Bài văn tả gấu bông số 8

Sinh nhật lần thứ mười vừa qua của qua, em được người thân, bạn bè tặng rất nhiều món quà ý nghĩa. Món quà nào em cũng trân trọng nhưng có lẽ em ấn tượng nhất với chú gấu bông - món quà mà Lan - bạn thân em đã tặng nhờ bưu điện gửi nhanh về vào đúng sinh nhật em bởi bạn vướng lịch học trên Hà Nội không về được.


Em vẫn nhớ khi em cầm hộp quà trên tay, lòng không khỏi bồi hồi, thích thú. Nhẹ nhàng tháo mở lớp giấy bọc màu xanh trời ra, em bất ngờ vì trong hộp quà là một chú gấu bông màu hồng xinh xắn. Chao ôi! Chú gấu bông này mới đáng yêu làm sao! Chú gấu bông này không quá lớn, cao chừng 60cm, vừa một vòng tay của em. Chú được khoác lên mình tấm áo bông màu hồng xinh xắn, tấm áo mềm và mịn, ôm vào lòng cảm thấy vô cùng dễ chịu. Cái đầu chú tròn, với hai cái tai vểnh lên được đính kim tuyến đỏ lấp lánh, lấp lánh trong ánh đèn lúc tối khuya. Hai mắt chú ta tròn xoe, màu đen bóng, bằng nhựa được gắn cân đối, cách đều mỗi chiếc mũi nhỏ xinh màu nâu ở giữa. Nhìn khuôn mặt chú gấu bông cũng đủ thấy đáng yêu lắm. Ở cổ gấu bông được thắt một chiếc nơ nhỏ màu xanh lam càng làm tôn lên vẻ đáng yêu, xinh xắn của chú gấu bông này. Hai cái tay chú mũm mĩm như hai cục bông gòn nhỏ xinh giữ lấy một hình trái tim nhỏ màu đỏ cũng bằng bông ở trước ngực. Đôi chân ngắn, mũm mĩm khiến chú gấu bông càng thêm vẻ đáng yêu.


Em thích gấu bông lắm. Chú gấu bông trở thành bạn của em lúc nào không hay. Khi xem tivi, em ôm gấu bông, khi ngủ, em cũng ôm gấu bông cho dễ ngủ. Điều đặc biệt ở chú gấu bông này chính là ở hình trái tim đỏ trước ngực của chú. Trong trái tim ấy được gắn một con chip phát nhạc mà mỗi khi em ấn nhẹ tay vào thôi là một bài hát tiếng Nhật vui vẻ được cất lên. Hóa ra, chú gấu bông này cũng biết hát đó. Khi bạn bè hay các em nhỏ đến nhà chơi, em thường đem gấu bông này ra chơi cùng. Mọi người ai cũng muốn ôm gấu bông, nhìn thôi cũng đủ thấy đáng yêu lắm rồi.


Em trân trọng món quà này của Lan vì nó là tình cảm Lan dành cho em. Chú gấu bông cùng em chơi, cùng em buồn, cùng em vui,... Em sẽ nâng niu chú gấu bông như nâng niu chính tình bạn của em và Lan.

Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ
Hình minh hoạ

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy