Bài văn tả gấu bông số 12

Ai cũng có một món đồ chơi mà mình trân trọng và yêu thích. Đối với em, thứ đồ chơi mà em thích nhất là Mít - món quà em được tặng nhân dịp sinh nhật năm tuổi mà bà đã tặng cho em. Khi bóc quà em đã rất thích thú khi nhìn thấy chú gấu này.


Chú gấu nhỏ được em đặt tên là Mít. Nó cao khoảng năm mươi centimet. Chú có bộ lông màu nâu mềm mại, khi sờ vào em cảm thấy nó mịn như nhung. Chú khoác trên mình một bộ yếm bò màu xanh trông thật dễ thương. Trên cổ chú được đeo một chiếc nơ chú rể trông rất là ngộ nghĩnh. Cái đầu chú tròn to với hai cái tai vểnh lên như đang muốn lắng nghe em nói chuyện. Đôi mắt chú to tròn như hai hột nhãn.


Chiếc mũi nhỏ xinh xinh được làm bằng nhựa đen. Thân hình chú thì mũm mĩm nên em thường ôm chú khi đi ngủ. Nhờ có chú gấu này mà em có thể dễ dàng chìm vào giấc ngủ khi phải ngủ một mình. Mỗi lần đi chơi xa em đều mang Mít theo bên mình. Đôi tay và đôi chân của chú thì ngắn ngủn, lúc nào cũng dang ra như muốn em ôm vào lòng vậy. Những lúc rảnh rỗi, em lại mang chú gấu nhồi bông của mình ra chơi. Mít đã trở thành người bạn thân thiết gắn bó với em đến tận bây giờ.


Giờ bà đã đi xa, mọi kỉ niệm tuổi thơ của em với bà đều gửi gắm trong bóng hình chú gấu Mít này. Em sẽ giữ gìn và bảo vệ Mít thật cẩn thận để chú sẽ mãi bên cạnh em.

Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa
Hình minh họa

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy