, hay quên thì bà của em chẳng quên hay lẫn bất cứ việc gì. Bà em có dáng người cao, đậm người, mái tóc bà dày và uốn xoăn trông rất quý phái. Mặc dù mái tóc của bà đã có nhiều sợi trắng nhưng làn da của bà vẫn có rất ít nếp nhăn.


Hàng ngày bà vẫn đọc báo mà chẳng cần đeo kính, bà sử dụng điện thoại thông minh để quay video, chụp ảnh, gọi điện cho mọi người. Bên cạnh niềm vui đó bà còn có niềm vui khác đó là chăm sóc cho vườn rau nho nhỏ của gia đình. Bà nói trồng rau để đảm bảo rau sạch không có thuốc sâu hay các loại hóa chất. Em rất thích nhìn bà cần mẫn nhổ cỏ, rồi cắt tỉa rau, bà đem tình cảm vào từng luống rau, cẩn thận bắt từng con sâu để bảo vệ chúng. Bà luôn muốn dành điều tốt đẹp nhất cho những người thân yêu và điều đó khiến em rất yêu bà.


Em hy vọng bà sẽ mãi khỏe mạnh và sống vui tươi, lạc quan yêu đời như vậy. Em sẽ luôn chăm chỉ học hành, làm học sinh ngoan của bà.

Bài từ mái ấm gia đình, kể về bà của em số 6
Bài từ mái ấm gia đình, kể về bà của em số 6

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy